main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS TALKS 2022 – Hành trình truyền cảm hứng sống C...

VAS TALKS 2022 – Hành trình truyền cảm hứng sống Cân bằng và Trọn vẹn chính thức bắt đầu

Sau giai đoạn 3 năm Covid-19 với nhiều thách thức và thăng trầm về tài chính, sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, lối sống cân bằng và trọn vẹn ngày càng được chú trọng như một trong những giải pháp bền vững giúp chúng ta duy trì tư duy tích cực, vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Với những kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động xã hội, chị Dạ Quyên và Helly Tống đã giúp các em học sinh cơ sở Ba Tháng Hai nắm bắt các tầng lớp ý nghĩa của khái niệm well-being, cũng như nhận thức rõ hơn tầm quan trọng và phương pháp đạt đến lối sống cân bằng và trọn vẹn thông qua cách tiếp cận chủ đề linh hoạt, phù hợp với từng lứa tuổi học sinh.

Đáp ứng mối quan tâm của các em học sinh trung học tập trung nhiều ở việc cân bằng giữa học tập và sở thích, đam mê cá nhân hay giữa các lựa chọn nghề nghiệp, ước mơ cho tương lai, chị Dạ Quyên đã không ngần ngại chia sẻ những trải nghiệm thực tế mà chính chị đã trải qua trong hành trình học tập, làm việc, không ngừng khám phá và phát triển bản thân. Đồng thời, chị cũng giới thiệu những khái niệm và công cụ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về chính mình, định hướng mục đích, ý nghĩa của cuộc sống, từ đó, các em có thể xây dựng động lực trưởng thành khỏe mạnh, ѕống ᴄó mụᴄ đíᴄh, ѕống ᴄó ý nghĩa, ᴄó ѕự kết nối ᴠới хã hội đồng thời vẫn giữ được sự ᴄân bằng ᴄảm хúᴄ, chuyển hoá những ᴄăng thẳng thành nguồn năng lượng tích cực trong ᴄuộᴄ ѕống ᴄủa mình.

Trong khi đó, các em học sinh tiểu học dường như quan tâm nhiều hơn đến những điều diễn ra trong cuộc sống hằng ngày. Vì thế, các em đã rất hứng thú với cách truyền tải sinh động, gần gũi của hai diễn giả Helly Tống và Dạ Quyên. Qua các nội dung trao đổi, hai diễn giả đã hướng dẫn các bạn nhỏ cách quan sát và tìm thấy những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống như được gặp gỡ, quan tâm bạn bè khi đến trường, hôm nay dậy sớm đi học và tập thể dục… từ đó giúp các em phát triển khả năng quan sát và tư duy tích cực. Đồng thời, hai chị cũng giải thích cho các em về những niềm hạnh phúc lớn lao hơn như: ước mơ, lòng trắc ẩn, tình yêu thương... thông qua những câu chuyện giản dị nhưng sâu sắc. Và khi đã hiểu rõ vai trò của những niềm vui nho nhỏ và những hạnh phúc lớn lao đối với cuộc sống mỗi người và đối với cộng đồng, các em sẽ được truyền cảm hứng để ứng dụng vào trong cuộc sống hàng ngày nhằm hướng tới sự phát triển hạnh phúc và cân bằng.

Sau phần chia sẻ của các diễn giả, các em học sinh có thêm thời gian giao lưu, đặt câu hỏi và chụp hình lưu niệm cùng 2 diễn giả. Những câu hỏi sâu sắc của các em học sinh trung học đã giúp buổi chia sẻ trở nên thú vị hơn với nhiều góc nhìn mới được khai thác. Trong khi đó, các em học sinh tiểu học đã mang đến khán phòng rất nhiều niềm vui với những câu hỏi chân phương và trong sáng của mình.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 12 - 22/9/2022 với sự tham gia của các diễn giả khách mời: Chị Dạ Quyên, Chị Helly Tống và Cô Phạm Thị Thúy. Mời Quý phụ huynh và các em học sinh cùng chờ đón các buổi chia sẻ tiếp theo tại các cơ sở và trên các kênh truyền thông chính thức của VAS nhé!

VAS Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

Website: www.vas.edu.vn

Bài viết liên quan