main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS Talks 2022 – Hành trình xây dựng tương lai bền...

VAS Talks 2022 – Hành trình xây dựng tương lai bền vững từ cuộc sống cân bằng và trọn vẹn

Trong thông điệp gửi đến học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới, ông Brian Rogove – Giám đốc Điều hành XCL Education kiêm Chủ tịch Điều hành VAS đã chia sẻ: “Để theo đuổi ước mơ và đạt được thành công trong cuộc sống, trước tiên chúng ta phải nuôi dưỡng một tư duy cầu tiến, tính kiên định, sống có mục đích và tinh thần tích cực từ bên trong. “The Journey to Well-being (Hành trình sống cân bằng và trọn vẹn)” chính là chủ đề của năm học này, nhằm thúc đẩy mỗi cá nhân tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng “wellbeing” của mình, bao gồm sức khỏe thể chất, tinh thần và sự kết nối với xã hội.”

Ý nghĩa của chủ đề năm học, cũng là chủ đề của VAS Talks năm nay sẽ được các diễn giả khách mời truyền tải đến học sinh một cách sống động, hấp dẫn qua những câu chuyện và trải nghiệm của chính các diễn giả trên hành trình phát triển bản thân và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống. VAS Talks hân hạnh được chào đón sự đồng hành của những gương mặt diễn giả quen thuộc:

Chị Helly Tống

- Sáng lập The Yen Concept

- Đồng sáng lập Lại Đây Refill Station

- Giám đốc Truyền thông Quỹ Sống

- Đề cử giải WeChoice 2019 hạng mục "Kẻ trộm nhựa"

Chị Dạ Quyên

- Đồng sáng lập Lại Đây Refill Station

- Đồng sáng lập Vietnam Supply Chain

- Giám đốc công ty CEL

- Quán quân Giải thưởng Sáng tạo Châu Á 2014

- Cố vấn cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam

- Giải thưởng “Người Truyền Cảm Hứng Nhất 2022 Ngành Quản Trị Cung Ứng” của Supply Chain Asia

Cô Phạm Thị Thúy

- Thạc sĩ Tâm lý học, Tiến sĩ Xã hội học

Qua 6 mùa đầy cảm xúc, hàng ngàn VASers đã được gặp gỡ, lắng nghe câu chuyện của các diễn giả - những nghệ sĩ và nhà hoạt động cộng đồng nổi tiếng, và được truyền cảm hứng về những bài học và giá trị nhân văn trong cuộc sống. Hãy tiếp tục đồng hành cùng VAS Talks và viết tiếp hành trình kiến tạo một tương lai bền vững cho chính các em và cho cộng đồng của chúng ta, VASers nhé!

Chương trình được tổ chức cho các học sinh khối 3-12 trên toàn hệ thống VAS từ ngày 12 – 22/09 tại 7 cơ sở. Cùng theo dõi thông tin và hình ảnh cập nhật từ chương trình trên website và kênh Facebook chính thức của VAS tại ĐÂY.

Bài viết liên quan