main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS tiếp tục hành trình ươm mầm thêm 3,000 cây xan...

VAS tiếp tục hành trình ươm mầm thêm 3,000 cây xanh tại rừng phòng hộ Cần Giờ

Với mục tiêu lan truyền thông điệp bảo vệ rừng Cần Giờ - “lá phổi xanh” của TP.HCM, sự kiện “Green Day Run” đã được VAS tổ chức định kỳ mỗi năm để thực hiện hoá sự mệnh này. Qua 2 năm gần nhất tổ chức cuộc thi, VAS đã quyên góp tổng cộng hơn 6.000 cây xanh, trong đó 3.000 cây được trồng vào năm 2019 đều sinh trưởng và phát triển rất tốt!

Vào ngày 09/01 vừa qua, các VASers đến từ cơ sở Ba Tháng Hai và Sunrise đã đại diện VAS khởi hành đến khu du lịch sinh thái Dần Xây, Cần Giờ. Tại đây, các VASers năng động được trang bị xẻng, ủng, giống và cùng nhau trồng 100 cây trong chuyến đi đầy thú vị này. Sau khi kết thúc hoạt động, các bạn học sinh cũng được lắng nghe chia sẻ về quá trình phục hồi, bảo vệ, và phát triển hệ sinh thái Rừng ngập mặn Cần Giờ hơn 43 năm qua cũng như tham quan phòng trưng bày để tìm hiểu thêm về các loài động thực vật rừng ngập mặn.

Hơn 3.000 cây còn lại sẽ được Ban quản lý rừng tiếp nhận trồng hộ, khép lại một mùa VAS “Green Day Run” góp sức đầy ý nghĩa và đáng nhớ cho môi trường của tất cả học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân viên VAS.

 

Bài viết liên quan