main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VASers khối 6-7 và hành trình mang tên “Biển lớn v...

VASers khối 6-7 và hành trình mang tên “Biển lớn vẫy gọi” đầy sôi động tại Hồ Cốc, Long Hải

Khu suối nước nóng Bình Châu là điểm đến đầu tiên trong hành trình Long Hải, nơi các em học sinh được khám phá và quan sát hiện tượng nguồn nước nóng tự nhiên qua hoạt động luộc trứng.

 

Sau khi đặt chân đến Khu nghỉ dưỡng biển Seava Hồ Tràm, VASers đã bắt tay vào hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên: Sản xuất video ngắn trong chương trình Kakatte Koi Yo! Đây cũng là dịp để các em được thoả sức sáng tạo nội dung theo trí tưởng tượng phong phú của mình.

Buổi tối đầu tiên, VASers cùng quây quần bên đống lửa trại trên bãi biển, ca hát, nhảy múa, tạo thật nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Ngày thứ 2 tại Hồ Cốc, các em học sinh khối 6-7 khởi động với các thử thách trí tuệ và thể lực trong khuôn khổ chương trình “Cuộc đua kì thú”.

Kết thúc cuộc đua, các em được luyện tập và chuẩn bị các tiết mục biểu diễn trong đêm Gala “Campchella”.

Vào buổi chiều, VASers tiếp tục tham gia nhặt rác ngoài bãi biển và chinh phục chặng đua tiếp sức đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần vui nhộn.

Và cuối cùng chính là đêm Gala Dinner được các em học sinh mong chờ nhất: Campchella. Ở đó, VASers đã toả sáng và bùng nổ với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính các em dàn dựng và biểu diễn.

Hành trình “Biển lớn vẫy gọi” tại Long Hải đã khép lại, nhưng sâu thẳm trong kí ức của các em học sinh vẫn sẽ còn đọng lại những kỉ niệm thời học sinh thật đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè.

Đối với VASers, đi là để học, để kết nối, để chinh phục và để cảm nhận. Những kiến thức, kĩ năng được rèn luyện qua những chuyến đi không chỉ làm giàu vốn hiểu biết mà còn góp phần bồi dưỡng các em trở thành những công dân có trách nhiệm và giàu tình yêu thương.

 

Bài viết liên quan