main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VASers quyên góp và trao tặng sách vở, gạo, quần á...

VASers quyên góp và trao tặng sách vở, gạo, quần áo cũ cho học sinh khó khăn tại Trường Phổ cập phường 25, quận Bình Thạnh

Hơn 1,000 quyển sách, 600 kg gạo và quần áo cũ được quyên góp

Với ý tưởng “Đổi tri thức, lấy mầm xanh”, nhóm dự án đã triển khai hoạt động đổi cây lấy sách, gây quỹ mua gạo và kêu gọi quyên góp quần áo cũ hằng tuần tại trường. Dự án đã đạt giải Ba và được cấp vốn thực hiện từ chương trình VASers Vì Cộng Đồng năm học 2019 – 2020. 

Những chậu cây được trồng và trang trí bởi chính các VASers trong nhóm dự án

Bên cạnh việc giúp đỡ học sinh khó khăn tại Trường Phổ cập phường 25, mục tiêu của dự án còn hướng đến việc lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường văn hóa đọc sách cho cộng đồng học sinh VAS. 

VASers và các giáo viên, nhân viên hỗ trợ cùng tham gia tổ chức buổi trao quà 

Trong buổi trao tặng sách, nhóm dự án gồm các bạn học sinh khối 6, giáo viên và nhân viên hỗ trợ của cơ sở Sala cũng tổ chức sinh hoạt, diễn văn nghệ và tạo một sân chơi nho nhỏ để giao lưu, chia sẻ và giúp các em giữ tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống. 

Với những chia sẻ ấm lòng và những món quà ý nghĩa này, VASers hy vọng giúp đỡ phần nào về cuộc sống sinh hoạt của các bạn, cũng như mang đến niềm vui, niềm hy vọng và động lực học tập cho những bạn nhỏ kém may mắn. 

Bài viết liên quan