main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS’S Got Talent 2022-2023: Hành trình toả sáng củ...

VAS’S Got Talent 2022-2023: Hành trình toả sáng của các tài năng nghệ thuật

Vòng Chung kết của chương trình diễn ra vào ngày 25/2 vừa qua đã thu hút hơn 21 nghìn lượt dõi trực tuyến qua livestream được phát trên kênh Facebook fanpage của VAS và sự tham dự cổ vũ trực tiếp của các phụ huynh và học sinh tại cơ sở Sala. Tổng đài bình chọn cho giải Tiết mục được yêu thích nhất cũng đã nhận được đến hơn 3,000 lượt bình chọn.

Qua màn thể hiện tuyệt vời của các thí sinh, chủ nhân của các giải thưởng danh giá nhất đã chính thức hé lộ. Ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay thuộc về bạn Châu Phước Thịnh, lớp 9.R1, cơ sở Riverside với tiết mục độc tấu piano xuất sắc “Fur Elise x Vogel im Käfig”.

Tiếp đến, hai tiết mục đồng hạng nhì là tiết mục độc tấu guitar “Believer” của bạn Nguyễn Hải Đăng, lớp 9.R2, cơ sở Riverside và tiết mục nhảy sôi động “Turn up the music” của tập thể học sinh Trung học cơ sở Ba Tháng Hai – đây cũng là tiết mục chiếm trọn trái tim của khán giả và đoạt giải Tiết mục được yêu thích nhất với 414 lượt bình chọn.

Đồng hạng ba tiếp tục là một tiết mục độc tấu guitar “Unravel” của bạn Nguyễn Trí Nhân, lớp 11H3, cơ sở Hoàng Văn Thụ; tiết mục múa ấn tượng “Thiếu niên Hoa Mộc Lan” của vũ công nhí Thái Ngọc Diệp, lớp 5.R2, cơ sở Riverside; và tiết mục đơn ca “How far I'll go” đến từ giọng ca trẻ Đỗ Lê Thảo Nhi, lớp 7.L2, cơ sở Sala.

Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 11 giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc thuộc các thể loại biểu diễn piano, guitar, ca hát, nhảy, múa, nhạc kịch:

- Tập Thể 2.L5, cơ sở Sala, tiết mục nhảy “Tuổi Thơ Tôi”
- Tập Thể Pre 3L1, Pre 2L1, cơ sở Sala, tiết mục múa “Vũ khúc Tây Nguyên”
- Tập Thể Pre 3L3, Pre 3L2, cơ sở Sala, tiết mục nhạc kịch “Cô bé bán diêm”
- Tập Thể Pre 3, cơ sở Ba Tháng Hai, tiết mục nhảy “Việt Nam ơi”
- Dương Anh Khôi, lớp 10B5A, cơ sở Ba Tháng Hai, tiết mục guitar “Bèo dạt mây trôi - Quan họ Bắc Ninh”
- Ngô Nguyễn Diễm Hằng, lớp 11B5I, cơ sở Ba Tháng Hai, tiết mục piano “He's a pirate”
- Tập Thể Khối 4, 5, cơ sở Sala, tiết mục nhảy “Nuna-Nuna”
- Thongnang Naree Thanh & Thongnang Manee Anh, lớp 5.G5 & 1.G4, cơ sở Garden Hills, tiết mục nhảy “Left and Right”
- Tập Thể Trung học cơ sở Riverside, tiết mục nhảy mashup “16 Shot & Pink Venom”
- Tập Thể Trung học cơ sở Ba Tháng Hai, tiết mục “Fight Song”
- Tập Thể Trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ, tiết mục “Cuộc gọi về nhà”

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các em học sinh! Cảm ơn ba mẹ, thầy cô đã đồng hành và hỗ trợ để các em được theo đuổi đam mê và trải nghiệm một cuộc tranh tài chuyên nghiệp trước khi chinh phục những sân khấu lớn trong tương lai.

Bài viết liên quan