main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS’S Got Talent 2023 - Buổi tập luyện cùng các ch...

VAS’S Got Talent 2023 - Buổi tập luyện cùng các chuyên gia trước thềm chung kết

Mỗi năm, VAS’S GOT TALENT luôn mang lại những tiết mục mới mẻ và nhiệt huyết từ những tài năng trẻ. Cùng với đó là sự hướng dẫn nhiệt tình và đầy kinh nghiệm của các huấn luyện viên trước ngày chung kết diễn ra, góp phần lớn tạo nên những màn trình diễn đặc sắc trên ánh đèn sân khấu.

Biên đạo múa, vũ công Lâm Vinh Hải chia sẻ: “Trong buổi coaching năm nay, Hải thấy có sự đầu tư rất chỉn chu. Vì một số tiết mục đã đầu tư trong trang phục, đạo cụ, mọi thứ gần như là một màn trình diễn. Chỉ còn thiếu ánh sáng ‘setup’ thôi. Còn về bài vở quá chỉn chu, thật sự làm Hải khá bất ngờ!”

“Nếu phải dùng 3 từ để diễn tả về cuộc thi VAS’S GOT TALENT, đối với Linh đó chính là: truyền cảm hứng, hoành tráng và nuôi dưỡng đam mê!”- Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ.

Hy vọng những lời góp ý của 2 huấn luyện viên sẽ giúp các VASers hoàn thiện bài thi của mình và cháy hết mình tại vòng chung kết.

Vào ngày 25/02 sắp đến, cuộc thi VAS’S GOT TALENT sẽ chính thức diễn ra vòng chung kết lúc 15:30 tại cơ sở Sala với sự tranh tài sôi nổi giữa các thí sinh đầy tiềm năng cùng với các vị giám khảo: Biên đạo múa - Vũ công Lâm Vinh Hải, Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, vòng chung kết cuộc thi VAS’S GOT TALENT năm nay còn chào đón 2 gương mặt giám khảo mới vô cùng đặc biệt: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Sara Lưu.

Hãy đến cổ vũ những ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu tại VAS Sala Campus vào ngày 25/02 sắp tới nhé!

Bài viết liên quan