main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Vòng chung kết cuộc thi Hùng Biện Tiếng Anh 2022 (...

Vòng chung kết cuộc thi Hùng Biện Tiếng Anh 2022 (English Speaking Contest) - Nơi các tài năng tiếng Anh tỏa sáng


Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của VAS, cuộc thi Hùng Biện Tiếng Anh với mục đích tạo ra sân chơi thực sự bổ ích cho các em học sinh đam mê tiếng Anh, giúp các em có cơ hội thỏa sức sáng tạo, tạo môi trường giao tiếp và nâng cao các kỹ năng Anh ngữ. Năm nay cuộc thi sẽ tổ chức dành cho khối Mầm non, Tiểu học và khối Trung Học với chủ đề chính đang rất được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay “Happiness, Health and Well-Being” - “Hạnh Phúc, Sức Khỏe và Thịnh Vượng”.

Năm học 2021-2022, cuộc thi sẽ được tổ chức theo 2 hình thức: Thuyết trình trực tuyến tiếng anh dành cho khối Mầm non, Tiểu học và thi đấu nhóm đối kháng trực tiếp dành cho khối Trung học.
Khối Mầm non và Tiểu Học sẽ thể hiện khả năng tiếng Anh và kỹ năng thuyết trình trực tuyến bằng ứng dụng Microsoft Teams, thông qua bài thuyết trình về một đề tài cụ thể, qua đó đưa ra những luận điểm và kết hợp với các kiến thức đã được học để bày tỏ quan điểm của mình.

Khối Trung Học, các học sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài trực tiếp thông qua phần thi đối kháng nhóm về chủ đề do ban tổ chức đưa ra. Đây là cơ hội cho các em trau dồi và cọ xát kỹ năng hùng biện bằng tiếng Anh và phát triển tư duy phản biện khi đưa ra quan điểm, bình luận về những sự kiện, hiện tượng nổi bật hiện nay.

Mời Quý phụ huynh và các VASers cùng theo dõi, cổ vũ tinh thần và chào đón các nhà hùng biện tại vòng chung kết sắp tới nhé!

Bài viết liên quan