Chuyên viên Hành chánh – Nhân sự

Ngày: 23/10/2019

1/ Mô tả công việc

  • Tư vấn, thực hiện các công việc liên quan đến chế độ BHXH-BHYT-BHTN cho Người lao động Việt Nam và nước ngoài chính xác, đúng thời hạn, theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Hỗ trợ Đảm bảo thực hiện các công việc liên quan đến việc tính lương được phân công cho Người lao động theo đúng, chính xác, kịp thời hạn theo chính sách, quy định của Công ty và Pháp luật. 
  • Theo dõi, Thực hiện các công việc liên quan đến: Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm tai nạn đảm bảo đúng đối tượng, kịp thời, theo quy định và chính sách của Công ty.
  • Thực hiện kịp thời và chính xác theo quy định của Công ty và Pháp luật các công việc liên quan đến: xác nhận CBNV-GV, thủ tục xác nhận cho Người lao động theo đúng thông tin và biểu mẫu của Công ty Thực hiện đăng ký thang bảng lương. theo quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Hỗ trợ thông tin cần cho việc Khảo sát lương toàn hệ thống với tiêu chí chính xác và đầy đủ.
  • Thực hiện Đảm bảo thanh toán đúng thời hạn và theo quy định các chi phí liên quan đến: công đoàn, BHBB, các loại BH khác… kinh phí và các công việc liên quan đến danh sách công đoàn trong hệ thống đúng thời hạn, đúng quy định.
  • Thực hiện các báo cáo kịp thời, chính xác, hiệu quả.

2/ Yêu cầu

  • Giới tính         : Nữ
  • Tuổi                : 25-35
  • Bằng cấp        : Cao đẳng/ Đại học
  • Chuyên môn  : Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm  : Trên 3 năm. Ưu tiên đã từng sử dụng phần mềm và làm việc nhiều về BHBB.
  • Trình độ Anh văn      : Giao tiếp thành thạo
  • Trình độ Vi tính         : Thành thạo Word, Excel, Power Point
  • Các yêu cầu khác       : Kiến thức pháp luật và Bảo hiểm bắt buộc.

3/ Quyền lợi:

  • Được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ
  • Được cung cấp bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Ăn trưa tại trường
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực
  • Giảm 50% học phí cho 2 con ruột
  • Team-building, tham quan du lịch hàng năm
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao kĩ năng
  • Có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

4/ Hồ sơ ứng tuyển

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch (Có dán ảnh và ghi rõ quá trình làm việc)
  • Bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ liên quan (bản photo không cần công chứng)
  • Hộ khẩu & CMND (bản photo không cần công chứng)
  • Xác nhận tạm trú đối với hộ khẩu tỉnh (nếu có)
  • Giấy khám sức khỏe (bản photo)

5/ Cách thức ứng tuyển:

  • Ứng tuyển trực tuyến tại: ungtuyen.vas.edu.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Phòng Nhân sự - Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc. Địa chỉ:  594 đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

6/ Thông tin liên hệ:

  • Phòng Nhân sự - Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc
  • Lầu 1, Block 3, Số 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: tuyendung.vas1@vas.edu.vn
  • Hotline tuyển dụng: 090.119.1224
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/tuyendungtruongvietuc

(Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được ưu tiên liên hệ trong thời gian sớm nhất.)