Chuyên viên Hành chánh – Nhân sự (Chế độ & phúc lợi)

22/12/2020

Chuyên viên Hành chánh – Nhân sự (Chế độ & phúc lợi)

  1. Mô tả công việc
  • Tư vấn, thanh toán chi phí, thực hiện các công việc liên quan đến chế độ Bảo hiểm xã hội -  Bảo hiểm y tế - Bảo hiểm thất nghiệp (BHXH-BHYT-BHTN), Bảo hiểm sức khỏe (BHSK), Bảo hiểm tai nạn (BH tai nạn) và Công đoàn cho Người lao động chính xác, đúng thời hạn, kịp thời, theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Theo dõi, thực hiện các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động (HĐLĐ), Hợp đồng dịch vụ (HĐDV), giải quyết thủ tục nghỉ việc cho Người lao động chính xác, đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Thực hiện kịp thời, chính xác và đầy đủ các công việc liên quan đến: xác nhận Nhân viên – Giáo viên (NV-GV), đăng ký thang bảng lương, chuyển thông tin tài khoản ngân hàng và mã số thuế Thu nhập cá nhân (TNCN) của Người lao động cho Phòng tài chính.
  • Hỗ trợ thông tin cần cho việc Khảo sát lương toàn hệ thống với tiêu chí chính xác và đầy đủ.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến việc tính lương cho Người lao động theo đúng chính sách, quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu kịp thời, chính xác, hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
  1. Yêu cầu
  • Giới tính         : Nữ
  • Tuổi                : 25-35
  • Bằng cấp        : Cao đẳng/ Đại học
  • Chuyên môn  : Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm  : Trên 3 năm. Ưu tiên đã từng sử dụng phần mềm và làm việc nhiều về BHBB.
  • Trình độ Anh văn      : Giao tiếp thành thạo
  • Trình độ Vi tính         : Thành thạo Word, Excel, Power Point
  • Các yêu cầu khác       : Kiến thức pháp luật và Bảo hiểm bắt buộc.
  1. Quyền lợi:
  • Được tham gia BHYT, BHXH đầy đủ
  • Được cung cấp bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Ăn trưa tại trường
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực
  • Giảm 50% học phí cho 2 con ruột
  • Team-building, tham quan du lịch hàng năm
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao kĩ năng
  • Có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  1. Hồ sơ ứng tuyển
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch (Có dán ảnh và ghi rõ quá trình làm việc)
  • Bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ liên quan (bản photo không cần công chứng)
  • Hộ khẩu & CMND (bản photo không cần công chứng)
  • Xác nhận tạm trú đối với hộ khẩu tỉnh (nếu có)
  • Giấy khám sức khỏe (bản photo)
  1. Cách thức ứng tuyển:
  • Ứng tuyển trực tuyến tại: ungtuyen.vas.edu.vn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Phòng Nhân sự - Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc. Địa chỉ:  594 đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  1. Thông tin liên hệ:
  • Phòng Nhân sự - Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc
  • Lầu 1, Block 3, Số 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: tuyendung.vas1@vas.edu.vn
  • Hotline tuyển dụng: 090.119.1224
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/tuyendungtruongvietuc

Ứng tuyển

(Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được ưu tiên liên hệ trong thời gian sớm nhất.)

Chia sẻ