main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS tặng trang thiết bị cho 12 trường học tại huyệ...

VAS tặng trang thiết bị cho 12 trường học tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình

VAS khảo sát và tặng quà cho học sinh tại Tuyên Hóa, Quảng Bình

Tuyên Hóa là một huyện miền núi thuộc phía Tây Bắc, tỉnh Quảng Bình với dân số hơn 78.560 người (2003). Vì nằm giữa hai bên dòng sông Giang nên Tuyên Hóa là một trong những huyện bị thiệt hại nặng nề nhất trong hai đợt lũ liên tiếp vào tháng 10/2016. Trong đó, rất nhiều trường học trên địa bàn huyện ngập sâu đến hơn 3m, làm hư hại nhiều bàn ghế, đồ dùng dạy học, các thiết bị điện và các thiết bị vi tính phục vụ việc dạy học.

Nhóm khảo sát của VAS tại huyện Tuyên Hóa

VAS đã tiến hành khảo sát thiệt hại và nhu cầu thực tế tại các trường học thuộc các xã Châu Hóa, Mai Hóa, Tiến Hóa, Văn Hóa, Đức Hoá và đã mua sắm các trang thiết bị, bàn ghế cần thiết, trao tận nơi cho 12 điểm trường. Số tiền quyên góp của giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh VAS (420.160.500 đồng) đã được dùng để mua sắm quà tặng, bao gồm: 22 máy tính bàn, 5 laptop, 4 máy chiếu, 3 máy in, 50 bộ bàn ghế Mầm non, 60 bộ bàn ghế Tiểu học, 30 bộ bàn ghế Trung học, 3 tủ thiết bị, 6 tủ khoá Mầm non, 1 bộ loa di động, 4 máy lọc nước, 1 máy bơm nước, 70 quạt trần và 76 bộ bóng đèn.

Chương trình tặng quà của VAS tại 12 trường học

Đại diện cho giáo viên, phụ huynh và học sinh tại 12 trường học, thầy Hoàng Văn Phúc – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào Tạo huyện Tuyên Hóa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo, các giáo viên, nhân viên, phụ huynh cùng các em học sinh VAS và cam kết sẽ chỉ đạo các trường sử dụng đúng mục và hiệu quả các trang thiết bị được trao tặng.

Danh sách các trường học nhận quà tặng của VAS:

  1. Trường Mầm non Văn Hóa
  2. Trường Tiểu học Văn Hóa
  3. Trường THCS Văn Hóa
  4. Trường Mầm non Châu Hóa
  5. Trường Tiểu học Châu Hóa
  6. Trường THCS Châu Hóa
  7. Trường Tiểu học Xuân Mai
  8. Trường Tiểu học Thanh Thủy
  9. Trường Mầm non Đồng Lâm
  10. Trường Mầm non Tiến Hóa
  11. Trường THCS Mai Hóa
  12. Trường THCS Tiến Hóa

Bài viết liên quan