main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Bùng nổ Lễ hội mùa hè "Summer Fair 2022" đầy màu s...

Bùng nổ Lễ hội mùa hè "Summer Fair 2022" đầy màu sắc tại VAS

Trong không khí náo nhiệt của ngày hội, các em học sinh và phụ huynh cùng nhau trải nghiệm và vui chơi tại lễ hội mùa hè với âm nhạc sôi động, nhiều gian hàng ẩm thực, thủ công nổi bật và các trò chơi vận động hấp dẫn, thú vị như ném phi tiêu, tô màu tranh cát, ném banh…

Một trong những khu vực không thể bỏ qua chính là góc nhỏ trưng bày các dự án - tác phẩm thủ công, nghệ thuật được làm tỉ mỉ và đầy màu sắc của các em học sinh trong quá trình học tập tại trại hè VAS 2022.

Ngày hội không chỉ là nơi để các em học sinh thỏa sức vui chơi mà còn là nơi các tài năng được tỏa sáng với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, như vở nhạc kịch “The Jungle Book” được dàn dựng công phu và ấn tượng qua phần trình diễn của các VASers Hoàng Văn Thụ.

Chương trình hè của VAS được tổ chức với nỗ lực đem lại một mùa hè thật nhiều niềm vui và tiếng cười bên cạnh đó cũng vừa thiết thực và tạo điều kiện để các em học sinh được trau dồi kiến thức, kỹ năng tiếng Anh, sự tự tin thông qua những lớp học thuật song ngữ, lớp học năng khiếu và hoạt động ngoại khóa. Summer Fair 2022 như một buổi lễ tổng kết mang lại nhiều cảm xúc và kỉ niệm khó quên cho các VASers trước khi bắt đầu vào năm học mới.

Bài viết liên quan