main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Chung kết VAS’S Got Talent 2015 - Phát hiện và bồ...

Chung kết VAS’S Got Talent 2015 - Phát hiện và bồi dưỡng những tài năng nhí

  

VAS’s Got Talent 2015 là chương trình tìm kiếm tài năng được VAS tổ chức với qui mô lớn chất và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. Đây là một trong rất nhiều hoạt động của Nhà trường nhằm phục vụ phương châm đào tạo nên một thế hệ trẻ ưu tú, phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn thể chất.

  

 

Kết quả Giải nhất đã thuộc về tiết mục độc tấu piano “A comme Amour” của em Mai Phước Minh Quân, lớp 8.5, cơ sở Ba Tháng Hai. Hai giải Nhì được trao cho vở kịch “Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn” của các em học sinh lớp Lá cơ sở Ba Tháng Hai gồm Thy An, Gia Trúc, Đinh Tuấn và tiết mục múa bụng của em Vũ Nguyễn Thiên Trang, lớp 2.2 cơ sở Trần Cao Vân. Các tiết mục “Hồ trên núi” (Cơ sở Trần Cao Vân), “Demons” (cơ sở Sunrise) và kịch “Ước gì” (cơ sở Hoàng Văn Thụ đoạt giải Ba. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao 10 giải Khuyến khích cho các tiết mục đặc sắc khác.

  

 

VAS’s Got Talent 2015 còn có sự tham gia cố vấn và chỉ đạo nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Nhà sản xuất âm nhạc – Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Nghệ sĩ Ái Như, Vũ công Lâm Vinh Hải… Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các em học sinh và quý phụ huynh với 128 tiết tục đăng ký tham dự vòng sơ khảo. Trong đó, nhiều tiết mục của các em học sinh ở độ tuổi còn rất nhỏ như mầm non, tiểu học nhưng đã tạo được nhiều tình cảm cho Ban tổ chức với phần thể hiện vô cùng dễ thương, dí dỏm. Qua chương trình Ban tổ chức cũng đã phát hiện ra nhiều năng khiếu về ca hát, kịch nghệ, nhảy múa, ảo thuật…  để tiếp tục bồi dưỡng và giúp các em hiểu thêm về tình yêu quê hương, đất nước, con người thông qua những bài hát, điệu múa.

  

Nhân dịp này, VAS cũng tổ chức trao giải cho 29 em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi Vẽ 7 Giá trị cốt lõi của Học sinh VAS (bao gồm Tính xuất sắc, Tự tin, Chính trực, Tôn trọng, Đam mê, Tinh thần đồng đội và Tự hào quốc gia). Những tác phẩm này đã được bán đấu giá để quỹ từ thiện “Xuân yêu thương” ngay tại chương trình nhằm hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM và các khu vực lân cận. Giải Nhất chung cuộc đã thuộc về em Nguyễn Đình Hiếu, lớp 4.3 cơ sở Trần Cao Vân với tác phẩm “Em là Kiến trúc sư” và em Trịnh Minh Trí, lớp 6.2 cơ sở Hoàng Văn Thụ với tác phẩm về lòng tự hào dân tộc.

 

Nhận xét về cuộc thi vẽ, ông Marcel Van Miert  - Chủ tịch Điều hành VAS cho biết: “Bản thân tôi cũng thừa nhận rằng thật khó để đưa các giá trị cốt lõi cho học sinh VAS vào các tranh vẽ. Nhưng các em đã làm rất tốt! Các em có những góc nhìn về cuộc sống rất hồn nhiên và đáng yêu qua những nét vẽ trong trẻo, ngộ nghĩnh. Tôi nghĩ rằng đây cũng là biểu hiện của những tâm hồn đẹp.”

Bài viết liên quan

Các hoạt động ngoại khóa mùa hè bổ ích cho trẻ
28/04/2025

Các hoạt động ngoại khóa mùa hè bổ ích cho trẻ

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để trẻ em nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học dài. Tuy nhiên, thay vì để con chỉ ở nhà với các thiết bị điện tử, nhiều phụ huynh đã chủ động tìm kiếm các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và kỹ năng sống. Trong bài viết này, cùng VAS khám phá những lợi ích nổi bật của hoạt động ngoại khóa mùa hè, các loại hình trại hè phổ biến và một số gợi ý hoạt động tại nhà giúp trẻ tận hưởng mùa hè thật ý nghĩa.

Cách lựa chọn chương trình quốc tế phù hợp cho con
28/04/2025

Cách lựa chọn chương trình quốc tế phù hợp cho con

Để chọn lộ trình học phù hợp tại trường quốc tế, phụ huynh nên hiểu rõ điểm khác biệt giữa các chương trình, tiềm năng, sở thích của con, theo Hiệu phó hệ thống VAS.

Phương pháp học tập hiệu quả với ứng dụng AI cho học sinh tiểu học
26/04/2025

Phương pháp học tập hiệu quả với ứng dụng AI cho học sinh tiểu học

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục. Tại các quốc gia tiên tiến, AI đã được ứng dụng mạnh mẽ trong các chương trình học từ mầm non đến đại học. Với học sinh tiểu học – độ tuổi đang trong giai đoạn hình thành tư duy và thói quen học tập, việc tiếp cận và sử dụng AI đúng cách sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển toàn diện.

123