main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Cuộc thi vẽ tranh “VAS Through My Eyes” chính thức...

Cuộc thi vẽ tranh “VAS Through My Eyes” chính thức khép lại 2 vòng thi với gần 1,000 tác phẩm tham dự

Những hoạt động thú vị của VAS được ghi lại sống động qua nét vẽ của học sinh

Ban Tổ Chức (BTC) xin vui mừng thông báo hai tác phẩm “Góc sân trường em”của họcsinh Trần Nguyễn Anh Thư – lớp 5H4, cơ sở Hoàng Văn Thụ và “Trekking Nam Cát Tiên” của học sinh Nguyễn Hòa An – 8H2A, cùng cơ sở đã nhận được lượng bình chọn cao nhất trong hai vòng bình chọn trực tuyến qua fan page VAS vừa qua. 

Những hoạt động thường ngày của VAS được ghi lại qua nét vẽ của học sinh

BTC cũng xin đặc biệt cảm ơn tất cả khán giả đã tham gia bình chọn và yêu mến các thí sinh cũng như tác phẩm của cuộc thi! 

Tác phẩm được yêu thích nhất trong vòng bình chọn trực tuyến đầu tiên - “Góc sân trường em” – tác giả Nguyễn Anh Thư, lớp 5H4, cơ sở Hoàng Văn Thụ

 

Tác phẩm được yêu thích nhất trong vòng bình chọn trực tuyến cuối cùng - “Trekking Nam Cát Tiên” – tác giả Nguyễn Hoà An, lớp 8H2A, cơ sở Hoàng Văn Thụ

Khép lại cuộc thi, sự kiện được mong chờ nhất đang đến rất gần: Buổi triển lãm, đấu giá và trao giải tranh dự kiến tổ chức vào học kỳ 2 – nơi 60 tác phẩm xuất sắc lọt vào vòng bình chọn trực tuyến sẽ được BTC triển lãm và đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá tranh sẽ được BTC quyên góp vào quỹ từ thiện của VAS. Các giải thưởng của chương trình cũng sẽ được công bố và trao thưởng ngay tại buổi triển lãm.

Hãy cùng đón chờ sự kiện tôn vinh những họa sĩ tài năng của VAS nhé!

Xem lại thông tin về cuộc thi tại link:

Bài viết liên quan