main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS) cơ sở Ba Thá...

Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (VAS) cơ sở Ba Tháng Hai quận 10

Lộ trình học tập tại VAS

Chương trình học mầm non

Trẻ mầm non ở VAS vui học theo chương trình song ngữ quốc tế chuẩn mực kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục quốc gia (MOET) và chương trình Tiền tiểu học của Anh Quốc (Early Years Foundation Stage), trẻ mầm non tại VAS sẽ được chú trọng phát triển 4 nền tảng quan trọng về ngôn ngữ, tư duy, thể chất và kỹ năng.

Chương trình Văn hóa Quốc gia mầm non

Mô hình học tập đa hoạt động là sự kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với các phương pháp giáo dục hiện đại chú trọng: 

  • Nhận thức cá nhân của trẻ nhỏ. hiểu mình trong mối quan hệ với gia đình, nhà trường và cộng đồng nói chung.
  • Tinh thần cộng đồng: Giúp chủ động chia sẻ, hợp tác và học hỏi lẫn nhau. 
  • Phát triển toàn diện và hài hòa từ thể chất, trí tuệ đến tình cảm xã hội giúp các em hình thành những thái độ cơ bản để tự tin bước vào trường tiểu học.

Chương trình tiếng Anh mầm non

Từ năm 2017-2018 VAS áp dụng Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình phát triển nền tảng tiền tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương quốc Anh nhằm giúp học sinh thích nghi tốt với chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học. Chương trình tập trung vào các hoạt động vui chơi bằng tiếng anh với giáo viên bản xứ, qua đó giúp trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết như:

  • Phát triển nhận thức tình cảm, xã hội
  • Phát triển thể chất
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng học thuật sơ đẳng
  • Hiểu biết thế giới
  • Tìm hiểu về nghệ thuật

Làm quen với công nghệ thông tin

Từ mẫu giáo trở đi, trẻ được tiếp cận với các môn học về công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) được thiết kế và giảng dạy theo khung chuẩn của Vương quốc Anh. Thông qua các bài học dưới hình thức trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, các em được làm quen với việc sử dụng các chương trình máy tính cơ bản. Thực hành các kỹ năng bàn phím thành thạo để học tập lâu dài. Nhận biết chữ số, hình khối, chữ cái, tập vẽ vừa giúp phát triển khả năng nói, khả năng nặn và phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, khả năng tư duy.

Làm quen với công nghệ thông tin

Làm quen với công nghệ thông tin

Chứng nhận quốc tế của VAS

Hệ thống trường quốc tế Việt Úc được tổ chức khảo thí quốc tế ủy quyền thành lập trung tổ chức thi ngay tại trường để học sinh lấy bằng quốc tế mà không phải đăng ký qua các đơn vị trung tâm.

VAS được Tổ chức Kỳ thi Quốc tế Đại học Cambridge (CIE) công nhận là thành viên của các Trường Quốc tế Cambridge. Học sinh VAS tham gia các kỳ thi để đạt được Chứng chỉ Quốc tế của Cambridge như Cambridge Checkpoints IGCSE và A level.

Trung tâm Khảo thí ICDL (ICDL Test Delivery Center) do Tổ chức ICDL International ủy thác, học sinh có thể lấy chứng chỉ công nghệ thông tin và truyền thông quốc tế Starter và Full License ngay trong chương trình chính khóa của nhà trường.

Trung tâm tổ chức thi IELTS được thành lập ngay trong nhà trường, do Hội đồng Anh, tổ chức giáo dục IDP và Đại học Cambridge ủy thác, do đó học sinh có thể lấy chứng chỉ IELTS ngay trong nhà trường.

Học sinh nhận chứng nhận quốc tế của VASHọc sinh nhận chứng nhận quốc tế của VAS

Chăm sóc học sinh

  • Sĩ số lớp học: Trung bình mỗi lớp từ 20-25 học sinh, giúp giáo viên dễ dàng quan tâm, hướng dẫn từng em ôn bài và làm bài tập ngay tại lớp. Nhờ đó, các em tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Mỗi lớp có 2 giáo viên và bảo mẫu.
  • Đảm bảo vệ sinh: Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh được học tập trong môi trường sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe. Các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi luôn được vệ sinh và tẩy trùng theo quy trình đúng chuẩn quốc tế.
  • Dịch vụ đưa đón: Nhà trường có dịch vụ đưa đón học sinh trên địa bàn thành phố với tiêu chí thân thiện, an toàn. Học sinh được quan tâm trong suốt quá trình di chuyển với tài xế và bảo mẫu chuyên nghiệp của VAS.
  • Chăm sóc thể chất: VAS đáp ứng các tiện nghi, an toàn cho hoạt động nghỉ ngơi, sinh hoạt, vui chơi và học tập của các em học sinh. Đảm bảo an toàn, sức khỏe và phát triển thể chất. Các bữa ăn được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chăm sóc y tế: Ngoài khám sức khỏe định kỳ, tất cả cơ sở của VAS đều có đội ngũ nhân viên y tế thưởng trực để chăm sóc sức khỏe cho học sinh. Đội ngũ tư vấn tâm lý cho học sinh khi cần thiết.
  • Liên lạc với phụ huynh: Sự liên hệ chặt chẽ với phụ huynh trong chăm sóc và giáo dục trẻ được VAS chú trọng. Ngoài sổ báo bài hằng tuần, các cuộc gặp với phụ huynh ở mỗi kỳ, giáo viên VAS sẽ liên tục cập nhật thông tin về học tập, sức khỏe, tâm lý của học sinh khi có biểu hiện khác lạ cho phụ huynh ngay lập tức. 

Trên đây là những thông tin về hệ thống trường mầm non quận 10, trường quốc tế Việt Úc. Nếu ba mẹ có thể đăng ký tìm hiểu thêm về các phương pháp giáo dục hiện đại và tham quan trải nghiệm trực tiếp trường mầm non song ngữ VAS tại: ? www.vas.edu.vn - ☎ 0911 26 77 55

>>> Tham khảo: Đăng ký tham quan cơ sở Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Bài viết liên quan