main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Kết quả xuất sắc của học sinh VAS trong kỳ thi Cam...

Kết quả xuất sắc của học sinh VAS trong kỳ thi Cambridge Checkpoint

Năm học này, VAS tự hào lọt top các trường có thành tích môn Toán Tiểu học cao nhất trong hệ thống trường quốc tế Cambridge trên toàn thế giới tại kỳ thi Checkpoint Tiểu học. Bên cạnh đó, 100% học sinh Trung học VAS đạt thang điểm Khá, Giỏi, Xuất Sắc ở môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất tại kỳ thi Checkpoint Trung học.

I.Kỳ thi Checkpoint Khối Tiểu học (Lớp 5)


môn Toán, điểm bình quân của học sinh VAS đến 42 – thuộc loại “Xuất Sắc” và cao hơn rất nhiều so với mức điểm bình quân của học sinh Cambridge trên toàn thế giới (hơn đến 10 điểm). Đây là một thành trong những thành tích cao nhất về môn Toán mà học sinh tiểu học VAS đạt được trong những năm qua, giúp VAS một lần nữa lọt top các trường có thành tích môn Toán Tiểu học cao nhất trong hệ thống trường quốc tế Cambridge trên toàn thế giới.

Ở môn Khoa họcTiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, học sinh VAS vẫn giữ vững phong độ với điểm bình quân đều đạt loại “Khá” và “Giỏi”, ngang bằng điểm bình quân thế giới.

Đặc biệt, có đến 50 học sinh đạt toàn điểm Xuất Sắc cho cả 3 môn thi.

 

  • Tiếng Anh: 76% đạt điểm Khá trở lên, 11% đạt điểm Xuất Sắc.
  • Khoa học: 87% đạt điểm Khá trở lên, 19% đạt điểm Xuất Sắc.
  • Toán: 99.9% đạt điểm Khá trở lên, 64.5% đạt điểm Xuất Sắc.

 

II.Kỳ thi Checkpoint Khối Trung học (Lớp 8)

Tại kỳ thi Checkpoint Trung học, điểm bình quân của học sinh VAS ở cả 3 môn thi đều thuộc loại “Giỏi”cao hơn mức điểm bình quân của học sinh Cambridge trên toàn thế giới.

Đặc biệt, 100% học sinh dự thi môn Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất đều đạt điểm Khá, Giỏi, Xuất Sắc. Đây là một kết quả vô cùng ấn tượng vì môn học này thường chỉ được giảng dạy cho học sinh đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.

Bên cạnh đó, có 35 học sinh đạt toàn điểm Xuất sắc cho cả 3 môn thi.

 

  • Tiếng Anh: 100% đạt điểm Khá trở lên, 29% đạt điểm Xuất Sắc.
  • Khoa học: 92.4% đạt điểm Khá trở lên, 35% đạt điểm Xuất Sắc.
  • Toán: 97.2% đạt điểm Khá trở lên, 34% đạt điểm Xuất Sắc.

Đến thời điểm này, học sinh Trung học VAS đã đoạt hơn 65 suất học bổng du học với tổng trị giá gần 70 tỷ đồng từ các trường đại học danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Hà Lan, Thụy Sỹ và Việt Nam. Số lượng học bổng này tăng 30% so với năm học 2021-2022 và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

 

Bài viết liên quan