main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Những tài năng toả sáng tại cuộc thi VAS Robocon l...

Những tài năng toả sáng tại cuộc thi VAS Robocon lần thứ 10 - khối Tiểu học

Vòng Chung kết đã diễn ra thật sôi nổi và hào hứng vào đầu tháng 4/2023 tại cơ sở Garden Hills Mega campus, với sự tham gia của 50 học sinh khối 4-5 đến từ cả 7 cơ sở trong hệ thống VAS. Với chủ đề “Keep the Earth Green - Make the Earth Clean” – “Giữ Trái Đất xanh – Làm Trái Đất sạch”, các “kỹ sư nhí” của VAS đã trải qua quá trình tự lên ý tưởng, thiết kế, điều chỉnh cũng như thử vận hành robot, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo bộ môn ICT.

Các em đã cùng chinh phục những thử thách bằng việc khéo léo điều khiển robot của mình vượt qua nhiều loại địa hình khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Phần thi đầu tiên diễn tại hồ bơi mang tên “Keep the Earth Green – Giữ Trái Đất xanh” với thử thách điều khiển robot ở dưới nước, tiến vào mê cung để lấy vật thể được yêu cầu.

Phần thi thứ hai diễn ra tại Phòng thể thao đa chức năng có tên gọi “Make the Earth Clean – Làm Trái Đất sạch”, các robot sẽ có nhiệm vụ tiến vào một mê cung phức tạp, vượt qua các chướng ngại vật như cát, sỏi để lấy vật thể ra khỏi mê cung thành công.

Sau những vòng tranh tài sôi nổi và quyết, cuộc thi Robocon lần thứ 10 đã tìm ra những nhà vô địch. Giải Nhất chung cuộc đã thuộc về các nhà sáng tạo nhỏ tuổi đến từ Khối 4-5 cơ sở Ba Tháng Hai! Các cơ sở khác cũng đã có phần trình diễn thật ấn tượng!

Cuộc thi thiết kế và sáng tạo Robot dành cho học sinh khối 4,5 tại VAS là sân chơi để các em vận dụng những kiến thức đã học, cũng như sự sáng tạo trong lắp ráp, hoàn thiện, điều khiển robot để giải quyết những vấn đề về môi trường.

Để tìm hiểu thêm về Chương trình Tiểu học tại VAS, Ưu đãi tuyển sinh và Đăng ký tham quan trực tiếp các cơ sở VAS, Quý phụ huynh có thể liên hệ tại đây hoặc website: www.vas.edu.vn - hotline 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan