main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • PHỤ HUYNH VAS CƠ SỞ SUNRISE THAM DỰ TIẾT DẠY MẪU...

PHỤ HUYNH VAS CƠ SỞ SUNRISE THAM DỰ TIẾT DẠY MẪU CỦA GIÁO VIÊN KHỐI 1 VÀ KHỐI 2

Ngày 22/3 vừa qua, VAS cơ sở Sunrise đã mời Phụ huynh đến tham dự tiết dạy mẫu lớp 1 và lớp 2. Đến với hoạt động này, Phụ huynh có cơ hội quan sát các phương pháp giảng dạy trong chương trình Tiếng Anh Cambridge và chương trình Giáo dục Quốc gia (MOET) mà VAS đang thực hiện.

Tiết học mẫu môn Tiếng Việt do cô Hoàng Thị Thủy cùng các em học sinh lớp 1.2 thực hiện. Giờ học diễn ra sinh động, vui tươi với những hoạt động vô cùng dễ thương qua hình thức “học thông qua chơi”. Tiếp theo đó là tiết dạy mẫu Tiếng Anh rất cuốn hút của thầy Anthony Hickey cùng học sinh lớp 2.3. Trong giờ học của thầy, các VASers đã thể hiện sự tự tin, lưu loát khi giao tiếp với giáo viên và bạn bè bằng tiếng Anh.

Sau hai tiết dạy mẫu, cô Kelcie Lamont, Trưởng chương trình Cambridge cũng đã chia sẻ những điểm mới và cải tiến trong chương trình năm học 2024 - 2025, đặc biệt là chiến lược giúp học sinh làm bài thi Cambridge và cách hỗ trợ các em học tập tốt tại nhà.

Có thể thấy, tại VAS, chất lượng giáo dục luôn được ưu tiên nhằm mang đến cho học sinh môi trường học tập tích cực và hiệu quả.

Bài viết liên quan