main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Tin vui về cậu học sinh Sala 2 năm liền đạt giải n...

Tin vui về cậu học sinh Sala 2 năm liền đạt giải nhất lập trình hội thi tin học trẻ toàn quốc

Nhắc đến cậu học sinh Lê Viết Nam Khôi, học sinh lớp 10.L3 năm học 2022-2023, VAS - Cơ sở Sala, hẳn thầy cô và bạn bè không mấy xa lạ bởi gương mặt hiền lành, điển trai và thành tích nổi bật trong các cuộc thi Toán và Tin học trong và ngoài hệ thống VAS.

Cuối năm học 2022 – 2023, Nam Khôi đã vinh dự nhận được học bổng 15 triệu đồng từ Quỹ Bảo trợ tài năng trẻ, thuộc Thành Đoàn TP.HCM cho những cố gắng và nỗ lực học tập của mình.

Vòng chung kết của cuộc thi năm nay đã  khép lại với tổng cộng 6 giải Nhất, 16 giải Nhì và 27 giải Ba được trao cho các thí sinh. Trong đó, gây ấn tượng mạnh nhất là bạn LÊ VIẾT NAM KHÔI của chúng ta với giải Nhất bảng lập trình 2 năm liên tiếp (giải Nhất bảng lập trình THCS (bảng B) năm 2022, giải Nhất bảng lập trình THPT không chuyên (bảng C2). Song song đó, chàng VASer cơ sở Sala còn nhận được Huy hiệu Tuổi trẻ Sáng tạo được trao tặng bởi Anh Nguyễn Minh Triết, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội SVVN.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và đam mê của Nam Khôi cho ngành công nghệ số này, đồng thời cũng là niềm vui bất ngờ và là niềm tự hào to lớn cho tập thể thầy trò VAS – Sala trước thềm năm học mới 2023 – 2024.

Nhà trường xin chúc mừng Nam Khôi và gia đình về thành tích vượt trội mà em đã đạt được. Chúc Khôi luôn giữ được ngọn lửa đam mê đối với ngành công nghệ thông tin và gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Bài viết liên quan