main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VASers khám phá và tận hưởng mùa đông Châu Âu tại...

VASers khám phá và tận hưởng mùa đông Châu Âu tại thị trấn tuyết Snow Town

Trong không khí se lạnh của Giáng Sinh, các bạn nhỏ Mầm non lại một lần nữa ghé thăm Thị trấn tuyết Snow Town để cảm nhận một “mùa đông Châu Âu” chân thật nhất giữa lòng Sài Gòn.

Không khí lạnh như băng và màu sắc cổ tích của Thị trấn tuyết như đưa các bé bước vào một vùng ngoại ô Châu Âu tuyệt đẹp. Các bạn thích thú chạm tay, sờ, nắn để cảm nhận sự mát lạnh trong từng bông tuyết.

VASers không khỏi trầm trồ trước không gian cổ tích tuyệt đẹp của Snow Town

Các bạn nhỏ thích thú đùa nghịch với tuyết

Buổi dã ngoại là sự kết hợp tuyệt vời giữa những trải nghiệm khám phá thành phố tuyết diệu kì cùng việc rèn luyện thể chất, kỹ năng quan sát và phối hợp đội nhóm qua các trò chơi vận động vui nhộn.

Trên các tấm ván trượt nhỏ bé, cô trò đã cùng nhau trải qua nhiều cảm xúc thích thú, hồi hộp và vui sướng khi dũng cảm chinh phục những con dốc. Đây chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nhất của các bạn nhỏ trong chuyến đi này!

Tiếng cười giòn tan và ngây thơ của các em như xua đi cái lạnh mùa đông và thắp lên niềm vui, sự ấm áp cho cả Thị trấn tuyết.

Vậy là chuyến đi đã kết thúc. Tạm chia tay Thị trấn tuyết xinh đẹp trong niềm vui và cả sự luyến tiếc, các bạn nhỏ hãy cùng chờ đón những chuyến đi và trải nghiệm mới trong tương lai nhé!

Bài viết liên quan