main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VASers tự tay chuẩn bị những món quà tri ân đáng y...

VASers tự tay chuẩn bị những món quà tri ân đáng yêu nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

VASers khối Mầm non và các bạn học sinh nam khối tiểu học cơ sở Riverside vô cùng sôi nổi, hào hứng với cuộc thi cắm hoa. Bằng sự khéo léo và sáng tạo, các em đã cắm được những giỏ hoa tươi đẹp mắt và giới thiệu một cách thật tự tin về thành phẩm của mình bằng một bài thuyết trình song ngữ Anh – Việt.

Bên cạnh những bó hoa nhỏ xinh được VASers khối Mầm non cơ sở Ba Tháng Hai gói một cách tỉ mỉ, các em còn trang trí những chiếc thiệp mừng và viết lên đó những lời tri ân được nắn nót từng nét chữ.

Tại cơ sở Hoàng Văn Thụ, những chiếc vòng tay đầy màu sắc được kết một cách cẩn thận hay những chiếc thiệp đầy lời yêu thương là món quà ngọt ngào và ý nghĩa nhất được VASers khối Tiểu học và Trung học cơ sở gửi tặng các mẹ, các cô vào dịp 8/3 vừa qua.

Cô và trò khối Mầm non cơ sở Sala đã cùng nhau tận hưởng không khí ngày lễ với các hoạt động như cắm hoa, vẽ tranh, làm hoa giấy, trang trí sỏi và đặc biệt là sáng tạo báo tường – nơi các em gửi gắm tình cảm của mình đến những người phụ nữ đặc biệt.

Đối với VASers, tình yêu thương và lòng biết ơn không chỉ được thể hiện bằng những món quà xinh xắn vào ngày 8/3 mà còn được bày tỏ qua những cử chỉ, lời nói hằng ngày dù là nhỏ nhất. VAS hy vọng quý phụ huynh, các em học sinh và các thầy cô giáo đã cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua.

Bài viết liên quan