main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon

Học sinh VAS tham quan, vui chơi tại Vietopia

 

 

Những công dân ưu tú của cơ sở Sunrise

Khu vui chơi Vietopia được thiết kế như một thành phố thực hoàn chỉnh với sân bay, bệnh viện, trạm cứu hỏa, ngân hàng, siêu thị, đài phát thanh, tòa soạn báo, trường đại học, nhà máy sản xuất... giúp các bạn nhỏ tha hồ khám phá. Tại đây các bé được lựa chọn và trải nghiệm những ngành nghề mà các em yêu thích. Khỏi phải nói bé vui thích như thế nào khi được làm những anh lính cứu hỏa, những cậu phóng viên, những bác sĩ hay những chú phi công nhí thực thụ… Mặc dù các động tác còn lóng ngóng, ngô nghê và những công việc hằng ngày cũng chẳng dễ thực hiện, nhưng cuối cùng nhóm nào cũng hoàn thành nhiệm vụ.

 

Chiến lợi phẩm cho một buổi lao động chăm chỉ - cơ sở Lê Quý Đôn

 

Được làm những công việc đời thường, thật là vui – cơ sở Trần Cao Vân

Sau một buổi làm việc chăm chỉ, phần thưởng dành cho các công dân nhỏ là những trải nghiệm cực kỳ thú vị và bổ ích. Khi được hỏi về những chương trình ngoại khóa được thích nhất, bé nào cũng nhanh nhảu trả lời đó là chuyến đi tham quan và vui chơi tại Vietopia. Các bé cũng say sưa kể về những nhân vật mình đã đóng vai, những công việc mình đã làm với một niềm tự hào vui sướng. Có lẽ sau chuyến đi này, nhiều ước mơ nhỏ sẽ được chắp cánh bay cao. 

Bài viết liên quan

Bé học mẫu giáo: 4 lợi ích khi cho con học mẫu giáo mà ba mẹ nên biết
19/09/2024

Bé học mẫu giáo: 4 lợi ích khi cho con học mẫu giáo mà ba mẹ nên biết

Cho bé học mẫu giáo giúp phát triển kỹ năng xã hội, nhận thức, tính tự lập và chuẩn bị cho bậc tiểu học, mang lại nền tảng vững chắc cho tương lai của bé.

4 phương pháp giáo dục giới tính cho trẻ mà bố mẹ nên biết
16/09/2024

4 phương pháp giáo dục giới tính cho trẻ mà bố mẹ nên biết

Giáo dục giới tính là một phần quan trọng trong hành trình trưởng thành của trẻ. Trang bị kiến thức về giới tính không chỉ giúp trẻ hiểu rõ về cơ thể mình mà còn giúp bảo vệ bản thân trước những nguy cơ từ môi trường xung quanh. Tuy nhiên, giáo dục về giới tính là một chủ đề nhạy cảm và đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế từ phía phụ huynh. Bài viết dưới đây, hãy cùng VAS tìm hiểu 4 phương pháp giáo dục giới tính cho trẻ mà bố mẹ nên biết.

Vì sao nên lựa chọn trường quốc tế thay vì đi du học?
13/09/2024

Vì sao nên lựa chọn trường quốc tế thay vì đi du học?

Ngày nay, nhiều phụ huynh đứng trước quyết định khó khăn giữa việc lựa chọn học tập tại trường quốc tế trong nước hay du học nước ngoài. Mỗi lựa chọn đều có những ưu điểm và thách thức riêng. Việc chọn lựa đúng đắn sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai học tập và phát triển của học sinh. Bài viết dưới đây hãy cùng VAS tìm hiểu lý do tại sao nên chọn trường quốc tế và tham khảo học phí trường quốc tế tại Việt Nam

123