main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • 07 cơ sở VAS tổ chức cuộc họp phụ huynh trực tuyến...

07 cơ sở VAS tổ chức cuộc họp phụ huynh trực tuyến đầu năm học 2021 – 2022

Từ phía nhà trường, Ban giám hiệu và các thầy cô giáo chủ nhiệm sẽ chia sẻ các nội dung chính bao gồm:

  • Giới thiệu đội ngũ quản lý và đội ngũ giáo viên của cơ sở
  • Cập nhật kết quả học tập của học sinh năm học 2020-2021
  • Cập nhật về chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) và các lộ trình quốc tế Cambridge
  • Trao đổi về kế hoạch học tập và sự phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh để hỗ trợ học sinh trong năm học 2021-2022

 

Nhà trường chủ động chia sẻ với phụ huynh về kế hoạch học tập trong năm học mới 2021 - 2022

Phản hồi với nhà trường, các Quý phụ huynh đã tích cực tham gia trao đổi cùng các giáo viên chủ nhiệm, Ban giám hiệu nhà trường về kế hoạch học tập của con, chia sẻ về tính cách và xu hướng phát triển riêng biệt của trẻ để giáo viên lưu ý và đưa ra các phương pháp tiếp cận, giảng dạy phù hợp cho từng học sinh. Đồng thời, các phụ huynh cũng chia sẻ thêm về định hướng, mục tiêu giáo dục của gia đình với trẻ trong năm học này và mong muốn phối hợp tốt với nhà trường để giúp trẻ đạt được kết quả tốt nhất, luôn giữ vững đam mê học tập và khám phá, tìm hiểu kiến thức mới. Bên cạnh đó, việc học trực tuyến cũng là nội dung được hầu hết các phụ huynh quan tâm, nhiều phụ huynh trao đổi chi tiết với giáo viên về phương pháp hỗ trợ, thời gian học trực tuyến như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất cho con.

Phụ huynh tích cực phản hồi về việc học trực tuyến trong giai đoạn giãn cách xã hội

Theo thống kê từ các cơ sở, tỉ lệ phụ huynh tham gia họp phụ huynh trực tuyến cao nhất lên đến 92% và hầu hết phụ huynh đánh giá rằng buổi họp đã giúp gia đình hiểu rõ và an tâm hơn về việc học trực tuyến, phương pháp giảng dạy của nhà trường trong giai đoạn học sinh học tại nhà.

Nhà trường trân trọng cảm ơn quý phụ huynh đã dành thời gian tham gia họp trực tuyến, tích cực trao đổi và chia sẻ nhằm mang đến cho học sinh điều kiện tốt nhất để học tập và rèn luyện trong năm học mới, đặc biệt là trong giai đoạn nhiều thách thức do dịch Covid-19 như hiện nay.

­­­­Các buổi họp phụ huynh trực tuyến sẽ vẫn tiếp tục được tổ chức đến hết ngày 18/ 09/ 2021 để đảm bảo trao đổi đầy đủ với phụ huynh của tất cả các khối lớp tại 07 cơ sở của VAS.

Bài viết liên quan