main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS Talks 2019 - Hành trình truyền cảm hứng sống x...

VAS Talks 2019 - Hành trình truyền cảm hứng sống xanh

Tiếp nối sự thành công của chương trình truyền cảm hứng VAS TALKS 2018 với sự tham gia của hơn 7,500 học sinh trên toàn hệ thống; VAS TALKS 2019 sẽ chính thức trở lại hành trình với những câu chuyện gần gũi, thú vị, những chia sẻ nhiệt thành và những bài học đắt giá được chắt lọc từ kinh nghiệm thực tế.

Với chủ đề: TRỞ THÀNH NHỮNG THẾ HỆ XANH CỦA VAS/ BE THE VAS GREENERATION, chương trình năm nay chào đón sự tham gia của không chỉ riêng học sinh mà còn có phụ huynh, giáo viên, nhân viên – toàn thể VAS.

Tham gia chia sẻ tại chương trình VAS TALKS 2019 là các nghệ sĩ và các nhà hoạt động cộng đồng nổi tiếng tại Việt Nam như nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh, MC – diễn viên Hoàng Oanh, MC Nguyên Khang, MC Võ Hiếu, nhà hoạt động cộng đồng Michael Burdge, Lê Nguyễn Thiên Hương, Helly Tống… Họ mang đến những thông điệp ý nghĩa, những giải pháp thiết thực nhằm giảm thiểu rác, nói không với chất thải nhựa, bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng để VASers cùng xây dựng lối sống xanh của thế hệ công dân văn minh.

Nội dung chương trình nằm trong dự án “Năm học Xanh” mà VAS bắt đầu triển khai thực hiện từ năm học 2019-2020, nhằm đóng góp cho việc bảo tồn và phục hồi môi trường sống của con người và thiên nhiên bằng những hành động thiết thực từ cộng đồng VAS.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 16 – 27 tháng 9 tại các cơ sở của VAS. Thông tin chi tiết cũng như nội dung của buổi chia sẻ sẽ được phát trực tuyến tại Facebook của VAS.

Bài viết liên quan