main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Buổi triển lãm và trao giải tranh & sách VAS Book...

Buổi triển lãm và trao giải tranh & sách VAS Book #3 – vinh danh và chắp cánh những tài năng văn chương và hội họa

Dưới ngòi cọ và ngòi bút của các tác giả, chúng ta thấy được hương vị của tình thầy trò, tình bè bạn qua những chuyến đi, những cuộc thi, những lễ hội hay đơn giản là những bữa ăn trưa, những giờ học, giờ chơi… của các VASers dưới ngôi nhà thứ hai này!

Ở đó, các bạn học sinh đã chập chững thích nghi trong những ngày đầu đến lớp, đã vượt qua những rào cản của bản thân để trải nghiệm những điều mới mẻ, đã vấp ngã và trưởng thành trong tình yêu thương của thầy cô, bạn bè…

Đó còn là những tâm sự xúc động của các thầy cô giáo khi đã chọn VAS làm nơi gắn bó và đồng hành dài lâu trong sự nghiệp “trồng người" và niềm vui, niềm hạnh phúc của Phụ huynh khi việc chọn trường cho con được xác tín.

Các tác giả của những tác phẩm tranh và bài viết xuất sắc nhất cũng sẽ được tuyên dương và khen thưởng trong buổi lễ. Đặc biệt, Quý Phụ huynh cũng có thể ủng hộ cho các tác giả, tác phẩm bằng cách mua tranh, sách tại khu vực trưng bày.  

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được Ban Tổ Chức công bố sau chương trình và được đóng góp vào quỹ trồng rừng Cần Giờ của VAS nhằm tạo thêm mảng xanh và cung cấp thêm oxy cho thành phố.

Mời Quý Phụ huynh, các thầy cô và các VASers cùng tham gia sự kiện!

Bài viết liên quan