main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Chiến thắng thuyết phục của những tài năng nhí tại...

Chiến thắng thuyết phục của những tài năng nhí tại cuộc thi VAS’s Got Talent 2020-2021

Chương trình đã thu hút hơn 120,000 phụ huynh và học sinh theo dõi trực tiếp và trực tuyến qua kênh Facebook fanpage của VAS. Tổng đài bình chọn cho giải Tiết mục được yêu thích nhất cũng đã nhận được hơn 5,000 lượt bình chọn. Sự đồng hành và cổ vũ tích cực của tất cả phụ huynh và học sinh đã tiếp tục mang đến một mùa một giải thành công và đầy cảm xúc!

 

 

Vượt qua các thí sinh nặng ký đến từ các khối lớp lớn, em Võ Trần Thảo Nhiên, pianist 7 tuổi đến từ lớp 2.7, Cơ sở Garden Hills đã giành giải Nhất thuyết phục với tiết mục liên khúc piano đầy điêu luyện và cảm xúc.

 

Quán quân của cuộc thi năm nay là một pianist 7 tuổi tài năng với tiết mục liên khúc piano

Chị Trần Thị Mỹ Dung, phụ huynh học sinh Võ Trần Thảo Nhiên – Quán quân của cuộc thi chia sẻ: “Đây là năm thứ hai Thảo Nhiên tham gia cuộc thi này, năm ngoái con cũng đã đoạt được giải Ba của chương trình. Con rất háo hức và mong chờ được biểu diễn trên sân khấu. Gia đình nhận thấy đây là một cuộc thi rất ý nghĩa và bổ ích, giúp các bé có cơ hội để trau dồi năng khiếu, học hỏi từ các bạn bè, các huấn luyện viên cũng như tự tin làm quen với sân khấu biểu diễn. Đồng thời, kết quả mà con đạt được cũng là nguồn động viên lớn giúp con hăng hái tham gia vào các hoạt động học tập”.

Giải Nhì của chương trình cũng đã thuộc về một giọng ca nhí đầy nội lực - em Huỳnh Công Nguyên, lớp 1.2, cơ sở Sunrise, với tiết mục đơn ca “Nội tôi”. Tiết mục nhảy hiện đại “Disconnect to Connect” của nhóm học sinh Trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ đoạt giải Nhì đồng hạng và giải thưởng Tiết mục được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

 

Tiết mục “Nội tôi” với sự diễn xuất ăn ý và đầy cảm xúc giữ cô trò học sinh Huỳnh Công Nguyên đã đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả

 

Những bước nhảy sôi động đến từ các học sinh cơ sở Hoàng Văn Thụ qua tiết mục “Disconnect to Connect” không những thuyết phục được Ban Giám khảo mà còn chiếm trọn trái tim của khán giả

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải Ba và giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc thuộc các thể loại biểu diễn piano, ca hát, nhảy múa và kịch nghệ:

Giải Ba:

-  Nhóm nhảy lớp 3 của cơ sở Ba Tháng Hai, tiết mục “Swalla”

-  Lê Đình Tuấn, lớp 5B4, cơ sở Ba Tháng Hai, tiết mục piano “Nostalgia”

-  Nhóm nhạc Trung học, cơ sở Ba Tháng Hai, tiết mục “Love is an open door”

Giải Khuyến Khích:

-  Nhóm nhảy lớp 3, cơ sở Riverside, tiết mục “Cánh bướm mùa xuân”

-  Hoàng Long & Kim Anh, cơ sở Sala, tiết mục piano “On y va”

-  Nguyễn Hoàng Anh, lớp 12.1, cơ sở Sunrise, tiết mục “Wanderauschen etude lit”

-  Trung Khang & Nhật Minh, lớp 5H3, cơ sở Hoàng Văn Thụ, tiết mục rap “Bắc Kim Thang”

-  Lê Quốc Mỹ, lớp 8G4, cơ sở Garden Hills, tiết mục ảo thuật

-  Minh Đan & Mai khuê, lớp 8H2, cơ sở Hoàng Văn Thụ, tiết mục hát “Devil’s Advocate”

-  Nhóm hát & nhảy Tiểu học & Trung học, cơ sở Garden Hills, tiết mục “Dance Monkey”

-  Kim Ngân, lớp 5.2, cơ sở Sunrise, tiết mục nhảy “Feel the light”

-  Tập thể Pre 3, cơ sở Sala, tiết mục kịch “Bạch Tuyết và 7 chú lùn”

-  Nhóm nhạc Trung học, cơ sở Sunrise, tiết mục “Impossible”

 

 

Đa dạng các tiết mục trình diễn với sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp

 

Xin chúc mừng tất cả các em học sinh! Cảm ơn ba mẹ, thầy cô đã đồng hành và hỗ trợ để các em được theo đuổi đam mê và trải nghiệm một cuộc tranh tài chuyên nghiệp trước khi chinh phục những sân khấu lớn trong tương lai.

Bài viết liên quan