main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Gia Hạn Thời Gian Nộp Dự Án Cộng Đồng Đến 3/12/202...

Gia Hạn Thời Gian Nộp Dự Án Cộng Đồng Đến 3/12/2021!

Hạn chót nộp dự án tham gia chương trình “VASers Vì Cộng Đồng 2021” được dời đến ngày 3/12/2021


Với sự gia hạn thời gian này, các nhóm sẽ còn hơn một tháng để lên kế hoạch hiện thực hóa ý tưởng của mình. Các nhóm đã và đang lên kế hoạch dự án sẽ có thêm thời gian để nghiên cứu tìm hiểu và hoàn thiện cho dự án. Nhóm nào còn đang do dự thì hãy mạnh dạn phác thảo kế hoạch để tham gia ngay chương trình ngay hôm nay!

Trở thành nhà hoạt động xã hội trẻ tuổi ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường là một trải nghiệm vô cùng đáng giá cho hành trình trưởng thành của các em. Một chương trình mang đến lợi ích và niềm vui lớn cho rất nhiều người trong cộng đồng khởi đầu từ chính ý tưởng và trái tim đồng cảm, biết chia sẻ và yêu thương!

Chương trình VASers vì cộng đồng (VAS Community Programme) là hoạt động thường niên hướng về cộng đồng của VAS khởi động mùa đầu tiên vào năm 2016, đến nay đã thu hút được tổng cộng 202 dự án tham gia từ học sinh các cấp, đã cấp quỹ thực hiện cho 25 dự án với tổng số tiền lên đến 530 triệu đồng, trong đó có nhiều dự án đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và nhận được nhiều sự đồng hành của các tổ chức và truyền thông.

Xem chi tiết thể lệ chương trình và Đăng ký tham gia ngay tại:  https://community.vas.edu.vn/

Bài viết liên quan