main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Chuyến học tập và dã ngoại trải nghiệm thực tế tại...

Chuyến học tập và dã ngoại trải nghiệm thực tế tại Dragon Farm của VASers tiểu học

Trong chuyến đi học tập và trải nghiệm thực tế tại Nông trại Rồng - Dragon Farm vừa rồi, các VASer khối 1-5 đã có cơ hội kết nối kiến thức với thực tế cuộc sống qua các hoạt động: chăm rau, trồng nấm, làm bánh ít, làm gốm…




Đồng thời, trong chuyến dã ngoại này, các em cũng được tham gia các trò chơi vận động kết hợp rèn luyện kỹ năng như: bắt cá, đi cầu lắc, đu dây thăng bằng, chèo xuồng.

Những hoạt động sôi nổi đó góp phần giúp các bạn nhỏ rèn luyện sức khỏe, rèn luyện kỹ năng, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể.




Các chương trình dã ngoại trải nghiệm thực tế luôn được VAS chú trọng lồng ghép với chương trình học chính khóa, nhằm tạo ra một không gian nơi học sinh được tìm hiểu thêm về kiến thức qua đời sống thực tiễn. Hoạt động này còn giúp các em hoà mình với thiên nhiên và tạo nên những kỷ niệm vui vẻ đáng nhớ của tuổi học trò.


 

Để tìm hiểu Chương trình giáo dục Tiểu học Quốc tế Cambridge tại VAS, Ưu đãi tuyển sinh và tham quan trực tiếp môi trường học tập cho con tại 7 cơ sở VAS, quý phụ huynh có thể đăng ký tại: https://www.vas.edu.vn/chuong-trinh-tieu-hoc hoặc hotline 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan