main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Danh sách các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM tố...

Danh sách các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM tốt nhất

Cùng khám phá Top 07 Trường tiểu học quốc tế tại TPHCM của VAS để giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về từng cơ sở có đào tạo bậc tiểu học qua bài viết dưới đây.

1. Trường Tiểu học VAS cơ sở Sala

Cơ sở Sala trực thuộc hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Trường hiện đang đào tạo bậc Tiểu học với 2 lộ trình học tập gồm:

- Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge (CAP)

- Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)

Thời lượng tiếng Anh học thuật cao với hơn 22 tiết tiếng Anh mỗi tuần ở Khối tiểu học, VAS đang là trường có thời gian giảng dạy tiếng Anh học thuật nhiều nhất so với các trường trong cùng khối song ngữ quốc tế.


Tiết học bơi của trẻ tại VAS

Đội ngũ giáo viên giảng dạy chương trình Cambridge đến từ Anh, Úc, Mỹ… đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng của VAS và được Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE) huấn luyện và cấp chứng chỉ hằng năm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

- Email: info.sl@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

2. Trường Tiểu học VAS cơ sở Riverside


Cơ sở Riverside trực thuộc hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Riverside Mega Campus là cơ sở thứ 02 của trường quốc tế Việt Úc tại khu vực Quận 7. Tại đây, không chỉ đào tạo học sinh bậc Tiểu học mà còn là môi trường để phụ huynh yên tâm gửi bé từ bậc Mầm non cho đến Trung học Phổ thông.

Trường không ngừng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên bản địa và quốc tế để không ngừng bảo đảm chất lượng quốc tế và nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh. Tất cả các giáo viên Cambridge tại trường đều là những giáo viên đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, … với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đồng thời được Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc Tế Cambridge (CAIE) huấn luyện và cấp chứng chỉ hằng năm.


Trẻ khám phá nhiều kiến thức mới từ phòng nghiên cứu

Trường hiện đang giảng dạy 02 chương trình chuẩn quốc tế dành cho khối tiểu học gồm:

- Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge (CAP)

- Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)

Bên cạnh chương trình học chất lượng quốc tế, học sinh còn được thụ hưởng môi trường học tập chuẩn “5 sao” với khuôn viên xanh 11.000 m2 cùng hệ thống phòng chức năng được trang bị công nghệ cao như: phòng máy tính, phòng âm nhạc, phòng thực hành, phòng thí nghiệm,... cùng các tiện ích học đường cao cấp như: hồ bơi, sân bóng, nhà thi đấu đa chức năng, hội trường, …. tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện cả về kiến thức, thể chất và phát huy tối đa năng khiếu của mình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

- Email: info.rs@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

3. Trường Tiểu học VAS cơ sở Garden Hills


Cơ sở Garden Hills trực thuộc hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Tuy mới thành lập từ 2016, nhưng nhờ "kiến trúc xanh" độc đáo cùng môi trường học tập, chất lượng giảng dạy ưu việt của cơ sở, VAS Garden Hills đã thu hút rất nhiều sự lựa chọn của phụ huynh. Là trường quốc tế đầu tiên tại khu vực Bắc Sài Gòn có 60% không gian học tập và sinh hoạt gần gũi với thiên nhiên, VAS cơ sở Garden Hills được kỳ vọng là ngôi trường học tập, nghiên cứu tiện nghi bậc nhất tại khu vực Gò Vấp giúp học sinh có thể phát triển, lập được những thành tích cao ngay từ bậc Tiểu học.

Học sinh tiểu học phát biểu ý kiến trong các buổi hội thảo

Môi trường học tập hiện đại kết hợp với chương trình song ngữ quốc tế Cambridge có thời lượng tiếng Anh nhiều nhất so với các trường trong cùng khối song ngữ. Đặc biệt là mức học phí cạnh tranh, giúp cơ sở Garden Hill luôn lọt top danh sách các trường tiểu học quốc tế trong khu vực được các bậc phụ huynh ưu tiên chọn lựa. 

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

- Email: info.gh@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hill 

4. Trường Tiểu học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ


Cơ sở Hoàng Văn Thụ trực thuộc hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, cơ sở VAS tại Hoàng Văn Thụ được nhiều phụ huynh tin tưởng nhờ tạo lập được môi trường tốt cho học sinh và luôn lọt top danh sách các trường tiểu học quốc tế tốt nhất tại TPHCM. Không chỉ đào tạo bậc Tiểu học, giúp bé làm quen với môi trường quốc tế khi còn nhỏ, trường được đánh giá cao nhờ cơ sở vật chất tốt, không gian thoáng rộng cùng với vị trí thuận tiện kết nối khu vực Phú Nhuận - Tân Bình - Bình Thạnh - Gò Vấp - Quận 3.


Trẻ tự tin thuyết trình trong các cuộc thi

Chương trình học tập đa văn hóa, có sự kết hợp chặt chẽ giữa chương trình quốc gia và chương trình Quốc tế Cambridge là một điểm nhấn của trường, giúp trẻ tiếp cận kiến thức và kỹ năng một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên được huấn luyện và cấp chứng chỉ hàng năm do Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc Tế Cambridge (CAIE) tổ chức mang đến kết quả đào tạo vượt trội, đảm bảo học sinh sẽ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, hiện đại và an toàn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận

- Số điện thoại: (028) 3999 0112

- Email: info.hvt@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-hoang-van-thu 

5. Trường Tiểu học VAS cơ sở Sunrise

Cơ sở Sunrise trực thuộc hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Nếu cơ sở Riverside là cơ sở thứ 2 ở Quận 7, cơ sở Sunrise chính là cơ sở đầu tiên được thành lập tại khu Nam Sài Gòn và cũng là một trong những ngôi trường Tiểu học Quốc tế đầy đủ tiện nghi và an ninh nên được nhiều phụ huynh lựa chọn trong danh sách các trường tiểu học Quốc tế tại TPHCM. Đến nay, trường vẫn thu hút nhiều phụ huynh đăng ký cho con từ bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học. 

Trường là một địa điểm quen thuộc để phụ huynh "chọn mặt gửi vàng" nhờ vào truyền thống chất lượng giáo dục chất lượng cao, tỉ lệ học sinh nhận học bổng  và bề dày kinh nghiệm. Song song đó là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và môi trường học tập năng động giúp học sinh chuẩn bị tốt nhất cho các bậc học cao hơn.

Ngoài ra, hệ thống bằng cấp có giá trị toàn cầu, vĩnh viễn do CAIE cấp chính là bước đệm vững chắc giúp trẻ vươn ra thế giới và trở thành công dân toàn cầu, tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến ở các quốc gia đang phát triển. 

Hiện tại, Sunrise là một trong những cơ sở có nhiều học sinh nhận Học bổng tài năng nhất trong hệ thống VAS.  

Thông tin liên hệ: 

- Địa điểm: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

- Email: info.sur@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise 

6. Trường Tiểu học VAS thuộc cơ sở Ba Tháng Hai

Cơ sở Ba Tháng Hai trực thuộc hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Là "Mega Campus" đầu tiên trong toàn Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc, VAS cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu hệ thống giáo trình chất lượng, bộ máy vận hành chuyên nghiệp, tiên tiến cũng như hội tụ những giáo viên có chuyên môn vững vàng, được cấp chứng chỉ quốc tế và luôn ưu tiên giáo dục cho học sinh lên hàng đầu, đặc biệt là từ những cấp học nhỏ.

Nhiều hoạt động bổ ích được tổ chức cho các VASers Tiểu học

Bên cạnh đó với lộ trình học tập rõ ràng và xuyên suốt cho cả 03 cấp học, thuận lợi cho trẻ chuyển tiếp giữa các cấp cũng là một trong những điểm sáng đưa VAS trở thành một trong những ngôi trường song ngữ quốc tế uy tín tại khu vực quận 10 và lân cận.

Thông tin liên hệ: 

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

- Email: info.bth@vas.edu.vn

- Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

Mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp thêm các thông tin hữu ích giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn trường tiểu học quốc tế tại TPHCM cho trẻ Từ đó, ba mẹ có thể đưa ra quyết định tốt nhất để lựa chọn môi trường học tập phù hợp, giúp bé có thể nhanh chóng hòa nhập, gắn bó với ngôi trường mới.

Bài viết liên quan