main logo
  • Home
  • Tin tức
  • Khóa Hè Trực Tuyến Tuần 2 - Chơi Khỏe, Học Vui!

Khóa Hè Trực Tuyến Tuần 2 - Chơi Khỏe, Học Vui!

Các lớp năng khiếu:

Lớp Vũ điệu TikTok chọn chủ đề “TikTok Cool” cập nhật những giai điệu đang đang phổ biến kết hợp cùng các động tác Aerobics giúp các em phát triển kỹ năng vận động theo nhạc.  Lớp “Giai điệu của em” chọn những bài hát quen thuộc bắt tai trong chủ đề “Khung trời của em” để hướng dẫn các em tập hát kết hợp gõ đệm và vận động minh họa.

Học sinh và giáo viên tương tác tích cực trong các lớp Thể thao tại nhà, Vũ điệu Tiktok…

Thế giới nghệ thuật đất nặn lên ngôi tại lớp sáng tạo “Nghệ thuật trang trí Đan Mạch”– các em được học sử dụng đất nặn tạo hình chữ, con vật, hoa lá và các dáng người cơ bản. Khóa “Trang trí đồ lưu niệm” chọn chủ đề “Những viên sỏi biết nói” – các em học được cách sử dụng những viên sỏi làm thành mô hình hoặc tranh trang trí nhà cửa.

Các em say mê sáng tạo học hỏi những kiến thức mới trong các lớp nghệ thuật và trang trí

Khóa học “Giúp mẹ nấu ăn” chọn mì Ý sốt bò bằm làm chủ đề cho các em luyện tập. Sau buổi học này các em có thể tự làm bữa sáng dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

Lớp khoa học thường thức “Thiên nhiên quanh em” đã đi qua bài học về các loại rễ cây trong tuần 1, tuần này các học sinh được học thêm về phân loại các loại lá và công dụng của lá cây cùng các loại thực vật sống dưới nước. Lớp “Sống xanh” tuần trước đã học về các loại vitamin, tuần này các bạn đi sâu hơn về tác dụng của vitamin trong rau củ quả, cách sử dụng rau củ quả mang lại hiệu quả dinh dưỡng cao, và còn được hướng dẫn tạo hình từ trái cây rau củ, làm salad trộn và sữa chua trái cây.

Học sinh tự thổi hồn sáng tạo vào trong mỗi tác phẩm của mình – từ nghệ thuật trang trí đến món ăn trong bếp

Dự án nghiên cứu khoa học “Quá trình lên men của trái cây” được tổng kết và nghiệm thu trong tuần hai. Các bạn chính thức bước sang dự án mới về sáp thơm đi từ việc tìm hiểu kiến thức về nến và xây dựng quy trình làm nến từ những nguyên liệu có sẵn.

Về các lớp học thuật:

Khóa học “Giúp bé vững tin vào lớp Một” dạy các bé xác định vị trí mọi vật, học thêm nét xiên trái/phải và ôn lại tổng hợp các nét từ tuần 1. Các bé bắt đầu học về tinh thần trách nhiệm trong tập thể và bài học rửa tay đúng cách - một bài học đặc biệt quan trọng cho các bé trong mùa dịch Covid-19.

Lớp “Tư duy và giải quyết vấn đề theo Toán học” bước sang chủ đề về đồ thị hàm số. Các bạn được học lý thuyết và luyện tập về đồng biến và nghịch biến của hàm số.

Lớp “Vẻ đẹp ngôn ngữ Việt” chọn chủ đề văn nghị luận xã hội. Các em được ôn tập đầy đủ các lý thuyết, kỹ năng và thực hành nghị luận về một tư tưởng đạo lý.

Các khóa tiếng Anh thông dụng chia chủ đề theo cấp độ các lớp. Các lớp Pre-beginner và Beginner được học về từ vựng và cách miêu tả người, thực phẩm, động vật. Các lớp cao hơn (Intermediate và Advanced) đi vào những chủ đề đòi hỏi kiến thức từ vựng và ngữ pháp phức tạp hơn trong chủ đề về đời sống trường học và nghề nghiệp mơ ước trong tương lai.

 

 

Tìm hiểu thêm về 13 khóa học hè miễn phí và 1 khóa Tiếng anh tăng cường trực tuyến (có thu phí) của VAS tại: https://www.vas.edu.vn/e-leaflet-VAS-online-summer-courses-2021

Để đăng ký tham quan trc tiếp các cơ s và tìm hiu v Chương trình học Quc tế chun Cambridge ca VAS, ba m có th đăng ký ti www.vas.edu.vn hoc 0911 26 77 55

 

Bài viết liên quan

Messenger logo