main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Lễ trao giải và Liên hoan phim VAS 2021: Cảm xúc v...

Lễ trao giải và Liên hoan phim VAS 2021: Cảm xúc và đầy màu sắc nghệ thuật!

“Các sản phẩm phim đã thể hiện sự dày công trong cách tạo hình và dựng cảnh. Hầu hết phim được dựng có bối cảnh và không gian đặc biệt, trong đó có nhiều cảnh vật nông thôn Việt Nam những năm 1930-1945 với những nét đặc trưng riêng rất khó thể hiện. Chọn các tác phẩm có bối cảnh đặc biệt như vậy thật sự là một thử thách lớn đối với học sinh nhưng các em đã rất thành công trong việc dựng cảnh và lựa chọn phục trang. Hội thi như chiếc nôi nuôi dưỡng tâm hồn, khơi dậy đam mê và khả năng sáng tạo cho học sinh. Mỗi bộ phim là một sự sáng tạo nghệ thuật, là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của các em.” – Ban Giám Khảo nhận xét về các tác phẩm tham gia Liên hoan phim VAS 2021.

VAS xin chúc mừng 8 nhóm làm phim đã xuất sắc đoạt được giải thưởng danh giá cho hạng mục Phim hay nhất:

Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất cũng như các kỹ năng tạo bối cảnh và đặt góc máy quay phim cũng được các em thể hiện rất xuất xắc, vì vậy ngoài các giải phim hay, Lễ trao giải cũng tôn vinh tài năng của học sinh qua các giải hạng mục bao gồm:

Thành công của dự án “Làm phim chuyển thể từ tác phẩm văn học” đến từ sự tham gia tích cực của các em học sinh cũng như sự hỗ trợ hết mình, đầy nhiệt huyết của các thầy cô cùng quý vị phụ huynh. Dự án làm phim là một sân chơi để các em thoả sức đam mê, thể hiện tài năng độc đáo của bản thân. Và chắc chắn, điều các em nhận được không chỉ là những gỉải thưởng mà chính là những trải nghiệm, những ký ức đẹp dưới mái trường VAS.

VAS xin được chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến tất cả các nhóm làm phim, các thầy cô, ban tổ chức và ban giám khảo đã góp phần làm nên một mùa giải và liên hoan phim đầy cảm xúc! Hẹn gặp lại các VASers với những tác phẩm điện ảnh đặc sắc trong hội thi năm sau.

Bài viết liên quan