main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Mùa Giáng sinh yêu thương: Món quà gửi tặng đồng b...

Mùa Giáng sinh yêu thương: Món quà gửi tặng đồng bào khó khăn từ dự án HP91 – Chắp cánh ước mơ và dự án Thắp sáng tri thức

Với mong muốn mang đến một mùa Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, nhóm dự án HP91 – Chắp cánh ước mơ tổ chức đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ miền Trung và Bến Tre. Cùng chung mục đích đó, dự án Thắp sáng tri thức cũng đã kêu gọi ủng hộ vật phẩm cho hơn 200 em nhỏ Việt kiều Campuchia ở Tây Ninh.

Đêm nhạc gây quỹ “Partageons Noel” (Sẻ Chia Đêm Thánh)

Ngày 18/12 vừa qua, tại cơ sở Sala, nhóm dự án cộng đồng HP91- Chắp cánh ước mơ đã tổ chức đêm nhạc “Partageons Noel” nhằm gây quỹ hỗ trợ người dân khó khăn tại miền Trung và Bến Tre; đồng thời mang đến một buổi hòa nhạc ấm cúng cho các VASers khi Giáng sinh đang cận kề. Buổi hòa nhạc với ý nghĩa nhân văn cao đẹp đã thu hút sự quan tâm của phụ huynh học sinh và giáo viên trên khắp hệ thống.

Đêm nhạc nhận được sự quan tâm của phụ huynh học sinh và giáo viên trên khắp hệ thống

Đêm nhạc quy tụ những màn trình diễn đặc sắc của các VASers tài năng từ khối 5 đến khối 11 đã đưa người xem đi qua giai điệu mùa đông nhẹ nhàng, trữ tình đến với không khí bùng nổ, sôi động của một trong những mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm.

Từ những giai điệu du dương...

...đến những giai điệu sôi động tràn ngập không khí lễ hội

Các tiết mục được thể hiện hết mình với nhiều cung bậc cảm xúc và năng lượng tích cực này được gửi đến quý khán giả như một lời chúc yêu thương, bình an cho một mùa Giáng sinh ấm áp. Hy vọng thông điệp ý nghĩa của đêm nhạc “Partageons Noel” đã chạm tới trái tim của các khán giả qua chính những màn trình diễn này.

Đêm nhạc như một lời chúc yêu thương, bình an HP91 gửi đến mọi người trong dịp  lễ Giáng sinh năm nay

HP91 – Chắp cánh ước mơ là dự án được thành lập năm học 2019-2020 nhằm lan tỏa những điều tử tế và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Trước những thiệt hại, mất mát do thiên tai bão lũ, các thành viên dự án mong muốn góp sức khắc phục và hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn.

Chiến dịch ủng hộ quà Giáng sinh cho hơn 200 em nhỏ Việt kiều Campuchia

Trong lúc không khí Giáng sinh đang đến gần, nhóm dự án Thắp sáng tri thức, cơ sở Hoàng Văn Thụ cũng đã khởi động chiến dịch kêu gọi cộng đồng, các mạnh thường quân ủng hộ các vật phẩm như: sách giáo khoa, tập trắng, dụng cụ học tập, đồ chơi hoặc quần áo cũ còn dùng được. Nhóm dự án không nhận ủng hộ hiện kim dưới mọi hình thức mà sẽ đem tặng những vật phẩm quyên góp được như các phần quà Noel thiết thực và ý nghĩa đến hơn 200 em nhỏ Việt kiều Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Ninh.

Các thành viên dự án cùng với những phần quà được chuẩn bị cho các em nhỏ

Nụ cười nở rộ trên môi một em nhỏ khi nhận được phần quà

Thắp sáng tri thức là dự án duy nhất nằm trong Top 3 cuộc thi VASer Vì Cộng Đồng 3 năm liên tiếp. Với nỗ lực mang đến cho cộng đồng giá trị sống tích cực, dự án đã xuất sắc đạt được những thành tựu nhất định sau hai năm thực hiện: sản xuất và trao tặng hàng trăm chiếc đèn bàn năng lượng mặt trời cho các em học sinh vùng sâu vùng xa; trồng 1,185 cây xanh tại An Giang, Sơn La, Đắk Lắk.

Các thành viên dự án Thắp sáng tri thức

VAS rất tự hào về những hoạt động cộng đồng đầy nhân văn của Thắp sáng tri thức và HP91, chúc cho các em học sinh và thầy cô sẽ nối tiếp những thành công này và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn khác trong cuộc sống.

Bài viết liên quan