main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Tại sao cơ sở VAS Ba Tháng Hai thuộc top trường mầ...

Tại sao cơ sở VAS Ba Tháng Hai thuộc top trường mầm non quận 10 đáng cho con theo học nhất?

 

Được thành lập vào năm 2006, trường mầm non VAS cơ sở Ba Tháng Hai là một trong những chi nhánh lâu đời của hệ thống trường Việt Úc, cung cấp chương trình giáo dục từ mầm non đến hết trung học phổ thông. Cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện cho trẻ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của cơ sở Ba Tháng Hai đủ sức thuyết phục Quý phụ huynh quyết định cho con theo học mẫu giáo tại đây.

Cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

1. Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Cơ sở Ba Tháng Hai toạ lạc ở vị trí đắc địa, là điểm giao thoa của nhiều quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 10 và quận Bình Tân. Theo đó, đường 3/2 nối liền với nhiều tuyến đường lớn khác trong thành phố, đặc biệt là đường Võ Văn Tần và đường Cách Mạng Tháng Tám. Điều này giúp cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố dễ dàng hơn, tạo điều kiện thuận lợi để ba mẹ đưa đón các em đi học.

Ngoài ra, VAS cơ sở Ba Tháng Hai còn được bao quanh bởi chuỗi các hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại, cung cấp đầy đủ phong phú những dịch vụ mua sắm và ăn uống. Bên cạnh đó, các trung tâm dịch vụ như nhà hàng, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại, quán cà phê và siêu thị lớn nhỏ đều nằm gần kề, giúp cho phụ huynh có thể kết hợp quá trình đưa đón bé cùng việc sử dụng các dịch vụ cần thiết nhanh chóng, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả. Cụ thể, trong phạm vi bán kính 2km kể từ vị trí của cơ sở Ba Tháng Hai, có nhiều hệ thống siêu thị - chợ như: Big C Miền Đông, chợ Nguyễn Tri Phương, Chợ Hòa Hưng,...

Ngoài ra, các khu vui chơi giải trí như Công viên Đầm Sen chỉ cách cơ sở VAS Ba Tháng Hai khoảng 10 phút, hay các địa điểm như Công viên Lê Thị Riêng, Hồ Kỳ Hòa, Nhà hát Hòa Bình cũng chỉ mất vài phút di chuyển từ trường. Đặc biệt, tuyến đường Ba Tháng Hai này rất khi ít bị ngập nước, do đó khi đưa đón con đi học, ba mẹ không phải lo lắng về việc ngập nước vào mùa mưa hay thủy triều lên. Trong trường ba mẹ quá bận rộn, không thể sắp xếp thời gian để đưa đón bé đến trường thì VAS cơ sở Ba Tháng Hai sẽ hỗ trợ bằng hệ thống xe đưa đón hiện đại, với đội ngũ bảo mẫu chăm sóc chu đáo.

Tóm lại, cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu vị trí "vàng" với nhiều tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của các phụ huynh và học sinh một cách toàn diện.

Dịch vụ xe đưa đón của trường mầm non quận 10 VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Dịch vụ xe đưa đón của trường mầm non quận 10 VAS cơ sở Ba Tháng Hai

2. Chương trình học chuẩn quốc tế

Cũng tương tự với những chi nhánh khác của VAS, cơ sở Ba Tháng Hai áp dụng chương trình mầm non song ngữ quốc tế tiến bộ để giáo dục các em. Đây là sự kết hợp giữa chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa theo khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học - Early Years Foundation Stage của Vương Quốc Anh.

Chương trình giáo dục của cơ sở Ba Tháng Hai được thiết kế dựa trên mô hình học tập Đa hoạt động - Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten. Với mô hình đào tạo này, trẻ sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy tiến bộ nhất với những bài học vui nhộn, bổ ích. Thông qua các giáo án được thiết kế đạt chuẩn Quốc tế, các em sẽ được nâng cao tinh thần cộng đồng, phát triển nhận thức cá nhân một cách toàn diện và tự nhiên nhất.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của thời đại 4.0, môn Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) cũng được lồng ghép vào chương trình đào tạo. Thông qua các trò chơi thú vị, cơ sở Ba Tháng Hai mong rằng sẽ giúp trẻ tiếp cận công nghệ thông tin một cách dễ dàng, từ đó tạo sự hứng thú và khơi gợi niềm đam mê cho các em.

Ngoài ra, hệ thống trường liên cấp giúp các em dễ dàng chuyển tiếp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học Phổ thông. Điều này sẽ giúp rút gọn thủ tục nhập học, giúp các em yên tâm học tập trong môi trường quen thuộc mà không bị ảnh hưởng tâm lý bởi sự lo sợ, bỡ ngỡ khi gia nhập môi trường học mới lạ.

3. Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao

VAS cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu đội ngũ quản lý, giáo viên, chuyên gia giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, những thầy, cô giáo tại VAS đều trải qua quy trình tuyển dụng với 4 bước nghiêm ngặt. Tất các giáo viên đều phải trải qua chương trình huấn luyện về môn học cụ thể mà giáo viên đảm nhận do cơ quan đánh giá giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) trực tiếp thực hiện. Hơn nữa, giáo viên còn được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện định kỳ của VAS nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Bên cạnh trình độ vượt trội, giáo viên VAS còn có kỹ năng tương tác với các bé mẫu giáo một cách dễ dàng, gần gũi, từ đó giúp trẻ cảm thấy tự tin, thoải mái khi học tập.

Bên cạnh đội ngũ giáo viên chất lượng, sĩ số lớp học của VAS còn được phân chia khá thấp, chỉ từ 20-25 em/ lớp, mỗi lớp có 2 giáo viên và 1 bảo mẫu. Điều này đảm bảo từng em học sinh sẽ được quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng nhất từ tình hình học tập đến biểu hiện tâm sinh lý.

VAS cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu đội ngũ quản lý, giáo viên, chuyên gia giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

VAS cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu đội ngũ quản lý, giáo viên, chuyên gia giáo dục đạt chuẩn quốc tế.

4. Hệ thống phòng học và khu chức năng hiện đại

Bên cạnh chất lượng chương trình giáo dục, VAS cơ sở Ba Tháng Hai cũng rất chú trọng việc tạo ra môi trường học đường đạt chuẩn Quốc tế để các em được thoải mái học tập, vui chơi trong không gian an toàn, lành mạnh. Theo đó, cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu lối kiến trúc đương đại với hệ thống phòng học được thiết kế sáng tạo với những gam màu bắt mắt, phù hợp với độ tuổi các em mầm non. Mỗi lớp học đều được thiết kế thông minh nhằm đáp ứng những tiêu chí về thoáng mát, sạch sẽ, tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, cơ sở Ba Tháng Hai còn sở hữu những phòng chức năng hiện đại như phòng âm nhạc, phòng hội hoạ, hồ bơi, thư viện,... nhằm hỗ trợ tối đa việc học tập, phát triển thể chất và năng khiếu cho trẻ. Không những thế, học sinh tại VAS còn được cung cấp nhiều cơ hội để khám phá và tiếp cận với khoa học công nghệ. Ngay từ bậc Mầm non, trẻ đã được phép sử dụng các phòng truyền thông đa phương tiện và phòng vi tính với trang bị các thiết bị hiện đại cùng đường truyền tốc độ cao. Nhờ vậy, các em được học cách sử dụng những phần mềm căn bản của máy tính, đồng thời hình thành nên kỹ năng sử dụng bàn phím một cách thành thạo để phục vụ cho quá trình học tập sau này.

Khu thư viện của trường cũng rất tiện nghi và đầy đủ các tài liệu tham khảo phù hợp với từng môn học, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin và nghiên cứu cho cả giáo viên lẫn học sinh, nâng cao kiến thức của mình.

5. Sân chơi ngoài trời thoáng mát

Điểm cộng lớn của trường chính là diện tích với mảng xanh lớn, khuôn viên rộng rãi, mát mẻ cùng khu vực sân chơi ngoài trời phong phú như cầu thang, cầu trượt, vòng xoay, ống trượt, hồ bơi, sân bóng,... Tất cả mang đến cho trẻ môi trường vừa học, vừa chơi lý tưởng nhất. Khuôn viên sân chơi của trường còn được đầu tư trải thảm cỏ xanh um. Điều này giúp hạn chế tối đa những chấn thương có thể xảy ra nếu chẳng may các bé vấp ngã trong quá trình nô đùa, vui chơi.

Bên cạnh việc “xanh hóa” không gian học tập và vui chơi, trường mầm non quốc tế quận 10 VAS - cơ sở Ba Tháng Hai còn thường xuyên tổ chức chuỗi hoạt động tạo mảng xanh bổ ích, nhằm giúp các em học sinh có cơ hội được gần gũi hơn với thiên nhiên.

Các bé tại VAS được thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên

Các bé tại VAS được thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên

6. Chế độ dinh dưỡng khoa học

Đối với trẻ mầm non, chế độ dinh dưỡng rất quan trọng vì đây được xem là giai đoạn phát triển và tăng trưởng nhanh chóng của trẻ. Theo đó, ở độ tuổi này các em cần được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng nhằm thúc đẩy phát triển chiều cao, cân nặng và phát triển não bộ. Chính vì thế, chế độ dinh dưỡng cho trẻ giai đoạn mầm non cần được quan tâm và thực hiện đầy đủ để giúp trẻ phát triển tốt nhất có thể.

Tại VAS cơ sở Ba Tháng Hai, chế độ ăn uống cho trẻ mầm non nên được bao gồm đầy đủ các nhóm thực phẩm, bao gồm rau quả, đạm, tinh bột và chất béo. Bên cạnh đó VAS còn hạn chế cho trẻ ăn quá nhiều đường, muối và nói “không" với các loại chất béo không tốt, cũng như thực phẩm nhanh, thực phẩm chế biến sẵn. Nguyên liệu được sử dụng cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Thực đơn VAS luôn được thiết kế khoa học theo tuần nhằm dễ dàng kiểm soát chế độ dinh dưỡng dung nạp, đồng thời có sự thay đổi cần thiết. Thức ăn sau khi chế biến đều sẽ được lấy mẫu, lưu mẫu theo quy định. Do đó, mỗi bữa ăn tại VAS đều sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh và dồi dào dinh dưỡng. Chế độ dinh dưỡng của VAS không chỉ giúp trẻ phát triển cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch mà còn hình thành thói quen ăn uống lành mạnh cho trẻ trong tương lai.

7. Chương trình ngoại khóa thú vị, bổ ích

Bên cạnh chương trình học đạt chuẩn quốc tế, những hoạt động ngoại khóa luôn là điểm nhấn đặc biệt trong mỗi năm học tại VAS cơ sở Ba Tháng Hai. Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến là: VAS Talks, VAS Painting Contest, VASers Vì Cộng Đồng, VAS’s Got Talent, VAS Olympic, 3Rs (Giảm thiểu rác thải - Tái sử dụng - Tái chế). Các hoạt động ngoại khóa tại VAS sẽ giúp khai phá tối đa những tiềm năng đặc biệt của học sinh, cung cấp nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích, qua đó thúc đẩy các em được trưởng thành một cách toàn diện nhất với một thể chất và tinh thần khỏe mạnh.

Hơn nữa những chương trình dã ngoại, cắm trại cũng được cơ sở Ba Tháng Hai thường xuyên tổ chức. Những chuyến đi thú vị là: tham quan Sở thú, tham quan Cồn Sơn, đi Nhà Tuyết, khám phá địa điểm thác Giang Điền,...

Như vậy, sau khi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non tại VAS, các em học sinh đã được trang bị vững chắc về nhận thức cá nhân & cộng đồng, được bồi đắp những kiến thức nền tảng về học thuật lẫn kỹ năng mềm cùng khả năng tiếng Anh cơ bản để có thể tự tin bước chân vào bậc Tiểu học phía trước.

Hoạt động ngoại khóa luôn là điểm nhấn đặc biệt trong mỗi năm học tại VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Hoạt động ngoại khóa luôn là điểm nhấn đặc biệt trong mỗi năm học tại VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Tóm lại, với những đánh giá trên, cơ sở Ba Tháng Hai xứng đáng là một trong những trường mầm non quận 10 xứng đáng để phụ huynh cho các bé theo học. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, giáo viên chuyên môn cao, các tiện ích hiện đại và chương trình giáo dục toàn diện, trẻ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và phát triển toàn diện nhất khi học tập tại đây. Hãy cho bé nhập học tại VAS Ba Tháng Hai ngay để trẻ được trải nghiệm sự khác biệt trong hành trình phát triển của mình ba mẹ nhé!

>>> Xem thêm: 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM chất lượng hiện nay 

Bài viết liên quan