main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 08 lý do phụ huynh nên chọn trường mầm non quậ...

Top 08 lý do phụ huynh nên chọn trường mầm non quận 10 trực thuộc VAS

1. Vị trí thuận lợi

Địa điểm nơi trẻ đi học cũng là một trong những mối lo ngại của các bậc phụ huynh bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giờ giấc sinh hoạt trong gia đình. Nếu trường bé học quá xa, nghĩa là bé và ba mẹ phải dậy sớm để chuẩn bị mọi thứ. Lâu dần, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ vì không được ngủ đủ giấc. Thế nên, việc chọn một nơi vừa thuận tiện di chuyển là hết sức cần thiết để bé và ba mẹ có thể sắp xếp lịch trình đi học, đi làm một cách dễ dàng nhất.

Trường mầm non quận 10 - VAS, Cơ sở Ba Tháng Hai sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố. Đây cũng là vị trí tâm điểm, có thể kết nối nhanh chóng và tiện lợi với các khu vực lân cận khác của thành phố. Không những thế, xung quanh khu vực đường Ba Tháng Hai còn có những chuỗi hệ thống tiện ích hoàn thiện và hiện đại, đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu về mua sắm, ăn uống. Việc gần kề các trung tâm dịch vụ như bệnh viện, nhà hàng, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi, quán cà phê hay siêu thị lớn nhỏ,… cũng giúp cho các bậc phụ huynh thuận tiện hơn và tối ưu thời gian khi sử dụng các dịch vụ cần thiết khi đưa đón con đi học.

Cơ sở Ba Tháng Hai tọa lạc tại vị trí đắct địa ở Quận 10

Cơ sở Ba Tháng Hai tọa lạc tại vị trí đắct địa ở Quận 10

Có thể thấy, những móc nối hoàn hảo trong bán kính 2km kể từ vị trí trường mầm non quận 10, cơ sở Ba Tháng Hai là các hệ thống siêu thị - chợ: Chợ Hòa Hưng, Big C miền Đông, chợ Nguyễn Tri Phương,..Ngoài ra, những khu vui chơi - giải trí cũng khá gần trường như Công viên Đầm Sen chỉ cách cơ sở VAS Ba Tháng Hai khoảng 10 phút đi đường, hay công viên Lê Thị Riêng, Hồ Kỳ Hòa, Nhà hát Hòa Bình cách trường chỉ mất khoảng vài phút di chuyển… Không những thế, điều đặc biệt quan trọng là tuyến đường Ba Tháng Hai này rất ít xảy ra tình trạng ngập nước, chính vì thế ba mẹ không phải lo lắng về việc ngập nước vào mùa mưa hay thủy triều lên khi đưa đón con đi học. Nói tóm lại, cơ sở Ba Tháng Hai dường như tọa lạc tại vị trí “vàng”, là nơi trọng điểm của những tiện ích hiện đại và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của các bậc Phụ huynh và các em học sinh.

2. Bề dày lịch sử của VAS

Nói về bề dày lịch sử thì Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là ngôi trường được thành lập vào năm 2004 với hơn 19 năm theo đuổi tầm nhìn trở thành một hệ thống trường học quốc tế xuất sắc và không ngừng lớn mạnh, là nơi trang bị cho nhiều thế hệ học sinh những nền tảng học vấn vững vàng, thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge. Cùng tâm huyết qua bao năm trong sự nghiệp trồng người, VAS đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống cũng như thành công ở những bậc học cao khác, đồng thời tiếp nối và gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

3. Chương trình học tích cực tại VAS

Trẻ Mầm non theo học tại VAS sẽ được tiếp nhận chương trình giáo dục kết hợp linh hoạt giữa Chương trình Giáo dục Quốc Gia và Chương trình tiếng Anh quốc tế theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten).

Về Chương trình Giáo dục Quốc gia Mầm non (MOET), với những cách tiếp cận giáo dục hiện đại, nhà trường sẽ tập trung vào những yếu tố quan trọng sau:

- Nhận thức cá nhân: Giúp trẻ hiểu rõ hơn về bản thân trong mối quan hệ với gia đình, nhà trường và cộng đồng.

- Tinh thần cộng đồng: Dạy trẻ biết cách chia sẻ, chủ động, biết hợp tác với mọi người và học tập lẫn nhau.

- Phát triển toàn diện và hài hòa: Mang đến sự phát triển từ thể chất, tri thức đến tình cảm-xã hội và óc thẩm mỹ trong trẻ, giúp các em hình thành tâm thế tự tin khi bước vào bậc Tiểu học.

Học mà chơi - chơi mà học với chương trình mầm non tại VAS

Học mà chơi - chơi mà học với chương trình mầm non tại VAS

Về Chương trình tiếng Anh Mầm non, VAS áp dụng dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh. Bởi phương pháp này cung cấp một nền tảng vững vàng giúp các em chuyển tiếp hiệu quả khi gia nhập các cChương trình Giáo dục cao hơn như Cambridge ở bậc tiểu học. Được biết, chương trình tập trung vào các hoạt động vui chơi, giải trí, vừa chơi vừa học được thiết kế và được chuyển tải hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi giáo viên bản xứ để qua đó trẻ được phát triển những kỹ năng cần thiết cho giai đoạn phát triển đầu đời như:

- Phát triển nhận thức tình cảm và xã hội

- Phát triển thể chất

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng học thuật sơ đẳng

- Hiểu biết về thế giới

- Tìm hiểu về Nghệ thuật và Thiết kế

Về việc cho trẻ làm quen với Công nghệ, ngay từ những bậc học đầu tiên các em đã được tiếp cận với môn ICT - Công nghệ Thông tin và Truyền Thông. Hai bộ môn tại VAS được thiết kế và giảng dạy theo khung chuẩn phổ thông của Anh Quốc dưới hình thức các trò chơi vui học hấp dẫn, để thông qua các đó các em sẽ được:

- Biết cách sử dụng các phần mềm căn bản của máy tính.

- Hình thành thói quen, kỹ năng sử dụng bàn phím thành thạo để phục vụ cho việc học tập sau này.

- Nhận diện linh hoạt các con số, hình dạng, chữ cái giúp phát triển khả năng ngôn ngữ cũng như hình thành, phát triển khả năng khác như cảm thụ âm nhạc, khả năng tư duy, v.v…

4. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm

Đối với VAS không có gì quan trọng hơn là cho trẻ cơ hội tiếp nhận những nền tảng giáo dục tốt nhất. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thành tầm nhìn sứ mệnh trở thành ngôi trường quốc tế đầy chuẩn mực với đội ngũ giáo viên tài năng, nhiệt huyết, sở hữu trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm không chỉ trong nước mà cả giáo viên nước ngoài. Và hiện tại, VAS tự hào vì có sự đồng hành của đội ngũ gần 1,000 giáo viên, giảng viên Việt Nam và bản xứ 100% có trình độ đại học, cao đẳng và 15% có trình độ Thạc sĩ trở lên . Các giáo viên bản xứ chủ yếu là đến từ các quốc gia như: Anh, Mỹ, Úc,... tất cả đều phải quá trình tuyển chọn gắt gao, được Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge - CAIE huấn luyện kỹ càng và được cấp giấy chứng nhận hàng năm để đảm bảo chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế dành cho học sinh tại VAS.

5. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Bên cạnh chất lượng giáo viên, VAS cũng rất đề cao mục tiêu tạo ra một môi trường học đường chuẩn quốc tế nhằm mang lại một không gian học tập thoải mái, lành mạnh và an toàn. Với mong muốn trở thành nơi khiến các em có động lực đến lớp mỗi ngày, nơi mà các em có được những trải nghiệm thú vị cũng như cơ hội để lòng tốt, tình yêu thương, sự tôn trọng và những giá trị phẩm chất tốt đẹp của các em được bộc lộ trọn vẹn. Nhà trường sẽ là nơi mà mỗi suy nghĩ, quan điểm của các em được khích lệ một cách tích cực để trẻ được thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình.

Cơ sở vật chất tại VAS đạt chuẩn quốc tế

Cơ sở vật chất tại VAS đạt chuẩn quốc tế

Trường mầm non quận 10 - VAS cơ sở Ba Tháng Hai là ngôi trường có lối kiến trúc đương đại với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi trong khu vực. Các phòng học và phòng thực hành đều được đảm bảo vệ sinh và trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ học tập tiên tiến chuẩn Châu u. Không những với cấp bậc mầm non, phòng học của các bé cũng được thiết kế phù hợp với độ tuổi và được cung cấp đa dạng các loại đồ chơi. Hệ thống các phòng chức năng như phòng Nhạc, Hội hoạ, Phòng thí nghiệm,... cũng được thiết kế chuẩn mực, đáp ứng được nhu cầu học tập, đặc điểm thể chất của từng cấp học sinh.

Ngoài ra, học sinh tại VAS có cơ hội được tiếp xúc với khoa học công nghệ ngay từ khi được phép sử dụng các phòng truyền thông đa phương tiện, phòng vi tính với máy móc hiện đại và đường truyền tốc độ cao. Bên cạnh hệ thống phòng học thì khu thư viện cũng vô cùng tiện nghi với hàng loạt các đầu sách tham khảo phong phú tương ứng với từng môn học, đáp ứng được nhu cầu trau dồi kiến thức, nghiên cứu tài liệu cho cả giáo viên và học sinh.
Chế độ dinh dưỡng khoa học

Để các em học sinh có thể phát triển toàn diện về thể chất, tâm hồn, trí tuệ bên cạnh nền tảng học thuật vững chắc, VAS còn chú trọng đến chất lượng của từng bữa ăn dành cho trẻ. Thực đơn của các em được thiết kế khoa học nhằm cung cấp một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, lành mạnh cho các em và đồng thời các món ăn trong thực đơn cũng được đổi mới hàng ngày để các em có cảm giác ngon miệng khi thưởng thức.

Trẻ được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ tại VAS

Trẻ được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ tại VAS

Ngoài ra, cCác tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và cân bằng dinh dưỡng cũng được nhà trường tuân thủ nghiêm túc. Trường luôn kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc của nguyên vật liệu, theo dõi và kiểm tra kỹ càng quá trình nhập hàng cho đến các khâu bảo quản, sơ chế, chế biến món ăn, vận chuyển, phục vụ cho học sinh cũng đều được VAS thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho các em. Cụ thể:

Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được đảm bảo số lượng, chất lượng, nắm rõ nguồn gốc xuất xứ, trạng thái cảm quan, các chỉ tiêu hoá lý,... cũng như các nguyên vật liệu đều được cung cấp bởi doanh nghiệp, đại lý uy tín hàng đầu thị trường.

Nguyên liệu trải qua nhiều bước sơ chế nghiêm ngặt để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn xấu.

Các món ăn được đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến chuyên nghiệp và nói không với những gia vị không lành mạnh như mì chính,... hay thực phẩm đóng gói sẵn như xúc xích, mì tôm,...

Thực đơn được xây dựng theo tuần nhằm kiểm soát được chế độ dinh dưỡng dung nạp cũng như kịp thời thay đổi khi cần thiết.

Thức ăn sau khi chế biến sẽ được lấy mẫu và lưu mẫu theo quy định.

Phòng bếp và nhà ăn được trang bị quạt chắn gió cùng đèn bẫy côn trùng hiện đại nhằm ngăn chặn những tình huống mất vệ sinh cho món ăn do côn trùng rơi vào trong quá trình chế biến và phục vụ.

Dụng cụ ăn uống của các em học sinh luôn được vệ sinh và kiểm tra hằng ngày bằng máy đo ATP (Thiết bị kiểm tra vệ sinh bề mặt tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm)

Cuối cùng là toàn bộ khuôn viên của phòng bếp sẽ được diệt khuẩn bằng đèn UV sau mỗi lần vận hành.

6. Hoạt động ngoại khóa thú vị

Ngoài những giờ học chính khóa trên lớp, VAS vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp trẻ xây dựng kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm sống và tiếp thu kiến thức mới. Những hoạt động này không chỉ trau dồi nền tảng văn hóa, kiến thức học thuật vững vàng mà còn giúp các em cải thiện những kỹ năng sống thực tiễn, tài năng cũng như những giá trị sống và phẩm chất cá nhân tốt đẹp.

Đặc biệt, VAS có các câu lạc bộ học thuật và các cuộc thi để học sinh phát triển năng khiếu và thể chất toàn diện. Song song đó là việc phát triển chân - thiện - mỹ trong mỗi học sinh, giúp các em tự tin và tiến bộ hơn mỗi ngày, trở thành những công dân quốc tế trong tương lai.

Một số hoạt động thường tổ chức tại VAS như:

- Làm hoa tặng mẹ ngày 8/3

- Hóa thân thành Phi hành gia tí hon khám phá vũ trụ

- VAS’s Got Talent tìm kiếm tài năng VAS

- VAS Olympic tạo sân chơi cho học sinh đam mê các bộ môn thể thao

- Các chương trình cắm trại, tham quan như: tham quan Cồn Sơn, Sở thú, đi Nhà tuyết, thác Giang Điền.

Cuộc thi vẽ tranh Painting contest được tổ chức cho các bé

Cuộc thi vẽ tranh Painting contest được tổ chức cho các bé

7. Học phí

Học phí VAS tuy không phải là quá cao nhưng VAS có nhiều chính sách ưu đãi tài chính cho các bậc phụ huynh học sinh. Dưới đây là học phí cấp mầm non của trường quốc tế Việt Úc (ngoại trù cơ sở Riverside và Sala):

 

Chương trình Giáo dục Quốc gia & Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge
Cấp lớp Phí nhập học Phí đăng kí Đóng 1 lần / năm  Đóng 2 lần / năm Đóng 4 lần / năm
Lớp lá 6.000.000 1.000.000 185.328.000 92.664.000 46.332.000
 

Chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao

Cấp lớp Phí nhập học Phí đăng kí Đóng 1 lần / năm Đóng 2 lần / năm Đóng 4 lần/ năm
Nhà trẻ 6.000.000 1.000.000 175.284.000 87.642.000 43.821.000
Lớp mầm 6.000.000 1.000.000 175.284.000 87.642.000 43.821.000
Lớp chồi 6.000.000 1.000.000 175.284.000 87.642.000 43.821.000
 
Chương trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn
Cấp lớp Phí nhập học Phí đăng kí Đóng 1 lần / năm Đóng 2 lần / năm Đóng 4 lần/ năm
Nhà trẻ 6.000.000 1.000.000 122.700.000 61.350.000 30.675.000
Lớp mầm 6.000.000 1.000.000 122.700.000 61.350.000 30.675.000
Lớp chồi 6.000.000 1.000.000 122.700.000 61.350.000 30.675.000
Lớp lá 6.000.000  1.000.000 126.024.000 63.012.000 31.506.000

(*) Chương trình tiếng Anh Cambridge tiêu chuẩn được triển khai tại cơ sở Sunrise, Ba Tháng Hai và Garden Hills

Tiền ăn

Đóng 1 lần /năm

Đóng lần 1

Đóng lần 2

Đóng lần 3

Đóng lần 4

Phí theo tuần

29.353.000 6.576.000 8.501.000 6.737.000 7.539.000 802.000

Chi phí sách giáo khoa, học cụ và các khoản tạm thu khác

Cấp lớp Sách giáo khoa, học cụ và chi phí khác Tập cỡ lớn
Nhà trẻ 1.000.000  
Lớp mầm, chồi, lá 1.500.000 13.000

Đồng phục

Áo thun Quần/Váy Áo thể dục Quần thể dục Đồ bơi nam Đồ bơi nữ Balo Nón Áo khoác
164.000 164.000 155.000 165.000 144.000 238.000 160.000 46.000 330.000

Phí xe đưa rước

Loại

Đóng 1 lần / năm

Đóng lần 1

Đóng lần 2

Đóng lần 3

Đóng lần 4

Phí theo tuần

Tuyến 1 (0->2km)

16.458.000

3.798.000

4.642.000

3.798.000

4.220.000

422.000

Tuyến 2 (2.1-> 4km)

26.793.000

6.183.000

7.557.000

6.183.000

6.870.000

687.000

Tuyến 3 (4.1-> 6km)

35.022.000

8.082.000

9.878.000

8.082.000

8.980.000

898.000

Tuyến 4 (6.1-> 8km)

42.237.000

9.747.000

11.913.000

9.747.000

10.830.000

1.083.000

Tuyến 5 (8.1-> 10km)

47.385.000

10.935.000

13.365.000

10.935.000

12.150.000

1.215.000

Tuyến 6 (10.1-> 12km)

52.533.000

12.123.000

14.817.000

12.123.000

13.470.000

1.347.000

Tuyến 7 (12.1-> 14km)

56.628.000

13.068.000

15.972.000

13.068.000

14.520.000

1.452.000

Giới thiệu hệ thống trường quốc tế Việt Úc- VAS

Để tìm hiểu nhiều hơn về trường quốc tế Việt Úc (VAS), Quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ trực tiếp tại web: www.vas.edu.vn hoặc hotline: 0911 26 77 55.

>>> Xem thêm: Top 9 lợi ích của việc dạy nấu ăn cho trẻ

Bài viết liên quan