main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Top 18 lý do phụ huynh nên cho con học trường quốc...

Top 18 lý do phụ huynh nên cho con học trường quốc tế song ngữ tại tphcm - VAS

I. Hệ thống các trường quốc tế song ngữ VAS là gì

Trường quốc tế song ngữ VAS là mô hình giáo dục mà các em học sinh vừa được học tập bằng tiếng mẹ đẻ (tiếng Việt), vừa được tạo điều kiện tốt nhất để học tập, trải nghiệm chương trình giáo dục chuẩn quốc tế bằng tiếng Anh. Chương trình học tại VAS được thiết kế, xây dựng giúp các em học sinh trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, phẩm chất để có thể hội nhập quốc tế, trở thành những công dân toàn cầu. Bên cạnh đó, các giá trị văn hoá, truyền thống của dân tộc cũng được VAS chú trọng nuôi dưỡng, bồi đắp cho các thế hệ học sinh của nhà trường.

VAS theo đuổi tầm nhìn trở thành hệ thống trường quốc tế song ngữ vững mạnh, giúp các em học sinh không ngừng hoàn thiện và khai phá năng lực của bản thân. Ở thời điểm hiện tại, VAS đã sở hữu cho mình những thành tích vô cùng ấn tượng:

- 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

- Đồng hành cùng hơn 7500 em học sinh trên hành trình chinh phục tri thức ở các cấp: Mầm non, Tiểu học, THCS, và THPT.

- 7 cơ sở đào tạo khắp các quận ở thành phố Hồ Chí Minh.

- Với số lượng học sinh đăng ký ghi danh theo học tăng đều qua từng năm, VAS đã và đang được nhiều phụ huynh “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành cùng quá trình trưởng thành của con em mình.

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm của VAS đầu tư về cơ sở vật chất

Các trường quốc tế song ngữ tại tphcm của VAS đầu tư về cơ sở vật chất

II. Top lý do phụ huynh nên cho con em theo học tại các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM của VAS

1. Chương trình học chuẩn quốc tế

Để tạo nền tảng vững chắc cho các em học sinh bước vào tương lai, VAS là một trong các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM đạt chuẩn quốc tế Cambridge trong việc đào tạo và giảng dạy. Được biết, để được công nhận là môi trường giáo dục đạt chuẩn của Cambridge, các trường phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe, cần đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau: cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ giáo viên... Do đó, phụ huynh có thể yên tâm về những giá trị mà VAS mang lại cho con em mình thông qua các lộ trình học tập đang được giảng dạy tại trường.

Tại VAS, bên cạnh chương trình quốc tế chuẩn Cambridge được giảng dạy ở các cấp, VAS còn kết hợp thêm Chương trình Giáo dục Quốc gia (MOET) của Bộ giáo dục và đào tạo. Ưu điểm của chương trình tích hợp là cuối mỗi cấp lớp tương ứng, các em học sinh sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành cấp học. Tuỳ theo mong muốn, định hướng cá nhân mà gia đình và các em học sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 lộ trình sau đây:

- Lộ trình CEP (Chương trình tiếng Anh Cambridge): học trọn vẹn chương trình Giáo dục Quốc gia và phát triển khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

- Lộ trình CAP (Chương trình Phổ thông Cambridge): giảm số môn học bằng tiếng Việt, học một số môn trong chương trình Cambridge bằng tiếng Anh.

- Lộ trình CAPI (Chương trình Tích hợp Quốc tế Toàn phần Cambridge): phát triển năng lực tiếng Anh chuyên sâu của các em học sinh. Các em chỉ học một số trong chương trình MOET, các môn còn lại được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

2. Bằng cấp đầu ra được công nhận

Với việc được công nhận là Trường quốc tế Cambridge, phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm với bằng cấp đầu ra cho các em học sinh khi tham gia học tập tại VAS. Độ uy tín của tấm bằng Cambridge được các trường đại học và các nhà tuyển dụng tin tưởng, tạo ra nhiều lợi thế cho các em khi ghi danh nhập học ở các trường đại học top đầu. Bên cạnh đó, VAS còn được các tổ chức quốc tế tín thác, uỷ nhiệm thành lập trung tâm khảo thí ngay tại trường, giúp các em dễ dàng đăng ký thi các chứng chỉ quốc tế mà không cần thông qua các tổ chức trung gian:

- Học sinh VAS có thể thi lấy các chứng chỉ Cambridge ngay tại trường: Cambridge Checkpoints (cuối lớp 5 đối với Checkpoint Tiểu học và cuối lớp 8 với Checkpoint Trung học), IGCSE (cuối lớp 10), AS (cuối lớp 11) và A Level (cuối lớp 12).

- Thi lấy chứng chứng chỉ công nghệ truyền thông và thông tin quốc tế ICDL Starter và Full License.

- VAS được Hội Đồng Anh, tổ chức giáo dục IDP và Đại học Cambridge uỷ nhiệm là Trung tâm Tổ chức thi IELTS. Học sinh có thể đăng ký thi để lấy chứng chỉ IELTS General Training hoặc IELTS Academic Training.

Chương trình đào tạo của VAS đạt chuẩn Cambridge

Chương trình đào tạo của VAS đạt chuẩn Cambridge

3. Du học tại chỗ

Định hướng du học là một trong số những lý do hàng đầu mà các phụ huynh tin tưởng lựa chọn các trường song ngữ quốc tế. Do đó, VAS luôn nỗ lực mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm “quốc tế” đến từ chương trình giáo dục trong nước:

- Chương trình giáo dục chuẩn quốc tế, tạo điều kiện cho các em được học những gì các quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thế giới đang áp dụng.

- Bồi dưỡng và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của các em học sinh, giúp các em tự tin hòa nhập vào môi trường quốc tế.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu học tập, vui chơi giải trí của các em.

- Hình thành, phát triển, và nuôi dưỡng 7 giá trị cốt lõi, giúp học sinh VAS sở hữu các kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.

4. Nâng cao năng lực ngôn ngữ

Tiếng Anh là kỹ năng cần thiết cho thế hệ trẻ hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp học nhồi nhét, thiếu thực hành là nguyên nhân làm cho nhiều em học sinh không cải thiện được khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Để khắc phục hạn chế này, môi trường học tập tại VAS giúp các em học sinh nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua quá trình học tập và vui chơi hằng ngày. Bên cạnh đó, VAS giúp các em học sinh có cơ hội tiếp xúc với môi trường Anh ngữ từ sớm. Nhờ vậy, các em có nhiều cơ hội để thực hành và rèn luyện khả năng tiếng Anh của bản thân.

Ngoài ra, thời lượng tiếng Anh học thuật của VAS có phần nổi trội trong số các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM:

- Đối với lộ trình CEP/CAP: thời lượng tiếng Anh là 22-25 tiết/tuần (chiếm 50-56% tổng thời lượng học tập toàn chương trình).

- Ở lộ trình CAPI, thời lượng tiếng Anh được tăng cường nhiều hơn, chiếm 62-80%, với 28-36 tiết/tuần. Bên cạnh đó, lộ trình CAPI còn tạo điều kiện cho các em được học thêm ngoại ngữ khác: tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hoa, tiếng Tây Ban Nha.

5. Duy trì bản sắc văn hoá dân tộc bên cạnh chương trình đào tạo quốc tế

Chương trình học tập tại VAS không những giúp các em học sinh rèn luyện để trở thành công dân toàn cầu mà còn giúp các em học sinh hiểu biết, lưu giữ, và nuôi dưỡng các giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc. Tự hào quốc gia là một trong 7 giá trị cốt lõi mà nhà trường, thầy cô VAS đang mong muốn truyền đạt cho các em học sinh: nhận thức, hiểu biết, và tự hào về văn hoá, di sản, ngôn ngữ dân tộc. Từ đó, các em học cách trân trọng giá trị của gia đình, vai trò của gắn kết dân tộc, kế thừa và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc. Bên cạnh đó, VAS thường xuyên các hoạt động, sự kiện giao lưu văn hoá, giúp các em học sinh tìm hiểu về những lễ hội, phong tục tập quán, văn hoá cổ truyền của dân tộc.

VAS giúp các em học sinh giữ gìn giá trị văn hoá truyền thống

VAS giúp các em học sinh giữ gìn giá trị văn hoá truyền thống

6. Học phí trường quốc tế song ngữ thấp hơn so với trường quốc tế toàn phần

Các trường quốc tế song ngữ như VAS có mức học phí tương đối thấp hơn so với các trường quốc tế hoàn toàn (giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh). Mức học phí của từng cấp học cũng như từng lộ trình học tập cũng khác nhau. Mọi thông tin về học phí đều được công khai trên trang thông tin của nhà trường, bao gồm:

- Học phí trường quốc tế VAS bao gồm những khoản nào?

- Những chi phí cố định và những chi phí phát sinh thêm trong quá trình học tập.

- Phương thức thanh toán và kỳ hạn thanh toán.

Ngoài ra, VAS còn nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn:

- Ưu đãi ghi danh, đăng ký nhập học.

- Ưu đãi dành cho anh, chị, em ruột cùng theo học tại trường.

- Các chương trình hỗ trợ tài chính (chính sách tài chính của nhà trường, hỗ trợ từ các ngân hàng đối tác).

- Học bổng dành cho học sinh.

7. Chú trọng vào những trải nghiệm thực tế, hoạt động ngoại khoá

Học sinh VAS không những được trang bị về kiến thức mà còn được rèn luyện và trau dồi thêm vốn sống cá nhân thông qua những hoạt động trải nghiệm thực tế, hoạt động ngoại khoá. Những hoạt động này giúp các bạn trẻ có nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị, nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp và bổ sung thêm hành trang bước vào tương lai. Hoạt động ngoại khóa tại VAS rất đa dạng về số lượng và loại hình hoạt động:

- Các hoạt động ngoại khóa kết hợp học tập trải nghiệm, giúp các em dễ dàng liên tưởng, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế.

- Các câu lạc bộ ngoại khoá trong giờ học chính khoá, giúp các em khám phá và bồi dưỡng năng khiếu của bản thân: bóng đá, bóng rổ, âm nhạc, nhảy múa...

- Các cuộc thi học thuật, cuộc thi năng khiếu được tổ chức hằng năm hoặc thay đổi luân phiên, tạo sân chơi để các em học sinh thể hiện năng lực của bản thân: VAS Talks, VAS Olympic, VAS Painting Contest…

- Các câu lạc bộ ngoại khóa chuyên sâu, giúp những em có nhu cầu có thể trau dồi, hoàn thiện và phát triển bản thân ở những lĩnh vực mà các em mong muốn (nấu ăn, yoga, nhảy múa…).

- Các hoạt động xã hội, cộng đồng: từ thiện, trồng cây xanh… giúp các em nuôi dưỡng tình yêu thương, bồi đắp lòng nhân ái và gắn kết với môi trường xung quanh.

Trải nghiệm thực tế được tăng cường tại trường song ngữ quốc tế VAS

Trải nghiệm thực tế được tăng cường tại trường song ngữ quốc tế VAS

8. Trang bị những kỹ năng cần thiết cho trẻ

Chương trình học tại VAS giúp các em học sinh dần hoàn thiện những nhóm kỹ năng cần thiết đối với thế hệ trẻ hiện đại. Tuỳ theo từng lứa tuổi và cấp học mà các thầy cô tại VAS giúp các em tích lũy từng nhóm kỹ năng cần thiết tương ứng:

- Kỹ năng tự lập, tự chăm sóc bản thân: giúp các em rèn luyện ý thức độc lập từ sớm.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm: rèn luyện khả năng tương tác, kết nối, và giao tiếp với thầy cô, bạn bè xung quanh.

- Kỹ năng phòng vệ, tự bảo vệ bản thân, kỹ năng xử lý tình huống khi gặp người lạ.

- Kỹ năng quản lý cảm xúc, duy trì tinh thần và thái độ tích cực, lạc quan.

- Kỹ năng về công nghệ: sử dụng các thiết bị công nghệ để phục vụ cho quá trình học tập, tìm kiếm thông tin trên môi trường internet.

- Kỹ năng tư duy logic: rèn luyện tư duy nhanh nhạy, khả năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng thuyết trình: giúp các em tự tin thể hiện quan điểm khi đứng trước đám đông.

- Kỹ năng tự học: tự tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu.

9. Cơ hội tiếp xúc, giao lưu và học hỏi với bạn bè quốc tế

Ở các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM như VAS, các em học sinh có nhiều cơ hội tiếp xúc, trò chuyện, tương tác, học tập với thầy cô giáo và bạn bè đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sự khác biệt về môi trường học tập, phát triển của bạn bè quốc tế giúp hình thành những lối tư duy, suy nghĩ tương đối khác nhau. Do đó, đây là cơ hội để các em học sinh giao lưu, học hỏi, và tích luỹ những giá trị tốt đẹp từ bạn bè quốc tế. Hơn nữa, môi trường nhiều bạn bè và thầy cô sử dụng ngôn ngữ nước ngoài giúp các em rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ.

Học sinh VAS gắn kết thông qua các hoạt động giao lưu

Học sinh VAS gắn kết thông qua các hoạt động giao lưu

10. Mở mang kiến thức, vốn sống về nhiều nước, nền văn hóa trên thế giới

Nhiều phụ huynh lo ngại môi trường học tập với nhiều bạn bè và thầy cô quốc tế sẽ khiến các em học sinh khó thích nghi. Trái lại, đây là là môi trường lý tưởng giúp các em dần phá bỏ những tự ti, lo sợ của bản thân và hội nhập với bạn bè xung quanh. Bạn bè và thầy cô quốc tế đến từ nhiều quốc gia và nền văn hoá khác nhau tại VAS giúp các em học sinh biết nhiều hơn về con người, thế giới xung quanh. Nhờ vậy, các em sẽ biết được những khác biệt thú vị giữa văn hoá Việt Nam và các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, việc hiểu biết về văn hoá các nước là một lợi thế lớn khi các em đi du học hoặc làm việc ở môi trường quốc tế sau này.

11. Nền tảng vững chắc cho những em có định hướng du học

Nhiều phụ huynh luôn trăn trở nên cho con học trường quốc tế nào ở TP.HCM để hỗ trợ tốt nhất cho định hướng du học của con em mình thì chắc chắn VAS là mảnh ghép hoàn hảo. Môi trường học tập, rèn luyện, sinh hoạt tại VAS giúp các em được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để hội nhập và giao lưu với bạn bè ở môi trường quốc tế. Hơn nữa, với bằng cấp đầu ra đạt chuẩn quốc tế của VAS, quá trình chuẩn bị hồ sơ du học của các em học sinh cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, Chương trình Tư vấn Hướng nghiệp được VAS triển khai đồng nhất trên toàn bộ hệ thống các cơ sở của nhà trường, giúp các em xác định đúng định hướng, phù hợp nhu cầu, nguyện vọng cũng như điều kiện tài chính của gia đình:

- Khảo sát tính cách, sở thích cá nhân để tư vấn nghề nghiệp phù hợp.

- Thiết lập lộ trình học tập được cá nhân hoá theo định hướng của từng em học sinh.

- Các hội thảo, tọa đàm về du học với sự tham gia của các trường đại học từ nhiều quốc gia (Anh, Úc, Hồng Kông, Mỹ, New Zealand…) giúp các hiểu rõ hơn về những thủ tục, giấy tờ cần thiết cũng như những gì cần chuẩn bị để có quá trình du học đạt kết quả tốt nhất.

Cựu học sinh VAS thành công ở môi trường quốc tế

Cựu học sinh VAS thành công ở môi trường quốc tế

12. Mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai

Học sinh Việt Nam luôn được đánh giá cao về mặt kiến thức trong môi trường doanh nghiệp, kể cả ở thị trường quốc tế. Tuy nhiên, kỹ năng mềm và khả năng xử lý vấn đề là một trong những vấn đề mà nhiều bạn trẻ vẫn còn chưa hoàn thiện. Do đó, môi trường học tập tại các trường song ngữ quốc tế tại TP.HCM của VAS giúp các em đáp ứng cả về kiến thức lẫn kỹ năng, không bỏ lỡ những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Để giúp các em hiểu rõ hơn về các ngành nghề, VAS giúp các em sớm làm quen thông qua những môn học có tính thực tiễn cao như:

- Business Studies (Kinh doanh): các em được tìm hiểu về tài chính, marketing, quản trị vận hành - các hoạt động chính khi điều hành một doanh nghiệp cụ thể.

- Economics (Kinh tế): các em được tiếp cận với những khái niệm nền tảng trong Kinh tế học như quy luật cung cầu, chi phí cơ hội…
Global Perspective (Viễn cảnh toàn cầu): các em được tìm hiểu về những vấn đề dưới góc nhìn toàn cầu, không riêng gì quốc gia nào (luật pháp, đói nghèo, phúc lợi xã hội…). Môn học này giúp những công dân toàn cầu nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện hơn.

Các môn học đặc biệt tại trường song ngữ quốc tế VAS

Các môn học đặc biệt tại trường song ngữ quốc tế VAS

13. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi của VAS là lý do mà phụ huynh và các em học sinh nên lựa chọn môi trường giáo dục của nhà trường để học tập, trải nghiệm:

- Hệ thống các cơ sở của VAS được thi công, thiết kế bởi những đơn vị uy tín, chấp hành tối đa các quy định về an toàn và phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, các không gian xanh cũng được VAS chăm chút, tạo môi trường học tập trong lành, gần gũi với thiên nhiên, giúp các em có tinh thần học tập thoải mái.

- Các phòng học chức năng, phòng thí nghiệm, thư viện… đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn của các em học sinh. Ngoài ra, VAS còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu thể thao (sân bóng, hồ bơi, sân thi đấu), nhu cầu phát triển và bồi dưỡng năng khiếu (phòng hội hoạ, âm nhạc, studio).

- Những nơi sinh hoạt chung, sinh hoạt tập thể được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên (lớp học, bể bơi, nhà vệ sinh…)

- Phòng học được bố trí, lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo điều kiện chiếu sáng tự nhiên.

14. Rèn luyện tư duy cho trẻ

Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, VAS hiểu rõ tầm quan trọng của việc rèn luyện tư duy đối với sự hình thành và phát triển não bộ của các em học sinh, nhất là các em ở lứa tuổi mầm non. Do đó, các hoạt động tại VAS được xây dựng để kích thích tư duy não bộ của trẻ:

- Tư duy cảm xúc: giúp các em nhận biết, kiểm soát trạng thái cảm xúc, từ đó kiểm soát hành vi của bản thân. Tư duy cảm xúc cũng giúp các em biết cảm thông với mọi người xung quanh, hạn chế những trạng thái cảm xúc mang tính bộc phát.

- Rèn luyện tư duy qua các trò chơi, hoạt động giải quyết vấn đề: việc vừa học vừa chơi giúp quá trình tiếp thu kiến thức trở nên sinh động hơn. Bên cạnh đó, các hoạt động xử lý tình huống đòi hỏi các em khai thác vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau.

- Tư duy phản biện: các em học sinh được khuyến khích thể hiện quan điểm cá nhân cũng như tranh luận với bạn bè xung quanh trên tinh thần văn minh, cởi mở, đóng góp ý kiến cho nhau.

15. Giúp trẻ tự tin, bản lĩnh

Môi trường học tập tại VAS giúp các em học sinh tự tin hơn vào năng lực, khả năng của bản thân thông qua những hoạt động rèn luyện xuyên suốt chương trình học:

- Môi trường tiếng Anh giúp các em tự tin giao tiếp khi đứng trước đám đông, tự tin chia sẻ và thể hiện quan điểm cá nhân.

- Các kỹ năng sống giúp các em dễ dàng thích nghi, hoà nhập với môi trường mới.

- Các hoạt động rèn luyện thể chất, phát triển năng khiếu, các cuộc thi giúp các em tự tin với những tài năng của mình.

- Nền tảng học thuật vững chắc, định hướng nghề nghiệp rõ ràng, giúp các em thêm vững tin vào những lựa chọn của bản thân.

Học sinh VAS được rèn luyện vẽ tư duy

Học sinh VAS được rèn luyện về tư duy

16. Không lấy điểm số làm áp lực cho trẻ

Hệ thống các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM của VAS không đặt nặng vấn đề điểm số, không lấy điểm số là thước đo duy nhất để đánh giá quá trình trưởng thành và phát triển của trẻ. Thay vào đó, những giá trị sống, kỹ năng sống mà các em học được tại VAS chú trọng vào phát triển nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các em học sinh tại VAS không quan tâm đến việc nâng cao kiến thức cho bản thân.

Trong năm học vừa qua, học sinh VAS đã chứng minh năng lực của bản thân với nhiều thành tích nổi bật:

- 85% học sinh lớp 10 đạt điểm Khá đến Xuất sắc (C-A*) trong kỳ thi Trung học Đại cương Quốc tế Cambridge (IGCSE), trong đó 47% đạt điểm điểm Tuyệt đối (A-A*).

- 63% học sinh lớp 11 đạt điểm Khá đến Xuất sắc (C-A) trong kỳ thi Tú tài nâng cao AS Level, trong đó 27% đạt điểm Tuyệt đối (A).

- 76% học sinh lớp 12 đạt điểm Khá đến Xuất sắc (C-A*) trong kỳ thi A Level, trong đó 37% đạt điểm Tuyệt đối (A-A*).

- Tỷ lệ đậu Tốt nghiệp Trung học Phổ thông là 100%.

- 52 tỷ đồng là tổng giá trị học bổng mà học sinh VAS chinh phục được. Mức học bổng cao nhất mà các em chinh phục thành công là 150,000 USD cho 4 năm học.

- 477 giải thưởng các cấp từ quốc tế, quốc gia đến cấp thành phố, quận; cùng 5 đề tài “Nghiên cứu khoa học” cấp thành phố.

Học sinh VAS đạt nhiều thành tích ấn tượng

Học sinh VAS đạt nhiều thành tích ấn tượng

17. Sĩ số lớp ít, giúp mỗi em được quan tâm, chăm sóc đầy đủ

Sĩ số lớp học trung bình tại VAS dao động từ 20-25 em/lớp. Quy mô lớp học nhỏ nhưng mang lại hiệu quả lớn về chất lượng giảng dạy:

- Tăng cường tương tác, quan tâm chăm sóc đến từng em học sinh, đảm bảo môi trường học tập chủ động, công bằng với tất cả các em, ai cũng được quan tâm như nhau.

- Các thầy cô có nhiều thời gian để chăm lo, phát triển kế hoạch học tập phù hợp với từng em.

- Lớp học ít học sinh giúp các em có nhiều thời gian để phát biểu, đóng góp xây dựng bài, rèn luyện tư duy và kỹ năng.

- Mỗi lớp học gồm nhiều giáo viên giảng dạy: giáo viên dạy chương trình Cambridge, giáo viên dạy MOET, giáo viên dạy các môn năng khiếu, bảo mẫu, y tế… đảm bảo chế độ chăm sóc tốt nhất cho các em học sinh.

18. Gia tăng tương tác, kết nối giữa học sinh, phụ huynh và nhà trường

Sự tương tác, kết nối với phụ huynh và học sinh cũng được VAS hết sức quan tâm. VAS mong muốn phụ huynh đồng hành cùng nhà trường trên hành trình hoàn thiện, trau dồi và phát triển từng ngày của con em mình:

- Phát triển mối liên hệ mật thiết giữa nhà trường và phụ huynh, giúp phụ huynh nắm bắt tình hình học tập của các con.

- Các hoạt động tư vấn, hỗ trợ phụ huynh trong việc nuôi dạy trẻ ngay tại nhà.

- Các chính sách tài chính hỗ trợ phụ huynh trong việc chi trả học phí trường quốc tế cho con trẻ.

- Dịch vụ xe đưa đón an toàn, tiện lợi.

III. Danh sách các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM trực thuộc VAS

Hiện nay, VAS đang có 6 cơ sở đào tạo và giảng dạy, phân bố khắp các quận trung tâm của thành phố, giúp phụ huynh dễ dàng lựa chọn địa chỉ thuận tiện nhất. Danh sách 7 cơ sở của VAS bao gồm:

1. Trường quốc tế song ngữ VAS cơ sở Sala

Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức Quận 2

Số điện thoại: (028) 3622 0833

Email: info.sl@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

2. Trường quốc tế song ngữ VAS cơ sở Riverside

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

Số điện thoại: (028) 3622 0898

Email: info.rs@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

3. Trường quốc tế song ngữ VAS cơ sở Sunrise

Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

Số điện thoại: (028) 3622 6611

Email: info.sur@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

4. Trường quốc tế song ngữ VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

Số điện thoại: (028) 3864 1770

Email: info.bth@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

5. Trường quốc tế song ngữ VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ

Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận

Số điện thoại: (028) 3999 0112

Email: info.hvt@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-hoang-van-thu

6. Trường quốc tế song ngữ VAS cơ sở Garden Hills

Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

Số điện thoại: (028) 3588 3088

Email: info.gh@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hills

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Nên cho con học trường quốc tế nào ở TP.HCM là vấn đề luôn được quý phụ huynh quan tâm. Trên hết, những tiêu chí mà phụ huynh đang tìm kiếm ở các trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của con em mình. Hy vọng với bài viết trên, VAS đã giúp phụ huynh có góc nhìn toàn diện về môi trường học tập chuẩn quốc tế cũng như những khía cạnh mà VAS giúp các em hoàn thiện qua từng ngày. Chúng tôi tin rằng, với lộ trình học tập bài bản của nhà trường, những công dân toàn cầu đang dần hoàn thiện mỗi ngày tại VAS. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về VAS, Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ tại: www.vas.edu.vn - 0911 26 77 55.

>>> Xem thêm: Top 10+ lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh sớm

Bài viết liên quan