main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Trẻ vui vận động, học điều hay tại Khu vui chơi gi...

Trẻ vui vận động, học điều hay tại Khu vui chơi giải trí Tiniworld

Với mục tiêu giúp trẻ thực hành các kiến thức, kỹ năng từ những bài học trên lớp đồng thời phát triển thể chất, trí tuệ trong một môi trường năng động và nhiều trải nghiệm; VAS tổ chức chương trình ngoại khóa tại Khu vui chơi giải trí Tiniworld để các học sinh khối Mầm non cùng “vui vận động, học điều hay”.

Trở lại với Tiniworld năm nay, các bạn nhỏ vẫn hào hứng và phấn khởi trước không gian nhiều màu sắc và tổ hợp những trò chơi đa dạng, thú vị tại đây như khu vui chơi nhà liên hoàn, nhà banh, nhà bếp, khu chơi xe mô hình, chơi cát, lắp ráp…

Bên cạnh việc khuyến khích bé vận động thể chất, các trò chơi còn đòi hỏi bé quan sát, phán đoán và thể hiện sự khéo léo, linh hoạt cùng khả năng phối hợp đồng đội để chinh phục các thử thách.

Các trò chơi kích thích sự phát triển tư duy và kỹ năng vận động của trẻ

Việc thay đổi không gian học tập và vui chơi cũng tạo thêm sự hứng khởi, giúp trẻ làm giàu trải nghiệm để nuôi dưỡng niềm đam mê học tập và khám phá thế giới. Và trên hết, bé còn học được tính kiên nhẫn, sự hoà đồng, thấu cảm và biết chia sẻ đồ chơi với bạn bè. Đây là cơ hội tuyệt vời để bé thực hành kỹ năng sống, thể hiện tính sáng tạo và vận dụng những kiến thức được học trên lớp.

Hy vọng các bạn nhỏ đã có một ngày vui học thật bổ ích cùng những kỉ niệm đáng nhớ bên bạn bè. Cùng nhìn lại một số hoạt động thú vị bé đã tham gia nhé!

Cùng các “nữ công gia chánh” nhí vào bếp nào!

Tạm biệt Tiniworld và hẹn sớm gặp lại nhé!

Bài viết liên quan