main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Ưu đãi học phí hấp dẫn khi đăng ký ghi danh theo n...

Ưu đãi học phí hấp dẫn khi đăng ký ghi danh theo nhóm 5 học sinh tại VAS – Môi trường học tập chuẩn quốc tế Cambridge nhất tại TPHCM!

ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM: Áp dụng cho năm học đầu tiên khi đăng ký theo nhóm 5 học sinh nhập học tại các cơ sở của VAS ở tất cả các cấp học:

- Giảm 15% học phí chương trình song ngữ Cambridge (CAP) và chương trình tiếng Anh Cambridge (CEP).

- Giảm 20% học phí chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (CAP-I).

Chương trình có hiệu lực từ: 04/07/2022 – 30/09/2022 (Điều khoản và điều kiện áp dụng).

VAS là hệ thống trường song ngữ quốc tế lớn nhất tại TP.HCM, có hơn 18 năm hoạt động và phát triển với hơn 7,000 học sinh đang theo học tại 7 cơ sở. Là trường giảng dạy chương trình Cambridge chuẩn mực nhất với thời lượng tiếng Anh học thuật cao nhất trong khối trường song ngữ quốc tế, giúp học sinh trang bị một nền tảng vững chắc cả về kiến thức lẫn kỹ năng để chinh phục và đạt thành tích cao trong các cuộc thi cấp Quốc tế.

Trường liên cấp từ Mầm non đến Trung học giúp học sinh thụ hưởng một lộ trình học tập xuyên suốt, lấy bằng cấp quốc tế ngay tại trường với 3 lộ trình học tập đa dạng, đáp ứng nhu cầu và định hướng khác nhau của phụ huynh và học sinh.

Năm học 2020-2021, thành tích học sinh VAS có sự vượt trội ấn tượng từ 12-23% so với thành tích trong các kỳ thi Cambridge tương đương của các năm học trước và cao hơn điểm bình quân của học sinh Cambridge trên toàn thế giới.

Cuối tháng 6 vừa qua, VAS đã có 27 học sinh Trung học đoạt hơn 50 học bổng du học tại Mỹ, Canada, Anh, Úc, Thụy Sĩ… với tổng trị giá hơn 52 tỷ đồng. Mỗi năm, có hơn 90% học sinh VAS được chấp thuận và đoạt được các học bổng du học tại các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam và trên thế giới.

Tìm hiểu chi tiết về chương trình ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ NHÓM tại ĐÂY

 

Liên hệ để được tư vấn về các chương trình quốc tế chuẩn Cambridge và các ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn của VAS tại: https://www.vas.edu.vn - 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan