main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS - hệ thống trường tiểu học Quốc tế chất lượng...

VAS - hệ thống trường tiểu học Quốc tế chất lượng tại TPHCM

1. Trường tiểu học Quốc tế là gì?

Trường tiểu học Quốc tế là trường cung cấp nền tảng giáo dục trong môi trường học chuẩn Quốc tế. Tại đây, chương trình giảng dạy thường được áp dụng là Tú tài Quốc tế, Cambridge, Edexcel,... hoặc theo chương trình của những nước phát triển và thường khác với chương trình học tại nước sở tại.

Ở Việt Nam, chương trình học của những trường Quốc tế thường được chia làm 2 loại chính: chương trình Quốc tế hoàn toàn và chương trình song ngữ. Theo đó, nếu trường Quốc tế hoàn toàn nhận 100% vốn đầu tư nước ngoài và chỉ giảng dạy bằng ngôn ngữ Anh thì trường song ngữ sẽ dạy học bằng tiếng bản địa song song với một ngôn ngữ khác, thông thường là tiếng Anh, Pháp, Trung, Nga, Hàn,.... So với trường Quốc tế toàn phần, trường song ngữ có mức học phí được định thấp hơn, thế nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh.

Trường VAS chính là ví dụ điển hình cho trường song ngữ và là một trong những trường tiểu học Quốc tế tại TPHCM được nhiều phụ huynh tin chọn. Ở VAS, bên cạnh việc đầu tư về đào tạo Công Nghệ Thông Tin và tiếng Anh theo chương trình Quốc tế, nhà trường còn chú trọng vào việc cung cấp các kiến thức từ chương trình của Bộ giáo dục nhằm duy trì bản sắc văn hoá của người Việt. VAS có đến 6 cơ sở cung cấp chương trình đào tạo cho Tiểu học và hệ thống nào cũng đều sở hữu những điểm mạnh riêng. Vậy, cụ thể những ưu điểm đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Trường tiểu học Quốc tế cung cấp nền tảng giáo dục trong môi trường học chuẩn Quốc tế

Trường tiểu học Quốc tế cung cấp nền tảng giáo dục trong môi trường học chuẩn Quốc tế

2. Điểm mạnh mà mỗi cơ sở của VAS - Trường tiểu học Quốc tế tại TPHCM sở hữu

2.1. Trường Tiểu học VAS cơ sở Sala

Tọa lạc tại số 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, trường tiểu học VAS cơ sở Sala chính là trường Quốc tế đạt chuẩn “5 sao", hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khu vực quận 2, Thủ Đức, Bình Thạnh. Cơ sở Sala được xây dựng trong khu đô thị cao cấp Sala với khuôn viên xanh có diện tích gần 20.000m2, mang đến không gian học tập, vui chơi trong lành, thoải mái cho các em. Bên cạnh đó trường còn đầu tư những tiện ích học đường “5 sao" như sân bóng, phòng thể thao đa năng, hồ bơi, hội trường, phòng gym,... đảm bảo mang đến môi trường học tập hiện đại, tạo cơ hội cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ thể chất lẫn năng khiếu.

Bên cạnh cấp Tiểu học trường còn đào tạo bậc Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông với 3 lộ trình giáo dục Quốc tế được thiết kế chuẩn Cambridge. VAS với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lý trẻ,... sẽ giúp bé nhanh chóng hoà nhập và phát triển tại môi trường học tập chuẩn Quốc tế.

- Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

- Số điện thoại: (028) 3622 0833

Trường tiểu học Quốc tế TPHCM cơ sở Sala có thiết kế độc đáo

Trường tiểu học Quốc tế TPHCM cơ sở Sala có thiết kế độc đáo

2.2. Trường Tiểu học VAS cơ sở Riverside

Trường tiểu học Quốc tế TPHCM VAS cơ sở Riverside sở hữu khuôn viên xanh rộng hơn 11.000m2, hứa hẹn mang đến không gian học tập và vui chơi chuẩn “5 sao" dành cho các bé. Bên cạnh đó hệ thống phòng học, phòng chức năng được trang bị những dụng cụ dạy học công nghệ cao cùng những tiện ích như sân bóng, hồ bơi, nhà thi đấu,... đảm bảo tạo mọi điều kiện lý tưởng để các bé được phát triển toàn diện nhất.

Được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2018, cơ sở Riverside hiện có 4 năm kinh nghiệm trong việc truyền tải kiến thức đến thế hệ trẻ. Mọi người ở đây từ giáo viên đến các cấp lãnh đạo đều nỗ lực hết mình để xây dựng nên một môi trường học tập tốt nhất, thân thiện nhất cho học sinh. Điều này được thể hiện thông qua sự quan tâm, ân cần của các bảo mẫu,chương trình giảng dạy chuẩn Quốc tế được thiết kế kỹ lưỡng từ đội ngũ giáo viên và cả những hoạt động ngoại khoá được nhà trường tổ chức thường xuyên. Ngoài ra, nhà trường còn đề cao sự công bằng, bình đẳng giữa các học sinh. Điều đó được chứng minh thông qua việc đánh giá thành tích học sinh dựa trên kết quả thu được qua những kỳ thi nghiêm khắc. Một điểm cộng của cơ sở Riverside chính là vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 7. Nằm trên đường lớn 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, cơ sở Riverside tạo điều kiện thuận lợi để phụ huynh, các em học sinh di chuyển đến trường.

- Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 0898

Khám phá ngôi trường VAS cơ sở Riverside

Khám phá ngôi trường VAS cơ sở Riverside

2.3. Trường Tiểu học VAS cơ sở Garden Hills

Nếu nhà bạn thuộc khu vực Bắc Sài Gòn thì không thể bỏ qua ngôi trường tiểu học VAS cơ sở Garden Hills. Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, cơ sở Garden Hills còn mang nhiều ưu điểm nổi bật khác. Một trong số đó phải kể đến khối kiến trúc được thiết kế theo xu hưởng “xanh" với 60% không gian học tập và sinh hoạt gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, trường còn đầu tư mạnh vào việc xây dựng phòng học cùng các khu sinh hoạt tập thể. Các phòng học tại đây luôn được trang bị đầy đủ các loại máy tính, máy chiếu, cùng các thiết bị thực hành thí nghiệm tiên tiến. Thư viện trường cũng được đánh giá khang trang với nhiều đầu sách đa dạng, hấp dẫn, bổ ích.

Điểm đặc biệt ở đây chính là chương trình đào tạo của trường luôn được thiết kế riêng dành cho mỗi bậc học, đảm bảo đáp ứng nhu cầu phát triển của mỗi em. Với chương trình học được thiết kế bài bản sẽ giúp cho việc kế thừa và phát triển giữa các bậc học được diễn ra trơn tru, từ đó góp phần định hướng giáo dục cho mỗi em được trở nên thuận lợi hơn. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để phụ huynh yên tâm gửi gắm các bé vì một tương lai được thiết kế rực rỡ.

- Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

- Số điện thoại: (028) 3588 3088

Trường Tiểu học VAS cơ sở Garden Hills

Trường Tiểu học VAS cơ sở Garden Hills

2.4. Trường Tiểu học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ

Tại cơ sở Hoàng Văn Thụ, các em học sinh sẽ được tiếp cận chương trình học kết hợp giữa chương trình văn hoá quốc gia và chương trình tiếng Anh. Theo đó, các bé sẽ được tiếp nhận mô hình học tập đa hoạt động - một hình thức học giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tư duy, kỹ năng và tình cảm. Hơn nữa, VAS còn tạo điều kiện để các bé có thể tiếp xúc với môn ICT, bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho các bé.

Cơ sở Hoàng Văn Thụ còn tổ chức các lớp học thử cho bé. Do đó, ba mẹ có thể quan sát về sự tương tác và khả năng hòa đồng của các bé để có thể đưa ra những đánh giá khách quan về môi trường sinh hoạt cũng như chất lượng đào tạo của VAS.

Bên cạnh chương trình học được thiết kế khoa học, cơ sở Hoàng Văn Thụ còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị như “Vẽ phấn sân trường", ngày hội “Camping Day”, dự án Give One More (GOM),... Những hoạt động của cơ sở Hoàng Văn Thụ thường hướng đến việc nâng cao tư duy về kỹ năng mềm, tính thẩm mỹ, sự sáng tạo và kỹ năng làm việc nhóm. Bên cạnh đó, khi vận động với bạn bè và thầy cô dưới ánh mặt trời, các bé còn được rèn luyện thể chất để sở hữu một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Nếu thích cơ sở Hoàng Văn Thụ, các bậc phụ huynh có thể đến 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận để tham quan trường và nhận thêm nhiều thông tin bổ ích nữa nhé.

- Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận

- Số điện thoại: (028) 3999 0112

Cơ sở Hoàng Văn Thụ sở hữu thư viện khang trang

Cơ sở Hoàng Văn Thụ sở hữu thư viện khang trang

2.5. Trường Tiểu học VAS cơ sở Sunrise

Cơ sở Sunrise được xây dựng trong khu đô thị Him Lam, quận 7. Đây được xem là vị trí cửa ngõ quan trọng nối liền giữa các quận 4, quận 7 và quận 8, thuận tiện cho việc đưa đón các em học sinh của phụ huynh. Sở dĩ VAS cơ sở Sunrise được nhiều phụ huynh lựa chọn là bởi chương trình giáo dục chuẩn Quốc tế, đội ngũ giáo viên thâm niên cao, môi trường học tập năng động. Bên cạnh đó cơ sở này còn có tỉ lệ học sinh nhận học bổng cao nhất hệ thống VAS. Từ những ưu điểm trên, cơ sở Sunrise xứng đáng là nơi giúp học sinh phát huy tối đa những tiềm năng của bản thân.

Lộ trình học của cơ sở VAS được thiết kế đa dạng từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông, đáp ứng nhu cầu và định hướng đa dạng của học sinh, phụ huynh. Chương trình ngoại khoá cũng được tổ chức với sự phong phú về chủ đề, đảm bảo giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Hơn nữa, bằng cấp của VAS do CAIE cấp, còn có giá trị vĩnh viễn và được công nhận phổ biến trên toàn cầu. Đây được xem là tấm vé thông hành danh giá giúp nâng bước trẻ vươn ra thế giới, hội nhập với những nền giáo dục tiên tiến nhất.

- Địa điểm: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

- Số điện thoại: (028) 3622 6611

Cơ sở Sunrise với trang thiết bị hiện đại

Cơ sở Sunrise với trang thiết bị hiện đại

2.6. Trường Tiểu học VAS thuộc cơ sở Ba Tháng Hai

Được xem là một trong những cơ sở lâu đời nhất của hệ thống trường tiểu học Quốc tế TPHCM VAS, cơ sở Ba Tháng Hai được tiếp nhận chất lượng giáo dục đạt chuẩn Quốc tế cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Nhờ điểm mạnh tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, dễ dàng đi lại các quận như quận 1, quận 3, quận 5, quận 10, quận Tân Bình mà số lượng các bé đến ghi danh ngày một tăng cao. Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa, chương trình học được thiết kế bài bản của cơ sở Ba Tháng Hai còn khiến nhiều phụ huynh, học sinh hài lòng.

Cũng giống với các chi nhánh khác của VAS, cơ sở Ba Tháng Hai kết hợp giảng dạy chương trình song ngữ với chương trình quốc gia. Do đó, bên cạnh việc được cung cấp kiến thức văn hoá Việt, các bé còn được cải thiện kỹ năng tiếng Anh, rèn luyện tính mạnh dạn, tự tin, hòa nhập để dễ dàng bước chân vào những cánh cửa du học. Bên cạnh đó, cơ sở Ba Tháng Hai còn thường xuyên giữ liên lạc với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập, tâm sinh lý của từng bé. Từ đó, giúp đưa ra lộ trình rèn luyện, học tập tốt nhất cho từng học sinh.

- Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

- Số điện thoại: (028) 3864 1770

Cơ sở Ba Tháng Hai có lịch sử lâu đời nhất của hệ thống VAS

Cơ sở Ba Tháng Hai có lịch sử lâu đời nhất của hệ thống VAS

Trên đây là khái niệm cơ bản về trường Quốc tế và điểm mạnh của từng cơ sở VAS - trường tiểu học Quốc tế tại TPHCM. Mỗi chi nhánh của VAS đều sở hữu những ưu điểm khác nhau, xứng đáng là môi trường sinh hoạt và học tập lý tưởng cho mỗi bé. Hãy chọn cơ sở gần nhà nhất và nhanh tay ghi danh cho bé vì một tương lai được vẽ lên đầy tươi sáng ba mẹ nhé!

>>>>Xem thêm: Chương trình giáo dục tiểu học quốc tế VAS năm 2022 - 2023

Bài viết liên quan