main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS Ba Tháng Hai - Trường mầm non quận 10 có chất...

VAS Ba Tháng Hai - Trường mầm non quận 10 có chất lượng đào tạo uy tín

Đôi nét nổi bật về trường mầm non Việt Úc (VAS) quận 10

Nằm trong top 3 cơ sở có bề dày lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống VAS, cơ sở trường mầm non quận 10 Ba Tháng Hai đang là lựa chọn đáng tin cậy của 3,000 phụ huynh học sinh bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Truyền thống dẫn đầu về thành tích học bổng du học. Riêng năm học 2019 - 2020, số lượng và giá trị học bổng của học sinh VAS Ba Tháng Hai dẫn đầu của toàn hệ thống VAS với nhiều học sinh được chấp nhận và trao học bổng từ các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Canada, Hàn Quốc...và tại Việt Nam.

Trường mầm non quận 10 đạt chuẩn quốc tế

Trường mầm non quận 10 đạt chuẩn quốc tế 

Truyền thống dẫn đầu về thành tích học bổng du học. Riêng năm học 2019 - 2020, số lượng và giá trị học bổng của học sinh VAS Ba Tháng Hai dẫn đầu của toàn hệ thống VAS với nhiều học sinh được chấp nhận và trao học bổng từ các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Canada, Hàn Quốc...và tại Việt Nam.

  •  Bề dày 15 năm lịch sử với ban điều hành nhà trường cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giàu thâm niên trong công tác quản lý, giáo dục trẻ.
  • Đào tạo liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học với ba lộ trình học tập chuẩn quốc tế: CEP - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình tiếng Anh Cambridge, CAP - Chương trình Quốc gia kết hợp Chương trình phổ thông Cambridge, CAPI - Chương trình Tích hợp Quốc tế Toàn phần Cambridge đáp ứng được các nhu cầu giáo dục đa dạng của gia đình, đồng thời giúp học sinh dễ dàng chuyển tiếp giữa các cấp học, lộ trình học đảm bảo sự xuyên suốt về chất lượng và chương trình học tập cho trẻ.
  • Cơ hội để trẻ tiếp cận với nền tri thức mở và phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới qua các môn Toán, Khoa học, ICT… ngay từ bậc Mầm non, Tiểu học và các môn thực tiễn về kinh tế xã hội như Viễn Cảnh Toàn Cầu, Kinh Doanh, Khởi nghiệp ở các bậc học cao hơn.
  • Trẻ phát triển hài hòa về thể chất, năng khiếu và kỹ năng bên cạnh tư duy về học thuật qua chuỗi hoạt động ngoại khóa đa dạng, các chuyến dã ngoại thực hành bổ ích, chương trình giáo dục kỹ năng sống và các sân chơi thể thao, nghệ thuật phong phú.

Những ưu điểm vượt trội khi trẻ được học tại trường mầm non quận 10 - VAS Ba Tháng Hai

Để trẻ được phát triển tối đa và toàn diện từ thể chất, trí não đến nhận thức về tình cảm – xã hội trong giai đoạn vàng (từ 2-6 tuổi); VAS tập trung xây dựng nhóm 4 kỹ năng then chốt đầu đời cho trẻ với Chương trình Mầm non song ngữ:

Phát triển ngôn ngữ: 

Trẻ làm quen với các kỹ năng nghe, nói, tiền đọc và tiền viết ở cả hai ngôn ngữ Việt – Anh thông qua các hoạt động vui học như kể chuyện, kịch nghệ, các trò chơi tương tác. Bên cạnh đó, 10 – 20 tiết tiếng Anh mỗi tuần sẽ giúp trẻ phát triển tối đa về tốc độ phản xạ với ngôn ngữ và xây dựng ngữ âm tự nhiên từ những năm tháng đầu đời.

Chương trình tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoàiChương trình tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài

Phát triển trí não, tư duy: 

Lên lớp Lá, trẻ được tiếp xúc sớm với các khái niệm về Toán, Khoa học, Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT). Các bài học tại VAS được thiết kế dưới hình thức trò chơi, các thí nghiệm khoa học, tương tác với các thiết bị điện tử… để khơi gợi sự hứng thú, kích thích trí tò mò và tập trung vào sự phát triển tư duy của trẻ.

Những kỹ năng như: tư duy đa chiều, quan sát và phán đoán tình huống, giao tiếp,... sẽ được giáo viên rèn luyện trong quá trình học tập và qua những hoạt động ngoại khóa sau giờ học. 

Phát triển thể chất

VAS đảm bảo trẻ luôn dành thời gian rèn luyện thể chất mỗi ngày qua hoạt động tập thể dục buổi sáng, các trò chơi vận động với dụng cụ, các tiết học bơi, đạp xe, kéo co… để trẻ tăng sức bền, kích thích sự phát triển chiều cao và sự dẻo dai, cứng cá

Hình thành kỹ năng sống

Từ cấp Mầm non tại VAS, trẻ đã được rèn luyện những kỹ năng cơ bản trong cách ứng xử, chăm sóc bản thân, tự vệ, quản lý cảm xúc và kỹ năng giao tiếp… để hình thành phẩm chất và xây dựng tính tự lập, tự chủ trong sinh hoạt và học tập.

Môi trường học tập hiện đại

Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc là một trong những trường tiên phong trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất nhằm đem lại cho học sinh sự tiện nghi trong học tập, vui chơi và thể nghiệm.

Các cơ sở giáo dục của VAS được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nước và quốc tế, đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy, điều kiện thông thoáng, góp phần tạo ra một môi trường học tập vừa thoải mái, vừa an toàn cho học sinh. Phòng học và các phòng bộ môn Âm nhạc, Hội họa, Studio, Thể dục, phòng thí nghiệm được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi và sử dụng các thiết bị công nghệ cao.

Không gian học tập thoải mái

Không gian học tập thoải mái

Ba mẹ có thể đăng ký tìm hiểu thêm về các phương pháp giáo dục hiện đại và tham quan trải nghiệm trực tiếp tại cơ sở trường mầm non quận 10 của VAS tại: www.vas.edu.vn - ☎ 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan