main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS Chung kết Hội thi Giáo viên Tài năng và Sáng t...

VAS Chung kết Hội thi Giáo viên Tài năng và Sáng tạo lần VI

 

Cơ sở Hoàng Văn Thụ đã trở thành quán quân cuộc thi năm nay

Vòng Chung kết được diễn ra với 6 đội thi đến từ các cơ sở của Việt Úc gồm Sunrise, Hoàng Văn Thụ, Trần Cao Vân, Phan Xích Long, riêng cơ sở Ba Tháng Hai có hai đội tham gia. Hội thi diễn ra với 4 nội dung bao gồm phần tự giới thiệu, kiến thức chuyên môn, đối kháng và phần thi tài năng. Tất cả các đội thi đều đã thể hiện rất xuất sắc phần dự thi của mình và mang đến cho Ban giám khảo, Ban tổ chức lẫn các cổ động viên rất nhiều bất ngờ thú vị. Ngoài phần thẻ hiện năng khiếu, giáo viên Văn – Thể - Mỹ còn có dịp chia sẻ, giao lưu với đồng nghiệp về kiến thức và kinh nghiệm Sư phạm, cũng như chung sức sáng tạo nên những sản phẩm giáo dục chất lượng cao.

 

 

Những phần thi sáng tạo, hấp dẫn

Trước khi đến với vòng chung kết xếp giải, các giáo viên đã phải trải qua Vòng sơ tuyển diễn ra từ 09/09/ 2014 đến 30/09/2014. Mỗi cơ sở dự 1 tiết dạy của GV tại cơ sở theo kế hoạch giảng dạy, song song với kiểm tra hồ sơ sổ sách. Từ đó, chọn và thành lập một đội tuyển để tham dự các vòng tiếp theo. Ở vòng thi thứ hai, mỗi giáo viên dự thi được Ban giám khảo dự giờ 1 tiết dạy thực tế. Hầu hết giáo viên dự thi đều rất nỗ lực đầu tư tiết dạy, thể hiện tốt việc vận dụng sáng tạo phương pháp mới, biết chọn lựa tổ chức nhiều hình thức dạy học phong phú, phát huy tính tích cực, tự giác học tập của học sinh.

 

 

Cùng với những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu

Kết quả chung cuộc, giải Nhất cá nhân thuộc về thầy Nguyễn Thy Thanh (BTH); giải Nhì thuộc về cô Trần Ngọc Thiên Ly (Sunrise), giải Ba thuộc về cô Nguyễn Thị Quỳnh Như (PXL) và thầy Nguyễn Văn Minh (TCV); giải Khuyến khích thuộc về cô Nguyễn Thị Hồng Hiên, Võ Thị Thúy Vân (HVT), cô Trần Nguyễn Vũ Anh (BTH).

 

Giải Nhất và giải Nhì cá nhân

Giải Nhất đồng đội thuộc về Nhóm Sắc màu (HVT), giải Nhì thuộc về Nhóm Trần Cao Vân, giải Ba thuộc về nhóm Mặt trời mới (Sunrise). Các nhóm Ba con hươu, Đoàn kết (BTH) và Gắn kết thân thương (PXL) đồng giải Khuyến khích.

 

Giải Ba và giải Ba đồng đội

Bên cạnh giải thưởng đồng đội và cá nhân dành cho những thí sinh xuất sắc nhất, BTC cũng đã trao giải cho các cổ động viên cuồng nhiệt, trong đó cơ sở Sunrise đoạt giải Cổ động viên Cuồng nhiệt nhất thuộc và cơ sở Hoàng Văn Thị đoạt giải cổ động viên ấn tượng nhất.

 

Những cổ động viên cuồng nhiệt

Hội thi là cơ hội để giáo viên của trường thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, chăm sóc, giáo dục học sinh; khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo các phương tiện, CNTT và đồ dùng dạy học. Đây là hoạt động góp phần đẩy mạnh các Phong trào thi đua “Dạy tốt học tốt” trong nhà trường, khuyến khích việc rèn luyện tay nghề cho giáo viên qua đó công nhận danh hiệu Giáo viên Dạy Giỏi các cấp học.

Bài viết liên quan