main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS – Môi trường để bé phát triển toàn diện ngay t...

VAS – Môi trường để bé phát triển toàn diện ngay từ những giai đoạn đầu

- Lớp học được xây dựng hiện đại, gần gũi với nhiều giáo cụ sinh động, đồ chơi phong phú… để các bé luôn thoải mái vui chơi và Đáp ứng những nhu cầu đó của phụ huynh, cũng như mong muốn tạo một tiền đề vững chắc nhất cho các bé, năm học 2022-2023 này, khối Mầm non của VAS sẽ tiếp nhận trẻ từ 24 tháng tuổi (nhóm Nhà trẻ) tại 5 cơ sở trong hệ thống VAS, bao gồm: Garden Hills (Gò Vấp), Sala (quận 2), Riveside và Sunrise (quận 7), Ba Tháng Hai (quận 10).

Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, VAS có đầy đủ những yếu tố để các con được phát triển trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp và an toàn:

- Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn, với nhiều không gian xanh để trẻ học tập và vui chơi. Mỗi lớp chỉ dưới 25 em để đảm bảo các em được chăm sóc, quan tâm đúng mực.

- Đội ngũ giáo viên và nhân viên (bảo mẫu, bảo vệ) giàu kinh nghiệm, luôn đồng hành cùng các em trong mọi hoạt động

- Chế độ dinh dưỡng hợp lý với sự tham vấn từ chuyên gia dinh dưỡng, để các con luôn có những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ chất

- Chương trình học được thiết kế phù hợp với lứa tuổi, chú trọng phát triển 4 nền tảng quan trọng về ngôn ngữ, tư duy, thể chất và kỹ năng. Những kiến thức thường thức được truyền tải qua các bài học sinh động, hoạt động vui chơi có chủ đề, cũng như các bộ môn năng khiếu để con tiếp thu hiệu quả nhất. Bé cũng sẽ được làm quen với tiếng Anh cùng các thầy cô bản xứ

- Nhiều hoạt động ngoại khoá vui chơi được tích hợp trong chương trình để trẻ làm quen với môi trường sống, phát triển về kỹ năng mềm và khả năng giao tiếp

Lớp học sẽ chính thức khai giảng vào ngày 22/08/2022 với nhiều ƯU ĐÃI TUYỂN SINH HẤP DẪN về học phí:

- Ưu đãi tuyển sinh hấp dẫn lên đến 20,000,000 VND

- Miễn phí kiểm tra đầu vào.

- Ưu đãi đăng ký nhóm: Khi đăng ký theo nhóm 5 học sinh sẽ được giảm 15% học phí chương trình CAP và CEP, giảm 20% học phí chương trình CAPI.

* Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Để tìm hiểu chương trình giáo dục Mầm non tại VAS, tham quan trực tiếp môi trường học tập cho con tại VAS, ba mẹ có thể đăng ký tại: https://www.vas.edu.vn/chuong-trinh-mam-non - hoặc hotline 0911 26 77 55.

Bài viết liên quan