main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS phát động chương trình quyên góp “Vì miền Trun...

VAS phát động chương trình quyên góp “Vì miền Trung thân yêu - lần 3”

VAS mong muốn được chung tay tương trợ, giúp đỡ để đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn này; đồng thời giáo dục các em học sinh về tinh thần tương thân tương ái và sự hỗ trợ, sẻ chia lẫn nhau trong một cộng đồng. Ngoài những đóng góp của nhân viên, giáo viên và đội ngũ quản lý của toàn hệ thống, VAS xin mở rộng quyên góp đến Quý phụ huynh và các em học sinh. Đây cũng là lần thứ 3 Nhà trường tổ chức kêu gọi quyên góp để cứu trợ miền Trung sau hai đợt ủng hộ cho Quảng Bình và Khánh Hòa năm 2016 và 2017.

 

Thiệt hại nặng nề của bão lũ gây ra từ Quảng Bình đến Huế - Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dành để giúp đỡ các trường học nhằm xây dựng, sửa sang cơ sở vật chất đã hư hại sau bão, lũ và trang bị những vật dụng cần thiết để những ngôi trường này có thể đi vào hoạt động trở lại. Cụ thể, nhóm đại diện của VAS sẽ liên hệ với các Phòng Giáo dục & Đào tạo tại các huyện vùng sâu, vùng xa thuộc các tỉnh từ Quảng Bình đến Huế để cập nhật tình hình, tiến hành đi khảo sát và hỗ trợ các điểm trường bị thiệt hại nặng nhất, khắc phục khó khăn sau bão lũ.

Thông tin chi tiết về số tiền ủng hộ của Quý vị cũng như tiến trình thực hiện và kết quả của chương trình hỗ trợ này sẽ được Nhà trường liên tục cập nhật qua Website và Facebook Fanpage chính thức của VAS.

Quý phụ huynh có thể gửi đóng góp đến Phòng giáo vụ hoặc thùng từ thiện hiện đặt tại các cơ sở từ ngày 21/10 đến ngày 30/10/2010. Xin trân trọng cảm ơn những đóng góp và sự chung tay của Quý vị!

 

Trân trọng,

 

Ban Điều Hành VAS

Bài viết liên quan