main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VAS triển khai Chương trình huấn luyện và hướng dẫ...

VAS triển khai Chương trình huấn luyện và hướng dẫn chuyên sâu dành cho giáo viên để chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới

Với mục tiêu liên tục phát triển chất lượng đào tạo dành cho học sinh, Chương trình Huấn luyện và Hướng dẫn Giáo viên được nhà trường tổ chức hằng năm nhằm định hướng, truyền cảm hứng và đảm bảo đội ngũ giáo viên VAS đáp ứng được các nhu cầu về học tập, trải nghiệm và phát triển bản thân tốt nhất của học sinh trong suốt thời gian các em theo học tại trường.

Theo đó, các giáo viên nước ngoài và Việt Nam của VAS đang giảng dạy Chương trình học thuật quốc tế Cambridge và Chương trình giáo dục quốc gia của Bộ GD & ĐT được tham gia khóa đào tạo chuyên sâu, được thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu và hỗ trợ giáo viên phát triển chương trình dạy học, phân tích dữ liệu, củng cố chuyên môn sư phạm và phương pháp lấy học sinh làm trung tâm trong các hoạt động giảng dạy.

Chương trình Huấn luyện đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với nhiều hoạt động nhóm thú vị và sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình từ đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam tại VAS. Sự gắn kết, tinh thần đồng đội cùng nguồn năng lượng tích cực, hướng đến một mục tiêu phát triển chung của các giáo viên VAS đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chương trình năm nay.

Trong suốt 18 năm qua, nhà trường luôn tự hào về đội ngũ giáo viên và nhân viên tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và yêu trẻ. Tất cả giáo viên VAS đã sẵn sàng mang đến cho các VASers một năm học đầy triển vọng, thành công với những trải nghiệm mới quý giá đang chờ đón các em ở phía trước!

Bài viết liên quan