main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • VASers khối 10, 11 khám phá xứ sở ngàn hoa Đà Lạt

VASers khối 10, 11 khám phá xứ sở ngàn hoa Đà Lạt

Hoạt động trải nghiệm thực tế qua những chuyến dã ngoại luôn được chú trọng trong chương trình của VAS. Bởi nhà trường tin rằng, qua những chuyến đi, các em không chỉ học được kiến thức thực tế, mà còn được trải nghiệm tinh thần đồng đội, sự tôn trọng, sự tự tin và nâng cao kĩ năng sinh hoạt tập thể.

Chuyến dã ngoại 3 ngày 2 đêm của khối 10 và 11 đã đưa các em đến với xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Sau quãng hành trình qua những rừng thông xanh mướt, các em đã có thời gian nghỉ ngơi tại Đà Lạt Wonder Resort. Hoạt động đầu tiên của chuyến đi là giao lưu với các em Trường Khiếm thính Lâm Đồng – Số 3 Pasteur. Trường Khiếm thính Lâm Đồng là nơi nuôi dưỡng và phát triển thể chất, phục hồi chức năng nghe nói, góp phần củng cố ngôn ngữ đọc viết để các em giao tiếp, hòa nhập cộng đồng.


Sau đó, các em đã khám phá chợ đêm Đà Lạt, thực hiện thử thách “Đà Lạt trong mắt tôi” dưới sự hỗ trợ của hướng dẫn viên địa phương.

Băng qua cung đường đèo Tà Nung tuyệt đẹp, các VASers lại tiếp tục đến với Khu du lịch – Café Thúy Thuận, nơi được mệnh danh là Xưởng cà phê lớn nhất Đông Nam Á hiện nay với với các thiết bị và quy trình sản xuất cà phê độc đáo cùng hành trình nâng tầm hạt cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.





Tại đây, các em đã tham gia Workshop “Coffee Code” cùng chuyên gia qua 3 giai đoạn Khám phá - Sáng tạo - Vươn mình tại Xưởng cà phê để tìm hiểu về giá trị, quy trình sản xuất và đánh giá mùi vị của hạt cà phê, cũng như con đường phát triển bền vững của cà phê Việt Nam.



Hoạt động “Teambuiding” cũng không thể thiếu trong các chuyến dã ngoại, với các thử thách đòi hỏi tính đồng đội và sự đoàn kết, để các em cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi cùng vượt qua những thử thách này. 




Chuyến đi khép lại với buổi tiệc Gathering Night cùng chủ đề “Giấc mơ đại ngàn”. Các em đã cùng nhau trao đổi Thông điệp hạnh phúc, thưởng thức các tiết mục được dàn dựng bởi VASers, tham gia Mini GameShow kết nối và ngồi lại bên nhau để sẻ chia những cảm xúc của thời học sinh.

VAS hy vọng các em đã có những giây phút vui vẻ và bổ ích bên nhau!




Bài viết liên quan