main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon

12 tuần ngoại khóa năng động và bổ ích

Tiếp theo thành công của Chương Trình Ngoại Khóa trong năm học 2016-2017, năm nay VAS tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của các câu lạc bộ năng khiếu, tăng cường chất lượng cũng như đa dạng hoá các chương trình, nhằm mang lại một sân chơi bổ ích cho học sinh và những cơ hội học tập, phát triển năng khiếu thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Ở học kỳ I, các VASer sẽ được tham gia chương trình ngoại khóa 12 tuần, với hai nội dung chính: Chương trình ngoại khóa trong giờ học (giờ nghỉ trưa ) – do giáo viên VAS đảm nhiệm và Chương trình ngoại khóa sau giờ học do VAS kết hợp với các trung tâm năng khiếu uy tín tổ chức. Sau hơn một tuần khởi động, các câu lạc bộ đã thu hút được sự quan tâm tham gia của đông đảo học sinh với các hoạt động đa dạng: bơi lội, leo núi, âm nhạc, mỹ thuật, nấu ăn, yoga, kỹ năng vận động, khoa học, bóng đá, bóng rổ…

Với mục tiêu tiếp thêm động lực cho từng cá nhân, dù các em học sinh tham gia với bất kì mong muốn học cách xả stress, nâng cao sức khỏe, tinh thần thể thao, tìm kiếm các chứng chỉ bổ trợ hay có thêm niềm vui bên cạnh thời gian học tập, các em đều được quan tâm và tạo điều kiện  nhằm khám phá tối đa năng lực bản thân.

Câu lạc bộ yoga với các bài học thư giãn và khoẻ khoắn

Chính thức bắt đầu từ ngày 09/10/2017 tại các cơ sở của VAS, Chương trình Ngoại khoá 2017-2018 đã nhận được sự tham gia từ đông đảo các em học sinh. Tại các câu lạc bộ, các em đã được trải nghiệm và tìm hiểu thêm về bộ môn mà mình yêu thích. Rất nhiều các hoạt động ý nghĩa đã diễn ra, từ sôi nổi vui tươi như bóng bàn, nhảy, bơi, đến nhẹ nhàng thư giãn như yoga, mỹ thuật hay thư thái và ngập tràn màu sắc thiên nhiên như làm vườn.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh sinh hoạt của các câu lạc bộ tại hệ thống các cơ sở của trường Quốc tế Việt Úc:

Hoạt động trồng cây, “làm vườn” đầy thư thái

Board game - trò chơi mang tính tương tác cao và rèn luyện kĩ năng phân tích tình huống

Câu lạc bộ mỹ thuật

Câu lạc bộ Khoa học

Thực hành vẽ nghệ thuật Henna

Bài viết liên quan