main logo
icon
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Các nhà Toán học trẻ VAS chiến thắng tại Cuộc thi...

Các nhà Toán học trẻ VAS chiến thắng tại Cuộc thi Toán học Sài Gòn

Các “nhà toán học trẻ” của trường trung học quốc tế Việt Úc VAS đã một lần nữa thể hiện khả năng vượt trội của mình với chiến thắng lớn tại Cuộc thi Toán học Sài Gòn (Saigon Maths Competition) diễn ra vừa qua tại VAS, cơ sở Sala. Cuộc thi quy tụ 75 học sinh từ các trường quốc tế tại TP.HCM. 

Vừa qua, các học sinh khối 9 & 10 đại diện Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đã tham gia cuộc thi Toán học Sài Gòn dành cho các trường Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sân chơi năng động và bổ ích cho các tài năng Toán học trẻ có cơ hội thử thách tư duy toán học, khả năng suy luận logic cũng như giao lưu, học hỏi từ bạn bè, thầy cô.

Tại hội thi, các bạn học sinh của trường trung học quốc tế Việt Úc VAS đã thể hiện bản lĩnh, tư duy logic, kỹ năng suy luận, kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần chiến thắng. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí đến từ các trường Quốc tế khác trong địa bàn Thành phố, chung cuộc tại hội thi, VAS đã đạt được các thành tích như sau:

- Giải Nhất đồng đội: Đội 1 VAS, bao gồm các bạn: Trương Công Tuệ (cơ sở Garden Hills), Tạ Quang Dũng (cơ sở Riverside), Mai Lê Bá Thành (cơ sở Ba Tháng Hai) và Thi Hoàng Minh (cơ sở Sala).

- Giải Nhì cá nhân: Tạ Quang Dũng (cơ sở Riverside) và Thi Hoàng Minh (cơ sở Sala).

Bên cạnh các đội chiến thắng, VAS cũng rất tự hào với các bạn học sinh thuộc 2 đội thi còn lại đã thể hiện hết sức và tỏa sáng khả năng toán học của mình tại cuộc thi:

- Đội 2: Trần Trung Khang (cơ sở Hoàng Văn Thụ), Phang Minh Phát (cơ sở Hoàng Văn Thụ), Lại Bảo Duy (cơ sở Garden Hills), Nguyễn Ngọc Thiện (cơ sở Sunrise).

- Đội 3: Trần Anh Kiệt (cơ sở Garden Hills), Lishanth Logaraju (cơ sở Ba Tháng Hai), Trương Bá Anh (cơ sở Sala), Ngô Ngọc Uyên Minh (cơ sở Sala).

Xin chúc mừng tất cả các thí sinh và đặc biệt gửi lời chúc mừng đặc biệt đến Đội 1 của VAS và các nhà vô địch cá nhân. Trường trung học quốc tế Việt Úc VAS mong chờ những chiến thắng sắp tới tại các cuộc thi lớn hơn của các bạn!

>>> Xem thêm : Danh sách các trường THPT quốc tế chất lượng nhất tại TPHCM trực thuộc bởi VAS

Bài viết liên quan