main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Khám phá 7 điều đặc biệt làm nên thương hiệu của t...

Khám phá 7 điều đặc biệt làm nên thương hiệu của trường mầm non quận 10 VAS - Cơ sở Ba Tháng Hai

1. VAS Ba Tháng Hai - Trường mầm non quận 10 sở hữu vị trí ngay trung tâm

Cơ sở Ba Tháng Hai thuộc top các trường mầm non quận 10 nổi bật nhất. Nhờ vị trí tọa lạc ngay trung tâm quận 10, có địa chỉ cụ thể là: 594 đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM.

Đường Ba Tháng Hai có vị trí nối liền với nhiều tuyến đường lớn của thành phố như đường Võ Văn Tần, Cách Mạng Tháng 8… nên đây còn được xem là vị trí giao thoa quan trọng với các quận lân cận như: quận 1, quận 3, quận 5, quận 10 và quận Bình Tân. Chính nhờ điều này đã tạo điều kiện cho nhiều phụ huynh dễ dàng đưa rước các con đến trường hơn.

Tham quan trường mầm non quận 10 - cơ sở Ba Tháng Hai trực thuộc VAS

Một ưu thế nữa của cung đường Ba Tháng Hai là những tiện ích đa dạng bao quanh như: quán ăn, trung tâm mua sắm, khu vui chơi, siêu thị, quán cà phê, bệnh viện và những dịch vụ khác đã biến đây trở thành con đường sầm uất nhất tại Quận 10. Tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh và học sinh thư giãn sau giờ học, giúp tiết kiệm thời gian vì những dịch vụ này đều rất gần trường và chỉ nằm trong phạm vi bán kính 2km đổ lại.

Đặc biệt, khu vực Ba Tháng Hai rất ít khi ngập nước vào mùa mưa nên phụ huynh có thể yên tâm về tình trạng thủy triều lên xuống thất thường tại TPHCM. Ngoài ra, những gia đình bận rộn có thể sử dụng dịch vụ đưa rước của VAS với đội ngũ bảo mẫu và tài xế rất chu đáo.

2. VAS Ba Tháng Hai - Trường mầm non quận 10 có không gian xanh giữa lòng thành phố

Ngoài vị trí thuận lợi, VAS cơ sở Ba Tháng Hai còn thu hút các bậc phụ huynh khi lần đầu tham quan trường chính là nhờ diện tích không gian xanh lớn, chiếm gần 60% trong tổng thể thiết kế của trường. Khu vực sân chơi ngoài trời tại trường mầm non quận 10 này còn được trải thảm cỏ để tránh trơn trượt cho các em học sinh nhỏ tuổi, nhiều dụng cụ giải trí ngoài trời như: cầu trượt, ống trượt, cầu thang, vòng xoay, hồ bơi, sân bóng… giúp tạo không gian học tập, vui chơi lý tưởng cho học sinh mầm non.

Sân chơi dành cho trẻ tại trường mầm non quận 10 - cơ sở Ba Tháng Hai trực thuộc VAS

Sân chơi dành cho trẻ tại trường mầm non quận 10 - cơ sở Ba Tháng Hai trực thuộc VAS

Hơn nữa, để khuyến khích không gian “xanh hóa” tại cơ sở Ba Tháng Hai, VAS còn tổ chức các hoạt động tạo mảng xanh như trồng cây, chăm sóc và theo dõi quá trình cây lớn lên. Qua đó, giúp các em phát triển tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường nhiều hơn.

3. Trường mầm non quận 10 VAS cơ sở Ba Tháng Hai có lịch sử lâu đời nhất

Trường mầm non quận 10 - VAS cơ sở Ba Tháng Hai được thành lập năm 2006 là cơ sở đầu tiên trong chuỗi hệ thống trường quốc tế Việt Úc hiện nay. Cơ sở Ba Tháng Hai giảng dạy chương trình từ cấp mầm non đến THPT theo giáo trình Cambridge kết hợp với giáo trình của bộ GD & ĐT tại Việt Nam giúp trẻ phát triển toàn diện.

Với bề dày là một trong những trường quốc tế lâu đời tại TPHCM, VAS theo đuổi tầm nhìn trở thành hệ thống trường học xuất sắc và không ngừng lớn mạnh, chắp cánh cho nhiều thế hệ học sinh thành công với nền tảng học thuật và kỹ năng vững chắc. Đồng thời, giúp các em tiếp tục giữ gìn và phát huy các truyền thống văn hóa dân tộc tốt đẹp.

4. Chương trình đào tạo liên cấp từ mầm non đến hết trung học

Đối với bậc mầm non, tất cả các cơ sở của VAS đều áp dụng chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (EYFS - Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh. Kết hợp với phương pháp Active Learning giúp học sinh học tập chủ động thông qua các trò chơi, dự án và các hoạt động ngoại khóa vui nhộn để từ đó trẻ dễ dàng ghi nhớ kiến thức mà không cảm thấy áp lực như cách học truyền thống. Thêm nữa, phương pháp Active Learning còn giúp trẻ nâng cao tính cộng đồng, học cách đoàn kết phát triển đề dần hoàn thiện nhận thức cá nhân một cách toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, nhằm giúp trẻ làm quen với thời đại công nghệ số như hiện nay, ngay từ bậc mầm non, các em đã được tiếp xúc với máy tính thông qua bộ môn ICT - công nghệ thông tin và truyền thông. Các trò chơi trên máy tính trong giờ học giúp học sinh biết cách cầm chuột, luyện ngón và tiếp xúc dần với công nghệ, khơi gợi sự hứng thú và đam mê trong học tập cho các em.

>> Xem thêm: Cho con học trường Quốc tế có tốt không? 

Trẻ mầm non tại VAS được tiếp xúc với môi trường học chuẩn quốc tế và giáo viên bản xứ

Trẻ mầm non tại VAS được tiếp xúc với môi trường học chuẩn quốc tế và giáo viên bản xứ

Một ưu điểm khác của trường mầm non quốc tế đó chính là sự liên thông giữa các bậc học, trẻ được học tập xuyên suốt trong môi trường quen thuộc mà không sợ bị ảnh hưởng tâm lý hay bỡ ngỡ khi bước vào môi trường mới. Ngoài ra, sự dẫn dắt của các giáo viên giàu kinh nghiệm tại cơ sở Ba Tháng Hai còn giúp các bé mầm non cảm thấy tự tin và làm quen nhanh với trường lớp. Thông thường, một lớp mầm non tại VAS chỉ từ 20 - 25 em với 1 giáo viên và 02 bảo mẫu chăm sóc, giúp quá trình học của các em diễn ra tốt hơn và không để em nào thiếu tình thương hay sự chăm sóc.

Ở cấp mầm non, trẻ được tập trung phát triển 04 kỹ năng chính: ngôn ngữ, trí não, thể chất và kỹ năng sống. Hơn nữa, kỹ năng ngoại ngữ tiếng Anh cũng rất được chú trọng khi có đến 10 - 20 tiết tiếng Anh/tuần với giáo viên bản xứ để các em rèn luyện phản xạ tự nhiên.

>> Xem thêm: Top 9 hệ thống trường mầm non quận 10 sở hữu điểm 10 chất lượng giáo dục

5. Hệ thống phòng học và khu chức năng khang trang

Ngoài chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế, trường mầm non quận 10 - cơ sở Ba Tháng Hai còn có thiết kế hiện đại với những gam màu tươi sáng phù hợp với tuổi mầm non. Các phòng học được xây dựng để đón ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và sạch sẽ kết hợp với các trang thiết bị hiện đại như tivi, máy tính bảng, máy chiếu và các dụng cụ học tập khác được nhập khẩu từ Anh quốc nhằm tạo ra môi trường học đạt chuẩn quốc tế, an toàn và lành mạnh.

Bên cạnh phòng học, VAS còn sở hữu các phòng chức năng như; âm nhạc, mỹ thuật, hát múa, aerobic… cùng hệ thống hồ bơi, thư viện, khu thể thao phức hợp để giúp trẻ không chỉ phát triển kiến thức mà còn phát triển về mặt năng khiếu và thể chất.
6. Chế độ dinh dưỡng khoa học của trường mầm non quận 10 VAS cơ sở Ba Tháng Hai
Chế độ dinh dưỡng trong độ tuổi mầm non là điều mà rất được các bậc phụ huynh quan tâm. Thấu hiểu nỗi lo của ba mẹ khi có con nhỏ trong độ tuổi đến trường, VAS thường xuyên gửi thực đơn hàng tuần của trẻ cho các bậc phụ huynh. Thực đơn này được xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng tại VAS nên đảm bảo trẻ có được đầy đủ các nhóm chất cần thiết trong thực phẩm hàng ngày. Nguyên liệu được sử dụng trong bếp ăn phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định nghiêm ngặt về mặt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm bởi các đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Thức ăn sau chế biến sẽ được lấy mẫu và lưu lại theo quy định.

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại VAS luôn được đảm bảo bởi các chuyên giaChế độ dinh dưỡng cho trẻ tại VAS luôn được đảm bảo bởi các chuyên gia

Hàng tuần hay hàng tháng, VAS còn có đội ngũ khử khuẩn khu bếp ăn, nhà vệ sinh và các khu vực sinh hoạt công cộng của trẻ để đảm bảo an toàn cho các em.

7. Các hoạt động ngoại khóa bổ ích của trường mầm non quận 10 VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Trường mầm non quận 10 - VAS được nhiều phụ huynh biết đến nhờ vào các hoạt động ngoại khóa đa dạng, phù hợp cho tất cả học sinh các cấp giúp khai phá tối đa tiềm năng và kiến thức của mỗi cá nhân. Một số hoạt động ngoại khóa gây ấn tượng như: VAS Talks, VAS Painting Contest, VASers Vì Cộng Đồng, VAS’s Got Talent, VAS Olympic, 3Rs (Giảm thiểu rác thải - Tái sử dụng - Tái chế).

Ngoài ra, VAS còn có các hoạt động cắm trại, dã ngoại, tham quan danh lam thắng cảnh, sở thú hay thậm chí là các tour du lịch nước ngoài để các em có được những trải nghiệm tuyệt vời. Chính những điều này đã giúp trẻ có thêm động lực đến trường và trang bị thêm kiến thức, kỹ năng để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị diễn ra tại VAS cho học sinh

Nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị diễn ra tại VAS cho học sinh

Trên đây là top 7 điều thú vị làm nên tên tuổi của trường mầm non quận 10 - VAS cơ sở Ba Tháng Hai nói riêng và toàn bộ hệ thống Việt Úc nói chung. Nếu Quý phụ huynh có nhu cầu tham quan trường hay cần tư vấn thêm về cơ sở Ba Tháng Hai, hãy truy cập vào website: www.vas.edu.vn hoặc hotline 0911 26 77 55 để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan