main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • 03 lý do ba mẹ nên chọn trường tiểu học quốc tế Vi...

03 lý do ba mẹ nên chọn trường tiểu học quốc tế Việt Úc

Chương trình giáo dục hiện đại

Vì là trường tiểu học quốc tế nên chương trình giáo dục ở VAS cũng được du nhập từ nền giáo dục tốt nhất trên thế giới. Là một trường trực thuộc hệ thống trường quốc tế Cambridge, nên chương trình học ở VAS được áp dụng theo quy chuẩn giáo dục của trường Cambridge. Chương giảng dạy bao gồm chương trình học văn hóa của Việt Nam theo phương pháp giáo dục hiện đại kết hợp cùng chương trình học chuẩn Cambridge. Nhờ vậy các học sinh tại VAS có cơ hội tiếp cận kiến thức tiên tiến trên thế giới mà không quên các nét truyền thống văn hóa của dân tộc.

Chương trình giáo dục tiểu học tại trường mầm non quốc tế Việt Úc

Chương trình học ở bậc tiểu học của VAS được chia làm 2 lộ trình gồm: 

  • Lộ trình 1: Chương trình giáo dục quốc gia (MOET) kết hợp với Chương trình tiếng Anh tiểu học Cambridge (Cambridge English Programme – CEP)
  • Lộ trình 2: Chương trình giáo dục quốc gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiểu học Quốc tế Cambridge (Cambridge Academic Programme - CAP)

Với chương trình CEP, các em sẽ được giáo viên dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh 2 môn chính là: Tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác (ESOL) của Cambridge, Công nghệ thông tin (theo chuẩn Cambridge). Khi kết thúc lớp 5, học sinh sẽ dự thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge YLE (Young Learners English), chứng chỉ này tương đương với cấp độ A2 của Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Cộng Đồng Chung Châu Âu (CEFR) được công nhận trên thế giới.

>>>Xem thêm: Tích hợp chương trình học STEM ở các trường quốc tế

Bên cạnh dó, chương trình CAP cũng giảng dạy bằng tiếng Anh với 4 bộ môn: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT). Chương trình tập trung truyền đạt đầy đủ các kỹ năng ngôn ngữ, khoa học và tính toán tương đương với học sinh ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Kết thúc lớp 5, học sinh sẽ dự thi lấy chứng chỉ Cambridge International Primary Checkpoint do Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE), có giá trị vĩnh viễn và giúp học sinh dễ dàng chuyển tiếp sang học tại các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên thế giới.

Còn với chương trình MOET, được thiết kế dựa trên chương trình giáo dục tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. MOET được nhà trường xây dựng theo hướng tối ưu hóa hơn nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm của từng cấp lớp, đủ khả năng lấy các bằng cấp do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định. Đồng thời giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả phù hợp trình độ, khả năng thu nhận thông tin của từng lứa tuổi. Kết quả học tập và bằng cấp được Bộ GD&ĐT công nhận và cấp phát và có giá trị ngang bằng với bằng cấp của các trường công lập hàng đầu trong nước.

Chất lượng giáo viên

Để được phép giảng dạy chương trình quốc tế Cambridge, các giáo viên đều phải trải qua bước kiểm tra nghiêm ngặt do CAIE trực tiếp tổ chức. Do đó, các bậc phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng giáo viên dạy chương trình quốc tế Cambridge tại VAS.

Việc tuyển chọn và đào tạo giáo viên luôn được VAS chú trọng

Bên cạnh đó, các giáo viên thuộc chương trình MOET cũng được VAS đặc biệt chú trọng trong bước tuyển chọn. Bởi, đối với các em nhỏ, giáo viên cũng giống như người ba người mẹ thứ hai của mình. Mọi hành động cũng như cách cư xử của giáo viên sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới các em. Và chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi, các em sẽ dễ dàng nhận ra. Do đó, mỗi người giáo viên tại VAS đều luôn mỗi ngày nỗ lực rèn luyện bản thân tốt hơn, nhằm thấu hiểu các em học sinh của mình hơn.

Cơ sở vật chất

Nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh của mình, bên cạnh việc chú trọng vào chương trình học, chất lượng giảng dạy, VAS còn quan tâm tới việc trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhất. 

Hệ thống cơ sở vật chất luôn được VAS chú trọng đầu tư

Toàn bộ các lớp học sẽ được trang bị hệ thống máy chiếu, máy tính, và những công cụ hỗ trợ dạy và học khác để các em có một môi trường học toàn diện nhất. Bên cạnh đó, nhà trường còn đầu tư xây dựng thêm các khuôn viên vô cùng rộng lớn và thoáng mát để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh có những giờ học thể chất, hay những hoạt động ngoại khóa.

Với những lý do trên, có thể thấy, trường tiểu học quốc tế Việt Úc- VAS thật sự là một môi trường tốt, là bệ phóng vững chắc cho tương lai cho các em học sinh để phát triển toàn diện. Đây là nơi mà các em đóng vai trò trung tâm, giáo viên sẽ là người hướng dẫn, khơi gợi tài năng và tư duy, giúp các em phát triển khả năng tư duy một cách độc lập.

>>> Tham khảo: Học phí tiểu học trường quốc tế Việt Úc (VAS)

Bài viết liên quan