main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Cho con học trường mầm non song ngữ quốc tế với họ...

Cho con học trường mầm non song ngữ quốc tế với học phí chỉ từ 123 triệu /năm

Chọn trường mầm non cho trẻ luôn là vấn đề “đau đầu” của không ít phụ huynh, nhất là những gia đình có nguyện vọng cho trẻ theo học tại các trường mầm non song ngữ quốc tế. Bởi không chỉ dừng lại ở việc chọn trường quốc tế nào tốt mà học phí còn là một trong những “rào cản” khiến nhiều phụ huynh chần chừ trước quyết định của mình. Dưới đây là thông tin trường mầm non song ngữ quốc tế có mức học phí chỉ từ 123 triệu/năm, Quý phụ huynh hãy cùng tìm hiểu để tìm đáp án cho bài toán tài chính của mình nhé.

1. Bài toán tài chính - vấn đề nan giải của nhiều phụ huynh

Đối với nhiều bậc phụ huynh có thu nhập không quá cao nhưng lại mong muốn cho các con được học trong môi trường quốc tế tốt nhất để con hoàn thiện về mặt kỹ năng lẫn kiến thức thì nỗi lo lớn nhất là sợ “gãy gánh giữa đường”. Bởi mức học phí trường quốc tế trong các thành phố lớn hiện nay không phải là con số nhỏ.

Trên các diễn đàn giáo dục, có không ít phụ huynh mong được tư vấn về đề tài này, liệu nên chọn trường mầm non quốc tế khi tài chính ổn định thật sự hay “đến đâu hay đến đó”?.

Chọn trường mầm non song ngữ quốc tế khiến nhiều gia đình băn khoăn về tài chính

Chọn trường mầm non song ngữ quốc tế khiến nhiều gia đình băn khoăn về tài chính

Bởi một trong những lý do để phụ huynh gửi gắm các con đến các điểm trường quốc tế là vì muốn giúp con có nền tảng kiến thức vững chắc ngay từ nhỏ. Đồng thời, phát triển cả về thể chất lẫn kỹ năng thông qua các phương pháp học tập tiên tiến nhất để trẻ có thể hội nhập quốc tế, bắt kịp các xu hướng thế giới sau này. Tuy nhiên, nếu “gãy gánh giữa đường” nghĩa là trẻ sẽ phải chuyển sang một môi trường khác và có những khởi đầu mới một lần nữa.
Bên cạnh đó, cũng có những gia đình đợi đủ tài chính mới nghĩ đến việc cho trẻ học trường mầm non song ngữ quốc tế. Điều này đã khiến không ít trẻ bỏ lỡ mất “giai đoạn vàng” - giai đoạn phát triển tốt nhất của trẻ.

2. VAS - trường mầm non song ngữ cân bằng điều kiện tài chính và chất lượng giáo dục

Đứng trước những nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh học sinh, VAS mong muốn hiện thực hóa giấc mơ để trẻ có thể theo học trường mầm non song ngữ quốc tế tại Việt Nam.

Qua nhiều năm nghiên cứu và xây dựng, kể từ năm học 2023 - 2024 này, VAS ra mắt và áp dụng lộ trình học tập mới - lộ trình CEP tiêu chuẩn (CEP Standard) với mức học phí chỉ từ 123 triệu/năm, mang đến cơ hội trải nghiệm học tập cho nhiều học sinh Việt. Bên cạnh đó, lộ trình này cũng giúp phụ huynh phá vỡ “rào cản” học phí ảnh hưởng đến quyết định chọn trường quốc tế cho con và xây dựng kế hoạch học tập dài hạn cho các em.

Qua lộ trình CEP Tiêu chuẩn, các em sẽ được trang bị kiến thức đầy đủ và nền tảng kỹ thuật cần thiết để hội nhập toàn cầu, nhưng vẫn giữ được những giá trị cốt lõi trong bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Với mức học phí “dễ chịu” phù hợp với khả năng tài chính của nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt, lộ trình CEP tiêu chuẩn còn có tính linh hoạt cho học sinh nếu sau này các em muốn chuyển sang lộ trình khác tại các cơ sở của VAS cũng sẽ rất dễ dàng.

Lộ trình CEP tiêu chuẩn của VAS chỉ từ 123 triệu/năm

Lộ trình CEP tiêu chuẩn của VAS chỉ từ 123 triệu/năm

Lộ trình CEP tiêu chuẩn hiện áp dụng từ cấp mầm non đến lớp 6 tại 4 cơ sở: Riverside, Sunrise, Ba Tháng Hai và Garden Hills với mức ưu đãi hấp dẫn:

- Học bổng đăng ký sớm lên đến 20.000.000 đồng

- Miễn 100% phí kiểm tra đầu vào

- Giảm học phí trọn năm lên đến 5%

Quý phụ huynh và học sinh tham khảo thêm về chương trình CEP tiêu chuẩn tại đây.

3. Vì sao nên chọn trường mầm non song ngữ Việt Úc (VAS) là điểm khởi đầu cho trẻ?

3.1. Lịch sử lâu đời của VAS

Trường quốc tế Việt Úc (VAS) có gần 20 năm kinh nghiệm dạy và học, là một trong top các ngôi trường song ngữ hàng đầu tại Việt Nam nói chung và top 4 các trường được cấp phép giảng dạy chương trình Cambridge tại TP.HCM nói riêng.

Mỗi năm, có đến hàng chục ngàn phụ huynh tin tưởng chọn lựa VAS cho trẻ và hiện nay số lượng học sinh các cấp đang theo học tại các cơ sở trên địa bàn TP.HCM đã hơn 8,000 học sinh. Đặc biệt, VAS còn được biết đến là ngôi trường song ngữ quốc tế “hai thế hệ” vì cả ba mẹ và các con đều theo học tại đây. Sự thành công từ thế hệ đi trước sau khi tốt nghiệp tại VAS chính là nhân chứng chân thực cho những trải nghiệm tuyệt vời ở trường, để những thế hệ con em sau này vẫn một lần nữa chọn VAS là nơi gieo mầm tương lai.

3.2. Cơ sở vật chất “5 sao”

Ngoài việc hình thành lâu đời, cơ sở vật chất của VAS còn là điểm thu hút nhiều phụ huynh học sinh trong lần đầu tham quan trải nghiệm trường. Mỗi phòng học đều được trang bị công nghệ hiện đại như: laptop, máy chiếu, máy tính bảng, nhiều đồ chơi và dụng cụ học tập cần thiết để phục vụ quá trình dạy và học cho giáo viên và học sinh.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn “5 sao” cho học sinh

Cơ sở vật chất đạt chuẩn “5 sao” cho học sinh

Ngoài ra, VAS còn có các phòng chức năng cho từng môn học cụ thể như: phòng âm nhạc, phòng hội họa, sân chơi ngoài trời, sân bóng, phòng múa, hồ bơi, phòng nghiên cứu, thư viện... với trang thiết bị được nhập khẩu từ Vương Quốc Anh và được kiểm tra chất lượng định kỳ bởi CAIE.

Kiến trúc tại VAS còn được thiết kế với 60% là cây xanh mang đến không gian thoáng mát cho thầy và trò dưới cái nắng oi ả của thành phố trong những tháng sắp vào hè.

3.3. Chương trình đào tạo quốc tế đa dạng

VAS chuyên giảng dạy chương trình quốc tế Cambridge kết hợp với chương trình phổ thông quốc gia tạo thành 4 lộ trình cụ thể như sau:

- Lộ trình CEP Standard - Chương trình Tiếng Anh Cambridge Tiêu chuẩn (lộ trình mới)

- Lộ trình CEP Advanced - Chương trình Tiếng anh Cambridge Nâng cao

- Lộ trình CAP - Chương trình Phổ thông Cambridge

- Lộ trình CAPI - Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge

VAS - môi trường học tập quốc tế chuẩn Cambridge

Giáo viên tại VAS cả bản xứ lẫn bản địa đều có chuyên môn cao và kỹ năng sư phạm tốt vì trường thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cho các thầy cô, được cơ Quan đánh giá giáo dục quốc tế Cambridge CAIE đào tạo, kiểm tra và đánh giá.

3.4. Các hoạt động ngoại khoá

Ngoài chương trình chính khóa, VAS còn thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa giúp học sinh có cơ hội ứng dụng những bài học vào thực tế, nâng cao các kỹ năng cần thiết và trải nghiệm cuộc sống. Một số hoạt động ngoại khóa phổ biến tại VAS như:

- Dã ngoại thực hành

- Tham quan các địa điểm nổi tiếng, làng nghề…

- Các cuộc thi năng khiếu: VAS’s Got Talent, VAS Olympic, VAS Painting Contest,...

- Các hoạt động hướng nghiệp cho học sinh

3.5. Dịch vụ xe đưa đón học sinh

VAS có hệ thống xe đưa đón học sinh được kiểm định thường xuyên, trên mỗi chuyến xe có 1 tài xế và 2 bảo mẫu đưa đón được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho các em trên hành trình đến trường mỗi ngày.

Dịch vụ xe đưa đón học sinh đến trường

Dịch vụ xe đưa đón học sinh đến trường

4. Danh sách các trường mầm non song ngữ quốc tế VAS

4.1. Trường quốc tế VAS cơ sở Riverside

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7

Số điện thoại: (028) 3622 0898

Email: info.rs@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

4.2. Trường quốc tế VAS cơ sở Sunrise

Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7

Số điện thoại: (028) 3622 6611

Email: info.sur@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

4.3. Trường quốc tế VAS cơ sở Sala

Địa chỉ: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức

Số điện thoại: (028) 3622 0833

Email: info.sl@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

4.4. Trường quốc tế VAS cơ sở Ba Tháng Hai

Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10

Số điện thoại: (028) 3864 1770

Email: info.bth@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

4.5. Trường quốc tế VAS cơ sở Garden Hills

Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp

Số điện thoại: (028) 3588 3088

Email: info.gh@vas.edu.vn

Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hills

Trên đây là những thông tin về trường mầm non song ngữ quốc tế Việt Úc (VAS). Để đăng ký tham quan trường quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng truy cập vào website: vas.edu.vn hoặc hotline: 0911267755.

>>> Xem thêm: Top 10 trường mẫu giáo quốc tế tại TPHCM uy tín và chất lượng

Bài viết liên quan