main logo
Messenger logo
phone calling icon
  • Home
  • Tin tức
  • Chọn trường tiểu học quốc tế Việt Úc - chọn tương...

Chọn trường tiểu học quốc tế Việt Úc - chọn tương lai cho con phát triển bản thân

Trang bị kiến thức nền tảng với chương trình học hiện đại

Khi học chương trình tiểu học tại VAS, các em sẽ được lựa chọn 1 trong 2 lộ trình gồm:

  • Lộ trình 1: Chương trình giáo dục quốc gia (MOET) kết hợp với Chương trình tiếng Anh Cambridge (Cambridge English Programme – CEP)
  • Lộ trình 2: Chương trình giáo dục quốc gia kết hợp với Chương trình Phổ thông Cambridge (Cambridge Academic Programme - CAP)

Học sinh trường tiểu học quốc tế Việt Úc sẽ được học 1 trong 2 lộ trình 

Học sinh trường tiểu học quốc tế Việt Úc sẽ được học 1 trong 2 lộ trình 

Chương trình MOET 

Được VAS thiết kế dựa trên khung tiêu chuẩn giáo dục tiểu học của Bộ GD&ĐT nhưng được tối ưu hóa hơn nhằm giúp các em nắm vững kiến thức trọng tâm của môn học, đồng thời tiếp thu kiến thức một cách chủ động và nhẹ nhàng. Kết quả học tập và các chứng chỉ, bằng cấp của chương trình này sẽ do Bộ GD công nhận.

Chương trình tiếng Anh Cambridge CEP

Khi học chương trình này, các em sẽ được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh bởi giáo viên người bản xứ với 2 môn học chính là:

  • Tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác (ESOL) của Cambridge 
  • Công nghệ thông tin (theo chuẩn Cambridge)

Kết thúc lớp 5, học sinh dự thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge YLE (Young Learners English), tương đương với cấp độ A2 của Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Cộng Đồng Chung Châu Âu (CEFR) được công nhận rộng rãi trên thế giới.

Chương trình Phổ thông Cambridge CAP

Chương trình này cũng được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, gồm 4 bộ môn: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT). Nội dung chương trình tập trung chủ yếu vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ, khoa học và tính toán tương đương với học sinh ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. 

Kết thúc lớp 5, học sinh dự thi lấy chứng chỉ Cambridge International Primary Checkpoint của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE), có giá trị vĩnh viễn và giúp học sinh dễ dàng chuyển sang các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên thế giới.

Qua một trong 2 lộ trình học tập này, các em vừa được truyền tải lượng kiến thức trọng tâm theo phương pháp giảng dạy hiện đại, phù hợp vs bậc học tiểu học theo quy định của bộ giáo dục, vừa được tiếp nhận các kiến thức và kỹ năng cần thiết của một học sinh chuẩn quốc tế - kỹ năng ngôn ngữ, công nghệ thông tin và truyền thông.

Phát triển kỹ năng với các Chương trình giáo dục ngoại khóa

Bên cạnh các chương trình giáo dục chính khóa, các em học sinh tại trường tiểu học quốc tế Việt Úc cũng sẽ được học các chương trình ngoại khóa gồm các môn thể thao, các hoạt động ngoài trời và các chuyến tham quan thực tế. Đây là cơ hội để các em vừa rèn luyện sức khỏe, giảm stress vừa được vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tế. Hơn nữa, VAS cũng tạo ra rất nhiều sân chơi cho các em học sinh của mình thể hiện tài năng như các cuộc thi về thể thao, văn hóa nghệ thuật, khoa học,...

Hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh VAS giảm stress và nâng cao sức khỏe

Hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh VAS giảm stress và nâng cao sức khỏe

Xây dựng thời gian biểu học tập kết hợp nghỉ ngơi giải trí hợp lý

VAS hiểu được rằng, để các em học sinh ở bậc tiểu học có thể học tập và tiếp thu kiến thức tốt thì việc sắp xếp thời gian biểu sao cho hài hòa giữa học tập, nghỉ ngơi và vui chơi thể thao là vô cùng quan trọng. Khi có thời gian biểu hợp lý:

  • Các em sẽ có đủ năng lượng và sự phấn khởi để khởi động cho một ngày học tập mới tốt hơn, VAS khéo léo sắp xếp những giờ học năng khiếu, thể chất và một số bài tập thể dục kết hợp vào buổi sáng.
  • Các em học sinh sẽ có đủ sự tập trung trong suốt giờ học để tiếp thu đầy đủ các kiến thức được dạy.
  • Giảm thiểu áp lực học tập

Thời khóa biểu cho các em học sinh tiểu học quốc tế VAS được thiết kế hợp lý

Thời khóa biểu cho các em học sinh tiểu học quốc tế VAS được thiết kế hợp lý

>>>Xem thêm: 03 lý do ba mẹ nên chọn trường tiểu học quốc tế Việt Úc

Cập nhật thường xuyên và chính xác tình hình học tập của các em đến với các bậc phụ huynh

Để con trẻ có thể phát triển toàn diện về mọi mặt thì ngoài sự quan tâm của nhà trường thì gia đình cũng đóng góp một vai trò quan trọng. Vì vậy, VAS luôn đặc biệt chú tâm đến việc xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục các em. 

Vừa qua, VAS đã cho ra mắt ứng dụng Cổng thông tin dành cho Phụ huynh (Parent Portal) nhằm cung cấp một nền tảng giao tiếp trực tuyến nhanh chóng, thuận lợi tới Quý Phụ huynh. Với ứng dụng này, Phụ huynh có thể:

  • Theo dõi sự tiến bộ của học sinh, bao gồm kết quả và báo cáo học tập 
  • Nhận thông báo từ nhà trường nhanh chóng và an toàn 
  • Xem và gửi yêu cầu cập nhật thông tin cá nhân và thông tin liên lạc của Phụ huynh một cách nhanh chóng và tiện lợi

Ứng dụng Parent Portal giúp phụ huynh VAS theo dõi sát sao việc học tập của con

Ứng dụng Parent Portal giúp phụ huynh VAS theo dõi sát sao việc học tập của con

Tất cả những giá trị mà trường tiểu học quốc tế Việt Úc luôn nỗ lực mang đến cho các em học sinh đều gói gọn trong một mục đích: đó là giúp các em từng bước chinh phục những cột mốc quan trọng trên con đường phát triển bản thân tốt nhất để tự tin hội nhập toàn cầu.

 

Bài viết liên quan